Người yêu đã từng làm trai bao

11:02, 17/04/2017

Chuẩn bị làm đám cưới, tôi mới phát hiện ra trước đây anh đã từng làm trai bao, phục vụ các quý bà lắm tiền…

Chuẩn bị làm đám cưới, tôi mới phát hiện ra trước đây anh đã từng làm trai bao, phục vụ các quý bà lắm tiền…

Chuẩn bị làm đám cưới, tôi mới phát hiện ra trước đây anh đã từng làm trai bao, phục vụ các quý bà lắm tiền… (Ảnh minh họa)
Chuẩn bị làm đám cưới, tôi mới phát hiện ra trước đây anh đã từng làm trai bao, phục vụ các quý bà lắm tiền… (Ảnh minh họa)

Tôi và anh yêu nhau được 1 năm. Trước đây, cả tôi và anh có làm việc cho một công ty bất động sản, tôi làm nhân viên văn phòng, còn anh làm nhân viên kinh doanh, sau đó tôi chuyển sang làm việc cho cơ quan nhà nước, còn anh vẫn làm ở đó. Anh chủ động xin tôi số điện thoại liên lạc, hẹn hò.

Thấy anh hình thức được, lại chăm chỉ làm việc và rất yêu tôi, nên tôi cũng đồng ý hẹn hò. Yêu nhau được 1 năm, tôi cảm nhận được sự quan tâm, yêu chiều của anh dành cho mình. Không chỉ tôi, anh quan tâm cả những người thân trong gia đình và bạn bè tôi, ai cần có sự giúp đỡ, anh không nề hà.

Anh cũng đã đưa tôi về ra mắt gia đình, bạn bè, mọi người cũng quý mến tôi. Bố mẹ anh còn nói với tôi hai đứa thu xếp làm đám cưới, vì tuổi hai đứa cũng không còn trẻ, tôi đã 25 tuổi, còn anh cũng đã 30 tuổi rồi.

Gia đình tôi bố mẹ cũng có điều kiện, nên nói khi nào hai đứa cưới nhau, bố mẹ sẽ cho một số tiền mua căn chung cư, số còn lại hai vợ chồng phải tự lo. Anh cũng đã tiết kiệm được 300 triệu, bố mẹ anh cũng nói sẽ cho anh thêm 200 triệu, thế là nếu cưới nhau, chúng tôi chỉ cần thiếu vài trăm triệu nữa. Tôi và anh đang lên kế hoạch đi chụp ảnh, in thiệp để vài tháng nữa sẽ làm đám cưới.

Dạo này, hai đứa cũng dành thời gan cuối tuần đi xem nhà để mua nhà. Hai đứa rất hào hứng chờ đến đám cưới thì một người bạn của anh nói với tôi, trước đây, hồi sinh viên và mới ra trường, tức là cách đây cũng khoảng 6 năm rồi, anh đã có thời gian làm trai bao phục vụ các quý bà.

Công việc của anh là hướng dẫn cho các quý bà khoảng 45-50 tuổi nhảy tại các quán bar, và ai có nhu cầu thì anh sẽ phục vụ họ.

Có lần anh phục vụ một quý bà rất giàu có, và bà ấy thường đưa anh đi du lịch nhiều nơi, cho anh nhiều tiền. Điều này trùng khớp với điều anh nói với tôi, anh đã từng đi đến rất nhiều kh du lịch nổi tiếng cả trong nước và thế giới.

Tôi chưa hỏi lại anh, nhưng tin những điều người bạn của anh nói là sự thật và nó làm ảnh hưởng đến tình yêu, suy nghĩ tốt đẹp của tôi dành cho anh. Cả sự tôn trọng của tôi dành cho anh cũng không còn.

Tôi không muốn làm anh bị tổn thương, nhưng cũng không muốn tiếp tục yêu thương anh nữa, tôi nên làm gì bây giờ?.

Theo Báo Đất Việt