CeeMe kết nối Hồ Ngọc Hà và Isaac với khán giả cả nước

09:02, 12/04/2017

Đại nhạc hội "Hành trình kết nối tương lai" do VinaPhone tổ chức tại Cà Mau tối 12/4, Hồ Ngọc Hà và Isaac hứa hẹn sẽ làm "bốc cháy" sân khấu. Chương trình sẽ được phát trực tiếp trên ứng dụng CeeMe – Kết nối thần tượng qua tình năng livestream.

Đại nhạc hội “Hành trình kết nối tương lai” do VinaPhone tổ chức tại Cà Mau tối 12/4, Hồ Ngọc Hà và Isaac hứa hẹn sẽ làm “bốc cháy” sân khấu. Chương trình sẽ được phát trực tiếp trên ứng dụng CeeMe – Kết nối thần tượng qua tình năng livestream.

Chương trình tổ chức tại Quảng trường Trung tâm Hội nghị Tỉnh Cà Mau – 01 Lê Duẩn, Phường 1, TP. Cà Mau, với rất nhiều hoạt động biểu diễn và trải nghiệm 4G được đầu tư hoành tráng, công phu. “Hành trình kết nối tương lai” được tổ chức nhân dịp VinaPhone chính thức khai trương dịch vụ 4G tại Cà Mau, đồng thời cũng là lời tri ân của VNPT Cà Mau gửi đến tất cả khách hàng.

Mang đến hàng loạt bài hit “Keep in love”, “Destiny”, “What is love”… Hồ Ngọc Hà sẽ kể câu chuyện tình yêu với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, kết hợp cùng màn biểu diễn nóng bỏng. Chương trình còn quy tụ nhiều nghệ sĩ tên tuổi khác như Isaac 365, quán quân “Solo cùng bolero” Quỳnh Như, giọng hát “Thần tượng bolero” Đình Phước cùng với màn biểu diễn của DJ.Trang Moon, các vũ đoàn: DK, Bước Nhảy và MC Nguyên Khang.

Dưới bàn tay đạo diễn của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, “Hành trình kết nối tương lai” hứa hẹn sẽ là chương trình nghệ thuật khó quên mà VinaPhone mang lại cho người dân đất mũi. Mỗi nghệ sĩ sẽ kể câu chuyện của riêng mình, như mảnh ghép trong mạch chuyện chung thể hiện những khao khát, niềm đam mê và tình yêu với nghệ thuật.

Chương trình mở cửa tự do cho mọi người dân Cà Mau. Nhưng những người hâm mộ ở xa, không có điều kiện đến xem trực tiếp, có thể xem toàn bộ chương trình được phát sóng trực tiếp trên ứng dụng CeeMe – Kết nối thần tượng. (Tải MIỄN PHÍ ứng dụng CeeMe tại địa chỉ http://ceeme.vn/app.html)

Ra mắt vào ngày 18/12/2016 bởi Tổng công ty VNPT Media, CeeMe là ứng dụng kết nối chuyên biệt giữa thần tượng và người hâm mộ với nhiều tính năng và nội dung đặc biệt hấp dẫn mà chưa ứng dụng nào tương tự hiện nay cung cấp tới người dùng.

Một trong những tính năng nổi bật của CeeMe là livestream. Thông qua tính năng này, người hâm mộ sẽ được trò chuyện, tương tác với thần tượng và thưởng thức những mini show trực tuyến. Với CeeMe, khoảng cách giữa thần tượng và fan được rút ngắn lại và gần hơn với không gian thực.

CeeMe được triển khai trên mạng băng rộng 3G/4G của VNPT và truyền dữ liệu thông qua hệ thống CDN (Content Delivery Network), kết nối với mạng lõi của VNPT phủ khắp 63 tỉnh thành trong cả nước, sử dụng công nghệ xử lý hình ảnh chất lượng cao theo thời gian thực nên giúp ổn định hình ảnh truyền tải. Ông Nguyễn Sơn Hải, Giám đốc VNPT VAS từng chia sẻ một cách tự tin: “Ứng dụng CeeMe – Kết nối thần tượng ra đời để đáp ứng nhu cầu của giới trẻ và xu thế trải nghiệm dịch vụ thực tế của người dùng. CeeMe cũng là ứng dụng đi đúng định hướng phát triển dịch vụ giá trị gia tăng của VNPT-Media khi rất coi trọng tính tương tác và trải nghiệm cá nhân của mỗi khách hàng. Do đó, ở góc độ nhà phát triển dịch vụ, chúng tôi có niềm tin rằng CeeMe sẽ mang tới những trải nghiệm đặc biệt và sự hài lòng cho khách hàng”. Để biết thêm thông tin về ứng dụng CeeMe, truy cập Fanpage https://www.facebook.com/CeeMe.vn/ hoặc website www.CeeMe.vn.

PV