Tôi bỏ qua mọi lời khuyên để lấy vợ hơn một giáp

09:46, 10/08/2017

Bạn bè người thân đều phản đối tôi yêu và cưới cô ấy vì chênh lệch tuổi tác. Nhưng tôi không thể sống thiếu cô ấy được…

Bạn bè người thân đều phản đối tôi yêu và cưới cô ấy vì chênh lệch tuổi tác. Nhưng tôi không thể sống thiếu cô ấy được…

Bạn bè người thân đều phản đối tôi yêu và cưới cô ấy vì chênh lệch tuổi tác. Nhưng tôi không thể sống thiếu cô ấy được… (Ảnh minh họa)

Bạn bè người thân đều phản đối tôi yêu và cưới cô ấy vì chênh lệch tuổi tác. Nhưng tôi không thể sống thiếu cô ấy được… (Ảnh minh họa)

Cô ấy đã bước qua tuổi 40, còn tôi thì mới chưa đến 30 tuổi. Tôi chưa từng có gia đình và cô ấy cũng chưa một lần lên xe hoa, chỉ có điều cô ấy đã từng yêu say đắm và có con với một người đàn ông rồi sau đó họ chia tay nhau. Cô ấy một mình nuôi con, và sống cuộc sống làm mẹ đơn thân cho đến tận bây giờ.

Tôi- một người chưa từng nghĩ sẽ lấy một người phụ nữ hơn 1 giáp làm vợ, nhưng rồi từ khi gặp người phụ nữ ấy, tôi cảm thấy mình không thể sống thiếu cô ấy trong quãng thời gian còn lại. Mặc dù tôi biết, cô ấy hơn tôi 12 tuổi, lại đang nuôi một đứa con riêng, cô ấy không phải là mẫu người mà trước đây tôi muốn cưới làm vợ, cũng không phải là một phụ nữ ngọt ngào, có thể cho tôi những giây phút lãng mạn trên giường.

Khi nói yêu cô ấy, tôi đã không nhận được sự chấp nhận nhanh chóng, bởi bản thân cô ấy cũng nhận thấy những khoảng cách khó có thể lấp đầy được giữa hai chúng tôi. Cô ấy cũng không dám đối diện với những lời bàn tán và áp lực dư luận. Nhưng tôi đã thuyết phục và bằng tình yêu, bằng trái tim của mình, tôi làm cho cô ấy tin rằng, tôi và cô ấy đến với nhau là duyên số, là định mệnh.

Chúng tôi bây giờ không thể sống thiếu nhau được, cô ấy đã dám công khai tôi với bạn bè, người thân của mình. Dù còn chút lăn tăn, nghi ngờ, nhưng tôi thấy bạn bè, người thân cô ấy ủng hộ mối quan hệ của tôi. Họ gửi lời chúc mong tôi và cô ấy hạnh phúc. Tôi cảm nhận được, cô ấy rạng rỡ hơn, hạnh phúc hơn từ khi có sự xuất hiện của tôi. Điều đó làm tôi cảm thấy hạnh phúc.

Chỉ có điều, bạn bè, người thân của tôi, khi biết chuyện tôi yêu và muốn cưới cô ấy làm vợ thì ai cũng phản đối. Bố mẹ tôi điện thoại cho tôi về nhà trong đêm, nói tôi phải chấm dứt mối quan hệ này, nếu không sẽ từ mặt tôi. Khuyên tôi không được, bố mẹ điện thoại cho cô ấy, yêu cầu chấm dứt mối quan hệ với tôi, cô ấy đã định từ bỏ, và tôi đã phải thuyết phục mãi, cô ấy mới đủ can đảm để tiếp tục yêu tôi.

Bây giờ, tôi và cô ấy chuẩn bị làm đám cưới, nhưng tôi vẫn gặp phải sự phản đối từ gia đình, bạn bè của mình. Họ cho rằng, tôi đang bị cô ấy xỏ mũi, lừa dối. Họ không tin chúng tôi có thể hạnh phúc bên nhau. Tôi phải làm gì để thuyết phục họ, làm gì để họ hiểu rằng, tôi không thể sống được nếu thiếu cô ấy trong đời mình.

Theo Báo Đất Việt