Chồng và tình cũ ngủ với nhau ngay tại nhà tôi

09:56, 10/04/2017

Tôi và các con sang ông bà ngoại, anh ở nhà đưa tình cũ về nhà, họ trần truồng với nhau trên chính chiếc giường tôi và anh vẫn nằm hàng ngày.

Tôi và các con sang ông bà ngoại, anh ở nhà đưa tình cũ về nhà, họ trần truồng với nhau trên chính chiếc giường tôi và anh vẫn nằm hàng ngày.

Tôi và các con sang ông bà ngoại, anh ở nhà đưa tình cũ về nhà, họ trần truồng với nhau trên chính chiếc giường tôi và anh vẫn nằm hàng ngày. (Ảnh minh họa)
Tôi và các con sang ông bà ngoại, anh ở nhà đưa tình cũ về nhà, họ trần truồng với nhau trên chính chiếc giường tôi và anh vẫn nằm hàng ngày. (Ảnh minh họa)

Tôi và chồng cưới nhau cũng được gần 20 năm rồi, các con tôi, đứa lớn thì đã vào đại học, còn đứa nhỏ cũng đã vào cấp 3. Cuộc sống bao nhiêu năm vất vả, vì tôi phải sống chung với mẹ chồng, mẹ chồng ly dị chồng, một mình nuôi 2 đứa con nên rất khó tính. Mấy năm nay, tuổi đã già, mẹ chồng đột nhiên lại thay đổi suy nghĩ, yêu thương con dâu, nên tôi cảm thấy cuộc sống đỡ tủi hờn.

Nhà cửa hai vợ chồng cũng đã xây sửa đoàng hoàng, ổn định, kinh tế bắt đầu dư giả, nên cuộc sống cũng đỡ vất vả hơn. Tôi bắt đầu có thêm thời gian làm đẹp, lo cho bản thân mình và quan tâm chăm sóc đến chồng nhiều hơn. Nhưng cũng đúng lúc này, tôi phát hiện chồng có những biểu hiện lạ, anh thường xuyên nhắn tin với người tình cũ. Người này trước đây cũng là bạn của tôi, không thân, nhưng chúng tôi cũng biết nhau và chơi chung một nhóm.

Chồng và người ấy yêu nhau một thời gian khá dài, nhưng họ lại không đến với nhau, hình như là mẹ chồng tôi không thích cô ấy và cô ấy cũng không muốn cưới chồng tôi vì gia cảnh nhà anh nghèo, mẹ chồng lại khó tính. Họ chia tay nhau, anh cưới tôi và cô ta cũng đi lấy chồng, nhưng cuộc sống của cô ấy không hạnh phúc và thường xuyên nhắn tin tâm sự với chồng tôi.

Đầu năm nay, tôi nghe nói hai vợ chồng cô ta đã ly hôn nên thường xuyên nhắn tin cho chồng tôi nhiều hơn. Tôi cũng đã cảnh cáo chồng, đừng nhắn nhủ rồi hẹn hò, nếu tôi biết chuyện thì đừng trách, nhưng chồng chỉ cười xòa, nói không có chuyện đó, họ chỉ coi nhau là bạn bè thân thiết, tuyệt đối không có chuyện trai gái linh tinh. Anh còn nói, con cái đã lớn rồi, anh không làm gì để các con phải xấu hổ vì mình.

Tôi cứ tin lời anh, cho đến một hôm, mẹ chồng tôi đi chơi nhà con gái bà, còn mẹ con tôi cũng đi chơi nhà bà ngoại tôi, anh ở nhà một mình. Tôi nghe hàng xóm nhắn tin, anh đưa một người phụ nữ về nhà, tôi tức tốc về thì chứng kiến cảnh anh và tình cũ trần truồng ngay trên chính trước giường của tôi và anh vẫn nằm hàng ngày. Cả anh và người phụ nữ ấy bối rối, còn tôi thì không tin vào mắt mình.

Cả anh và người tình cũ của anh đều giải thích với tôi, đây là lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng, trước đó họ chỉ nhắn tin với nhau chứ chưa bao giờ xảy ra chuyện gì. Họ xin tôi tha thứ và hứa từ nay sẽ chấm dứt quan hệ với nhau, không nhắn tin qua lại nữa. Cả tôi và chồng đã ngoài 40 tuổi, tôi chẳng muốn ầm ĩ mọi chuyện, và cũng chẳng muốn ly hôn với nhau. Nhưng liệu tôi có tin được hai người họ, liệu họ có chấm dứt với nhau hay không?.

Theo Báo đất Việt