Người cũ vẫn chưa chịu buông tha cho tôi

10:38, 06/03/2017

Anh phản bội tình yêu 4 năm với tôi để đi lấy người khác, nhưng bây giờ vẫn luôn miệng nói yêu và làm phiền cuộc sống của tôi…

Anh phản bội tình yêu 4 năm với tôi để đi lấy người khác, nhưng bây giờ vẫn luôn miệng nói yêu và làm phiền cuộc sống của tôi…

Tôi và người ấy có tình yêu kéo dài 4 năm hồi sinh viên, đã có rất nhiều kỷ niệm và những lời hẹn ước. Nhưng sau khi ra trường, anh phản bội lại tất cả, lẳng lặng kết hôn với một người con gái khác, và chỉ đến khi họ chuẩn bị làm đám cưới, tôi mới được biết chuyện.

Anh ta giải thích với tôi rằng lấy cô gái ấy không phải vì tình yêu mà vì sự nghiệp, cuộc sống. Người anh yêu không phải là cô ấy, mà là tôi. Anh muốn tôi và anh vẫn yêu nhau như ngày nào, ngay cả khi anh đã có vợ. Nhưng tôi không chấp nhận điều đó, tôi khinh thường và mất hết niềm tin ở tình yêu anh dành cho tôi.

Tôi cố gắng xóa hết những kỷ niệm đẹp về anh, ngăn mọi ý nghĩ về anh và dành thời gian cho công việc. Thay số điện thoại, email, nhưng không hiểu bằng cách nào anh vẫn tìm được và thường xuyên nhắn tin hỏi thăm tôi, điện thoại nói lời yêu thương làm phiền đến cuộc sống của tôi. Anh còn nói, muốn bỏ vợ để quay lại với tôi nếu như tôi còn chấp nhận anh. Nhưng tôi đã không đồng ý.

Vợ anh biết chuyện, tìm gặp tôi nói hãy buông tha cho gia đình họ, đừng cố gắng phá vỡ hạnh phúc gia đình họ, vì anh đã có vợ và sắp sửa có con. Tôi khẳng định với chị ta rằng, tôi không tranh cướp và không bao giờ có ý tranh cướp của ai cái gì cả. Chồng chị ta cũng không phải là đối tượng xứng đáng để tôi phải tranh cướp. Tôi cũng đang cảm thấy rất phiền phức vì luôn bị anh ta làm phiền dù đã thay hết số điện thoại. Nhưng chị ta vẫn không tin và dọa sẽ không để tôi yên.

Tôi đang cảm thấy mệt mỏi lắm, muốn chấm dứt tất cả với con người bội bạc ấy, không muốn dính níu gì đến cuộc sống của những người đó, tại sao họ vẫn không để cho tôi yên. Tôi phải làm gì, để anh ta buông tha cho tôi?.

Theo Báo Đất Việt