Trải nghiệm myHomework-Giải toán nhận điểm thưởng liền tay

11:37, 12/10/2016

Nhanh tay chia sẻ ứng dụng myHomework-Giải toán cho bạn bè, người thân … bằng cách gửi "mã chia sẻ" để nhận thêm 10 điểm vào tài khoản của mình và tặng thêm 20 điểm vào tài khoản của người nhận khi họ cài đặt ứng dụng và sử dụng thành công "mã chia sẻ".

Nhanh tay chia sẻ ứng dụng myHomework-Giải toán cho bạn bè, người thân … bằng cách gửi “mã chia sẻ” để nhận thêm 10 điểm vào tài khoản của mình và tặng thêm 20 điểm vào tài khoản của người nhận khi họ cài đặt ứng dụng và sử dụng thành công “mã chia sẻ”.

Với khả năng hỗ trợ mọi vướng mắc trong môn Toán cho các em học sinh cấp 1, cấp 2, ứng dụng myHomework-Giải toán đã thu hút nhiều bậc phụ huynh cài đặt và sử dụng trong quá trình kèm con học toán tại nhà. Giờ đây, các thành viên hiện hữu của myHomework-Giải toán sẽ có thêm cơ hội tích thêm điểm bằng cách chia sẻ ứng dụng này với bạn bè, người thân…Không những thế, khách hàng nhận“mã chia sẻ” và cài đặt ứng dụng cũng sẽ được tặng ngay 20 điểm thưởng vào tài khoản.

Chương trình tặng thưởng lần này như một lời tri ân tới những khách hàng đã đồng hành cùng myHomework-Giải toán trong suốt thời gian qua và chào đón các thành viên mới trải nghiệm dịch vụ.

Sau khi cài đặt ứng dụng myHomework–Giải toán thành công, bạn sẽ nhận được “mã chia sẻ” (share giftcode). Để dễ dàng nhận được điểm thưởng của dịch vụ, bạn chỉ cần gửi “mã chia sẻ” cho bạn bè của mình theo 2 bước:

Bước 1: Vào mục “Chia sẻ” trong ứng dụng myHomework-Giải toán.

Có thể gửi “Mã chia sẻ” qua tin nhắn SMS, Facebook…

Bước 2: Chọn chia sẻ qua tin nhắn SMS, qua Facebook hoặc qua hình thức khác mà smartphone của bạn hỗ trợ, chẳng hạn qua email, BBM, Telegram…

Ảnh minh họa chia sẻ “Mã chia sẻ” qua tin nhắn SMS.

Khách hàng khi gửi “mã chia sẻ” cho bạn bè, người thân sẽ nhận được 10 điểm khuyến mại vào tài khoản của mình khi người được mời cài đặt dịch vụ và sử dụng “mã chia sẻ” thành công. Đồng thời, người sử dụng “mã chia sẻ” cũng sẽ được cộng 20 điểm khuyến mại vào tài khoản của họ. Lưu ý rằng, với mỗi người nhận mã chia sẻ chỉ được dùng mã này một lần, còn người chia sẻ “mã chia sẻ” có thể chia sẻ cho nhiều người.

Để cập nhật liên tục về các chương trình khuyến mại của myHomework-Giải toán, khách hàng có thể liên hệ hotline 0888915696.

Cách nhập “mã chia sẻ”:

Bước 1: Vào mục “Khuyến mại” trong ứng dụng myHomework-Giải toán.

Bước 2: Nhập mã khuyến mại mà khách hàng được chia sẻ và nhấn “Đồng ý”

Nếu khách hàng sử dụng loại “mã chia sẻ” lần đầu: Khách hàng sẽ được cộng thêm 20 điểm vào tài khoản, đồng thời người sở hữu “mã chia sẻ” mà khách hàng nhập được cộng thêm 10 điểm vào tài khoản.

Nếu khách hàng đã từng sử dụng loại “mã chia sẻ” từ một người khác, khách hàng sẽ nhận được thông báo: “Bạn đã từng sử dụng loại mã chia sẻ này, do vậy mã này không có tác dụng cho việc nhận điểm khuyến mại”.

Nếu khách hàng điền chính “mã chia sẻ” của mình, khách hàng sẽ nhận được thông báo: “Bạn không thể sử dụng mã chia sẻ của chính mình”.

Để sử dụng dịch vụ, khách hàng có thể tải ứng dụng myHomework - Giải toán từ các kho ứng dụng Google Play (đối với thiết bị chạy Android 4.1 trở lên) và App Store (đối với thiết bị chạy iOS 7.0 trở lên) hoặc truy cập website: http://myhomework.vn.

(Theo XHTT)