Miley Cyrus kết hợp cùng Converse ra mắt dòng giày sặc sỡ màu sắc

17:04, 12/06/2017

Giọng ca "Wrecking Ball" bắt tay thương hiệu Converse ra mắt dòng giày bảy sắc cầu vồng mang tên Converse Pride 2017 nhằm ủng hộ cộng đồng LGBT trên thế giới.

Giọng ca "Wrecking Ball" bắt tay thương hiệu Converse ra mắt dòng giày bảy sắc cầu vồng mang tên Converse Pride 2017 nhằm ủng hộ cộng đồng LGBT trên thế giới.

Sự kiện Pride được xem như lễ hội riêng dành cho cộng đồng LGBT, đây cũng là dịp để mọi người cùng kêu gọi xoá bỏ định kiến, phân biệt đối xử với những người thuộc giới tính thứ ba.

Chính vì muốn mang sự sáng tạo của mình để san sẻ phần nào cho tổn thương tinh thần mà những người giới tính thứ ba đang phải chịu đựng, thương hiệu Converse quyết định hợp tác với nữ ca sĩ Miley Cyrus cho ra mắt dòng giày sặc sỡ màu sắc. Thiết kế lấy cảm hứng từ biểu tượng cầu vồng của cộng đồng LGBT.

 

Miley Cyrus ket hop cung Converse ra mat dong giay sac so mau sac hinh anh 1

BST mới chính là cách để thương hiệu Converse bày tỏ sự tôn trọng của mình đến cộng đồng LGBT trên thế giới.

 

Chưa dừng lại ở đó, những lợi nhuận từ BST giày Converse Pride 2017 sẽ được quyên góp vào tổ chức The Happy Hippe Foundation và chương trình It Gets Better Project nhằm giúp đỡ cộng đồng LGBT trên thế giới. Vì vậy các sản phẩm lần này không chỉ sành điệu mà còn khác biệt và vô cùng ý nghĩa đối với tất cả.

BST Converse Pride 2017 mang thông điệp Yes To All với các thiết kế đầy màu sắc kèm theo biểu tượng cầu vồng của cộng đồng LGBT sẽ được đính kết trên thân giày tạo sự khác biệt, cũng như ngầm khẳng định tuyên ngôn "Chúng tôi cần được tôn trọng". 

Miley Cyrus ket hop cung Converse ra mat dong giay sac so mau sac hinh anh 2

BST lần này của Converse kết hợp cùng Miley Cyrus hứa hẹn tạo nên cơn sốt không chỉ nhờ những thiết kế sáng tạo mà còn đến từ thông điệp ý nghĩa.

 Theo Tri Thức Trực Tuyến