Chồng ngoại tình nhưng vẫn luôn miệng nói yêu tôi

14:53, 27/07/2017

Cả năm nay, chồng ngoại ngoại tình với phụ nữ khác nhưng khi về nhà vẫn luôn miệng nói yêu vợ, thương con…

Cả năm nay, chồng ngoại ngoại tình với phụ nữ khác nhưng khi về nhà vẫn luôn miệng nói yêu vợ, thương con…

Cả năm nay, chồng ngoại ngoại tình với phụ nữ khác nhưng khi về nhà vẫn luôn miệng nói yêu vợ, thương con… (Ảnh minh họa)

 
Cả năm nay, chồng ngoại ngoại tình với phụ nữ khác nhưng khi về nhà vẫn luôn miệng nói yêu vợ, thương con… (Ảnh minh họa)

Vợ chồng tôi đã từng có tình yêu đẹp, tôi cứ nghĩ chẳng bao giờ có chuyện anh sẽ ngoại tình. Hồi mới cưới xong, tôi thất nghiệp ở nhà, còn anh làm kinh doanh bên ngoài, thu nhập tốt, nhưng lúc nào cũng yêu thương, tôn trọng vợ.

5 năm sau đám cưới, tôi sinh liền mạch hai đứa con và mới đi làm lại cách đây hơn 1 năm thì đó cũng là khoảng thời gian chồng ngoại tình với người phụ nữ khác. Khi tôi biết chuyện, không giống như những người đàn ông khác là chối bay chối biến chuyện ngoại tình, chồng tôi thừa nhận mình ngoại tình, anh nói tìm thấy ở người phụ nữ kia những điều mới mẻ, thú vị mà tôi không có.

Nhưng anh cũng giải thích, giữa anh và người phụ nữ ấy chỉ là mối quan hệ kiểu “ông mua cân giò, bà thò chai rượu” thôi, chứ không có tình cảm gì ở đó. Anh nói vẫn yêu tôi và không bao giờ bỏ mẹ con tôi, không bao giờ làm mẹ con tôi phải khổ.

Anh muốn tôi chấp nhận sự thật là, bên cạnh tôi, anh có thể có mối quan hệ với những người phụ nữ khác, nhưng mối quan hệ của chồng tôi và họ chỉ dừng lại ở mối quan hệ mua- bán chứ không phải tình yêu, người anh yêu duy nhất là tôi. Anh nói, nhiều người phụ nữ chấp nhận như vậy, còn tôi thì không thể.

Cứ nghĩ đến chuyện chồng mình ôm ấp, mơn trớn người đàn bà khác, thì thầm vào tai họ những lời yêu đương, thương nhớ là tôi lại thấy tức giận chồng vô cùng. Tôi yêu cầu anh chấm dứt với người phụ nữ kia, nhưng anh không chấp nhận.

Chồng bắt tôi lựa chọn, hoặc là sống với anh và chấp nhận sự thật đó, chấp nhận chia sẻ anh với những người phụ nữ khác, hoặc là không chấp nhận được thì tôi hãy chủ động ly hôn. Nhưng sau này đừng trách anh, vì anh vẫn yêu tôi và vẫn muốn giữ hạnh phúc gia đình. Tôi đang đứng trước hoàn cảnh, giữ chồng không được mà bỏ cũng không xong, có người phụ nữ nào rơi vào hoàn cảnh trớ trêu như tôi không?.

Theo Báo Đất Việt