Sếp nói yêu tôi, dù đã có vợ con

10:39, 01/08/2017

Sếp thường xuyên nhắn tin nói yêu tôi, điện thoại mời tôi đi ăn sau giờ làm, dù anh đã có vợ con và cuộc sống hạnh phúc…

Sếp thường xuyên nhắn tin nói yêu tôi, điện thoại mời tôi đi ăn sau giờ làm, dù anh đã có vợ con và cuộc sống hạnh phúc…

Sếp thường xuyên nhắn tin nói yêu tôi, điện thoại mời tôi đi ăn sau giờ làm, dù anh đã có vợ con và cuộc sống hạnh phúc… (ảnh minh họa)
Sếp thường xuyên nhắn tin nói yêu tôi, điện thoại mời tôi đi ăn sau giờ làm, dù anh đã có vợ con và cuộc sống hạnh phúc… (ảnh minh họa)

Tôi mới vào làm công ty của anh được 3 tháng, chưa có gia đình. Còn sếp hơn tôi gần 10 tuổi, đã có vợ và 2 con, vợ anh vừa mới sinh đứa thứ 2 được khoảng 5 tháng.

Ngay từ lần đầu gặp sếp, tôi đã nhận thấy anh nhìn tôi mới ánh mắt rất lạ, như muốn ăn tươi nuốt sống tôi vậy. Tôi đã có ý định không làm việc ở đây, nhưng vì không xin được nơi nào tốt hơn, nên tôi lại đồng ý làm việc.

Tôi làm việc trong phòng kế hoạch, kế bên phòng sếp ngồi. Phòng tôi có 5 người, 3 nữa và 2 nam, hai chị kia đều đã có gia đình, chỉ có tôi là độc thân.

Thi thoảng sếp lại qua phòng tôi và vẫn dành cho tôi những ánh nhìn rất lạ, không biết những người trong phòng có cảm nhận được điều đó không, còn tôi nhận thấy rất rõ.

Ánh mắt đấy, đôi khi làm tôi thấy sợ, nên thi thoảng anh trưởng phòng cứ bảo tôi sang gặp sếp hỏi gì đó, là tôi sợ không dám sang, nhờ một chị khác hoặc rủ chị ấy đi cùng với tôi.

Cách đây hơn 1 tuần, sếp gọi tôi sang phòng nói chuyện, anh nói chắc tôi đã đoán được tình cảm của anh dành cho tôi, anh nói tôi cảm thấy như thế nào.

Tôi cũng nói thẳng quan điểm của mình, tôi là gái chưa có chồng, còn anh đã có gia đình, vợ con, nên chúng tôi nên giữ khoảng cách, tránh để những người trong công ty đàm tiếu và tránh để ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình anh, ảnh hưởng đến danh dự và công việc của tôi.

Anh nói những điều tôi nói không sai, anh cũng nghĩ như vậy, chỉ có điều không thể ngăn nổi con tim mình nghĩ về anh.

Cũng kể từ buổi nói chuyện đó, thi thoảng anh lại nhắn tin cho tôi, nói những lời yêu đương nhung nhớ và có lần còn điện thoại mời tôi đi ăn tối sau giờ làm.

Anh nói, nếu tôi đồng ý làm người thứ 3, anh sẽ cho tôi tất cả, công việc ổn định, nhà cửa, xe cộ, chỉ có điều đừng để vợ con anh biết chuyện mà thôi.

Thực sự thì tôi không bao giờ muốn trở thành người thứ 3, phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác.

Tôi cũng đã từ chối những lời yêu thương, gợi ý của anh, anh nói cứ coi như anh chưa nói gì và làm việc ở đó bình thường, anh sẽ không gây khó dễ cho tôi.

Nhưng bản thân tôi vẫn không cảm thấy thỏa mái chút nào, muốn từ bỏ công việc để đỡ phải đối diện với anh, nhưng hiện tại lại chưa xin được công việc gì phù hợp, nên chưa thể từ bỏ.

Tôi nên làm gì trong lúc này, để anh không làm phiền tôi nữa.

Theo Báo đất Việt