Tôi yêu anh nhưng không muốn làm vợ anh

09:57, 05/06/2017

Tôi yêu anh, yêu rất nhiều, nhưng tôi biết anh chẳng bao giờ là của riêng tôi, dù cho chúng tôi có giàng buộc bằng hôn thú….

Tôi yêu anh, yêu rất nhiều, nhưng tôi biết anh chẳng bao giờ là của riêng tôi, dù cho chúng tôi có giàng buộc bằng hôn thú….

Tôi yêu anh, yêu rất nhiều, nhưng tôi biết anh chẳng bao giờ là của riêng tôi, dù cho chúng tôi có giàng buộc bằng hôn thú….(Ảnh minh họa)

Tôi yêu anh, yêu rất nhiều, nhưng tôi biết anh chẳng bao giờ là của riêng tôi, dù cho chúng tôi có giàng buộc bằng hôn thú….(Ảnh minh họa)

Chúng tôi tình cờ gặp nhau khi cả hai cùng đang bước vào năm cuối cùng của đại học, anh nổi tiếng khắp trước vì đẹp trai, ga lăng và hát quá hay. Xung quanh anh, lúc nào cũng có những cô gái vây quanh, sẵn sàng lăn xả vào anh.

Còn tôi, chỉ là một cô gái rất bình thường, với khoảng 6 điểm hình thức. Đi cùng anh, ai cũng nói chúng tôi lệch nhau, đã thế, tôi chỉ được có chưa đầy 1m60 thì anh cao đến cả1m80.

Từ khi biết tôi và anh yêu nhau, bọn con gái trong trường bắt đầu ghét tôi, chúng tìm hiểu về tôi và tìm cách chọc tôi.

Yêu tôi, anh nói anh rất yêu tôi, tôi cũng cảm nhận được tình yêu anh dành cho mình qua những ánh mắt, nụ cười và cả những việc làm anh dành cho tôi. Nhưng nụ cười ấy, ánh mắt ấy, sự quan tâm ấy anh cũng dành cho cả những cô gái khác ngoài tôi.

Tôi hiểu, xung quanh anh, lúc nào cũng có quá nhiều người con gái vây quanh, họ yêu anh và anh phải đáp lại. Nhưng anh bảo, chỉ là những câu nói cho vui lòng họ thôi, còn bây giờ anh chỉ có tôi.

Anh không dám chắc chắn với tôi rằng, tình yêu của chúng tôi sẽ kéo dài bao lâu, nhưng chắc chắn với tôi rằng, thời điểm này, anh chỉ có một mình tôi. Một mình tôi đặc biệt với anh hơn tất cả.

Tôi cũng yêu anh, yêu rất nhiều, nhưng qua những gì anh nói, tôi hiểu ra rằng tình yêu của chúng tôi sẽ chẳng là mãi mãi. Anh không muốn xây dựng một tình yêu dài lâu với tôi, còn tôi yêu ai chỉ muốn xác định dài lâu và đi đến hôn nhân.

Tôi hiểu rằng, anh sẽ chẳng bao giờ anh là của riêng tôi cả. Cho dù sau này, chúng tôi có giàng buộc với nhau bằng tờ hôn thú, thì những cô gái khác vẫn vây quanh anh và anh sẽ lại ngả nghiêng theo họ.

Tôi sợ cái cảm giác, người mình yêu thương lại chia nhỏ trái tim để dành chỗ chứa cho những người đàn bà khác bên cạnh mình, tôi thấy mình ích kỷ trong tình yêu và không đủ vị tha để chấp nhận điều đó. Nên đã chủ động nói lời chia tay với anh.

Anh cứ thắc mắc với tôi, tại sao lại bỏ anh và anh nói, anh rất buồn. Tôi cũng chẳng vui vẻ gì hơn khi tự mình làm tổn thương chính mình và tổn thương người tôi đang yêu thương. Nhưng tôi cũng, chúng tôi dừng lại ở đây là đẹp hơn tất cả.

Sau này, chúng tôi sẽ nghĩ về nhau với những kỷ niệm đẹp của mối tình dang dở. Chứ không phải sự căm hận sau khi bị phản bội.

Theo Báo Đất Việt