Mẹ chồng xúc phạm chỉ vì anh trai tôi ngoại tình

09:59, 01/06/2017

Nhà này không có loại đàn ông ngoại tình, dơ dáy, làm khổ vợ con. Cô sướng mà không biết còn thích tỏ thái độ à…

Nhà này không có loại đàn ông ngoại tình, dơ dáy, làm khổ vợ con. Cô sướng mà không biết còn thích tỏ thái độ à…

Nhà này không có loại đàn ông ngoại tình, dơ dáy, làm khổ vợ con. Cô sướng mà không biết còn thích tỏ thái độ à… (Ảnh minh họa)
Nhà này không có loại đàn ông ngoại tình, dơ dáy, làm khổ vợ con. Cô sướng mà không biết còn thích tỏ thái độ à… (Ảnh minh họa)

Tôi và chồng cưới nhau được 4 năm, nhà anh chỉ có mỗi mình anh là con trai, chị gái anh lại lấy chồng ở xa, nên chúng tôi phải sống với mẹ chồng suốt từ lúc cưới nhau cho đến tận bây giờ.

Tôi luôn cố gắng để dung hòa mọi thứ, để mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu không bị căng thẳng, ảnh hưởng đến cuộc sống của hai vợ chồng và các con mình. Nhưng tôi càng cố gắng bao nhiêu, thì dường như mẹ chồng càng cố tình không hiểu điều đó, bà luôn tim mọi cách gây khó dễ cho tôi, nếu tôi phản ứng lại thì bà tìm cách để chì chiết, thậm chí xúc phạm danh dự của tôi.

Hai vợ chồng cùng đi làm, nhưng buổi tối về bà không cho chồng tôi làm bất cứ việc gì, chỉ tắm xong rồi bỏ quần áo vào máy giặt, còn lại chuyện chăm sóc con cái, chuyện cơm nước, tất tần tật là của tôi.

Mẹ chồng giúp được đến đâu thì giúp, còn tôi phải gồng mình lên để cố gắng, nếu tôi cứ gồng mình lên như vậy để làm, thì mọi chuyện êm xuôi, còn nếu có một chút phản ứng, là mẹ chồng đay nghiến, chì chiết.

Có hôm con ốm, chồng đi làm về chỉ lo tắm xong rồi sang hàng xóm uống nước chè. Con ốm không chịu theo ai ngoài mẹ, trong khi tôi vừa phải nấu cơm, vừa phải trông con.

Mẹ chồng thấy thế nổi đóa lên, nói đàn ông nhà này không sinh ra để rúc vào bếp, cũng không biết ngoại tình, dơ dáy, làm khổ vợ con.

Bà nói như vậy là vì anh trai và bố tôi ở nhà thường xuyên phụ vợ con nấu cơm nước, ở nhà tôi, việc đàn ông nấu cơm, rửa bát bao nhiêu năm nay vẫn bình thường và ai cũng đều vui vẻ. Nhưng ở nhà bà thì chuyện ấy không bao giờ xảy ra.

Còn chuyện bà nói đàn ông nhà bà không ngoại tình, dơ dáy là vì vợ chồng anh trai tôi trục trặc, anh có qua lại với một người phụ nữ, dù bây giờ đã chia tay, nhưng mẹ chồng thì xem chuyện này là hả hê lắm, bà thường xuyên đem chuyện này ra để chì chiết, xúc phạm tôi.

Bóng gió tôi cũng chẳng phải loại đàn bà hay ho gì?. Trong khi tôi chẳng làm gì nên tội cả.

Tôi rất mệt mỏi vì cuộc sống với mẹ chồng, đòi chồng ra ở riêng, nhưng anh không chịu, lúc nào cũng nói phải thông cảm cho mẹ chồng. Nhưng thông cảm đến bao giờ, khi bất cứ lúc nào bà cũng có thể xúc phạm tôi, làm ảnh hưởng đến danh dự của tôi.

Theo Báo Đất Việt