Vợ như khúc gỗ trên giường lại ngoại tình

15:27, 29/03/2017

10 năm làm vợ tôi, cô ấy luôn nói không hứng thú với chuyện tình dục và lúc nào cũng như khúc gỗ trên giường, vậy mà cô ấy lại ngoại tình. 

10 năm làm vợ tôi, cô ấy luôn nói không hứng thú với chuyện tình dục và lúc nào cũng như khúc gỗ trên giường, vậy mà cô ấy lại ngoại tình. 

Tôi và vợ yêu nhau hơn 1 năm thì chúng tôi làm đám cưới, chúng tôi đã có với nhau 2 đứa con, một trai, một gái. Con trai đầu đang học lớp 3, học giỏi, ngoan ngoãn, còn con gái thứ 2 mới 5 tuổi, nhưng xinh xắn, đáng yêu.

Hai vợ chồng kinh tế ổn định, vợ tôi làm việc cho một cơ quan nhà nước, nhưng cô ấy có nhận việc làm thêm ở nhà, tổng thu nhập mỗi tháng hơn 10 triệu. Còn tôi làm việc cho một công ty nước ngoài, cũng trưởng phòng, nên thu nhập trên 30 triệu.

Chúng tôi đã có nhà cửa, xe cộ, bố mẹ hai bên gia đình vẫn khỏe mạnh, nên cuộc sống khá êm đềm. Tôi cũng là người đàn ông đào hoa, từ hồi thanh niên đến khi đã cưới vợ, vẫn có những người con gái tán tỉnh, họ chủ động nhắn tin cho tôi, nhưng tôi không thích những người phụ nữ chủ động, với lại đã xác định mối quan hệ lâu dài với vợ tôi, nên không quan tâm đến những người phụ nữ khác.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Vợ tôi không quá xinh xắn, nhưng cô ấy khá có duyên. Tuy nhiên, từ khi yêu đến khi làm vợ tôi, cô ấy chưa bao giờ chủ động thể hiện tình cảm, dù chỉ là một cái ôm, một nụ hôn chứ không nói đến chuyện chăn gối. Tôi lại thích những người phụ nữ e ấp như vậy, nên ngay từ lần đầu tiên tiếp xúc, tôi đã thấy yêu cô ấy vô cùng.

Cưới về sau 1 năm yêu nhau, tôi vẫn luôn là người chủ động, còn không vợ tôi chẳng bao giờ đòi hỏi chuyện chăn gối. Cô ấy luôn nói với tôi, không hứng thú với chuyện chăn gối, nên lúc nào ở trên giường cũng trơ ra như một khúc gỗ, mặc cho tôi làm đủ trò, chủ động nhiều quá đôi khi khiến tôi cảm thấy mệt mỏi và có cảm giác không nhận được tình yêu của vợ.

Nhưng chưa bao giờ tôi có ý định chia tay hay phản bội cô ấy, sống với nhau đã 10 năm, lại có với nhau 2 mặt con, ngoài chuyện không hứng thú với quan hệ tình dục, vợ tôi là người phụ nữ chu đáo, rất biết chăm sóc chồng, con bằng những bữa cơm đủ dinh dưỡng, hay ly nước cam sau giờ tan tầm. Nên tôi luôn tự nhủ với mình, con người không ai hoàn hảo, và vợ tôi cũng thế, cô ấy không biết chiều chồng trong chuyện gối chăn, nhưng lại biết chăm sóc chồng trong bữa ăn hàng ngày, điều mà nhiều phụ nữ không làm được.

Tôi cũng tự an ủi mình, vợ không có hứng thú với chuyện chăn gối, chắc sẽ không có chuyện ngoại tình, nên rất yên tâm. Nhưng trớ trêu thay, những điều tôi luôn nhìn thấy ở vợ mình lại không phải con người thật của cô ấy. Cô ấy tâm sự với bạn thân là cảm thấy nhàm chán khi quan hệ với tôi suốt 10 năm qua, và không hạnh phúc trong chuyện chăn gối. Đó là lý do cô ấy ngoại tình với một người bạn học của cô ấy hơn 1 năm nay.

Tôi chỉ biết chuyện khi người bạn thân của cô ấy nói cho tôi, vì cô ấy nói mối quan hệ của vợ tôi và người đàn ông kia ngày càng gắn bó, cô ấy đã dung túng cho họ hơn 1 năm nay và không muốn tiếp tục làm như vậy, vì sợ ảnh hưởng đến hạnh phúc hai gia đình.

Cô ấy đưa cho tôi đủ bằng chứng ngoại tình của vợ, trong đó, có những đoạn clip do chính vợ và người tình quay lại, tôi không đủ can đảm để xem hết, nhưng cũng đủ nhận thấy rằng, cô ấy không nằm như khúc gỗ giống như quan hệ với tôi, trái lại rất nhiệt tình hưởng ứng, thậm chí còn chủ động trong quan hệ với người tình.

Tôi đã bị phản bội, đau đớn không gì có thể kể hết được. Nhưng càng đau đớn hơn, khi 10 năm làm vợ chồng, mà tôi vẫn chưa thể hiểu hết con người của cô ấy. Tôi đau, khi nghĩ đến những điều cô ấy trách móc tôi với bạn mình, rằng tôi không làm cho cô ấy hạnh phúc trong chuyện chăn gối. Hóa ra, cô ấy ngoại tình, lỗi cũng là do tôi không làm cô ấy hạnh phúc?!

Theo Báo đất Việt