Bạn thân cướp mất người yêu của tôi

16:29, 10/11/2017

Đưa anh đến sinh nhật bạn gái, cô ấy xin tôi số điện thoại của anh, sau một thời gian anh bỏ tôi để yêu cô ấy.

Đưa anh đến sinh nhật bạn gái, cô ấy xin tôi số điện thoại của anh, sau một thời gian anh bỏ tôi để yêu cô ấy.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tôi và bạn gái bằng tuổi, học cùng trường đại học nhưng khác lớp. Chúng tôi thân nhau vì có thời gian 4 năm ở cùng ký túc xá. Ra trường đi làm, tôi có người yêu, ngày sinh nhật bạn gái, tôi dẫn anh đi cùng, sau đó anh trở về nhà còn tôi ở lại chơi chỗ bạn gái để tâm sự.

 

Chúng tôi tâm sự nhiều chuyện từ hồi ra trường, nhưng tôi cảm nhận bạn quan tâm nhiều hơn đến anh người yêu của tôi. Dành những lời khen cho anh, rồi bạn xin tôi số điện thoại. Tôi nói để làm gì, thì cô ấy nói có việc cần. Tôi cũng hơi ngại, nhưng vẫn cho bạn gái số điện thoại của anh.

Sau đó, tôi cũng nói với anh về chuyện bạn gái xin số điện thoại của anh, và tôi đã cho cô ấy. Anh không nói gì, chỉ hỏi tôi vài câu về bạn gái của tôi.

Vài tháng sau đó, tôi thấy tình cảm anh dành cho tôi nhạt dần, rồi anh nói lời chia tay. Tôi hỏi lý do, anh chỉ nói cảm thấy không hợp nhau và anh không xứng đáng với tình yêu của tôi. Tôi cũng níu kéo, nhưng anh cương quyết.

Tôi kể với bạn gái thân, bạn ấy nói tôi nên buông, vì khi người đàn ông đã chủ động thì chắc hẳn họ phải có lý do.

Níu kéo cũng không được, ngược lại chỉ thêm đau khổ.Tôi và anh chính thức chia tay, thi thoảng anh nhắn tin hỏi thăm tôi và tôi cũng nhắn tin hỏi thăm anh.

Bẵng đi nửa năm, bạn gái nói muốn qua chỗ tôi ở, tôi vui lắm, hỏi bạn đi cùng ai, bạn nói đi cùng người yêu. Tôi chuẩn bị vài món ngon bạn vẫn thích ăn. Và thật bất ngờ, người yêu của bạn lại chính là người vừa mới nói lời chia tay với tôi cách đây nửa năm.

Họ quen nhau bắt đầu tư hôm tôi dẫn anh đi sinh nhật cùng, rồi như thế nào nữa tôi không thể hiểu.

Tôi không biết phải mở lời với họ như thế nào, vì chưa bao giờ tôi hình dung ra chuyện đó.

Gặp tôi, cả bạn và người ấy đều ngại. Họ nói, lần gặp này như một sự giải thích, mong tôi tha thứ. Họ không muốn làm tổn thương tôi, chỉ là không lý giải nổi tình yêu và con tim của mình. Họ biết không thể giấu nổi sự thật này, vì sớm muộn gì tôi cũng biết nên hôm nay đến gặp tôi như một lần "tự thú".

Sắp tới, họ sẽ làm đám cưới với nhau, họ mong tôi  hiện diện trong đám cưới để chúc phúc cho họ. Nhưng họ có xứng đáng được tôi chúc phúc hay không, tôi có nên đến dự đám cưới như mong muốn của họ hay từ chối?!

Theo Báo Đất Việt