Bước qua 'tuổi băm', chị em cần trang bị gì?

14:41, 01/12/2016

Phụ nữ qua tuổi 30 trong xã hội hiện đại được cho là bước vào giai đoạn đẹp nhất cuộc đời. Tuy nhiên, đây cũng là lúc chị em phải đối mặt với những khủng hoảng đang âm thầm diễn ra...

Phụ nữ qua tuổi 30 trong xã hội hiện đại được cho là bước vào giai đoạn đẹp nhất cuộc đời. Khi đã tìm được định hướng và đam mê trong công việc, cũng như có được hạnh phúc trong cuộc sống gia đình nhưng chưa chịu ám ảnh về sức khỏe như từ tuổi 40 trở đi. Tuy nhiên, đây cũng là lúc chị em phải đối mặt với những khủng hoảng đang âm thầm diễn ra.

Tuổi băm – “Mốc” nhạy cảm của phần lớn chị em

 Ở tuổi 30, phụ nữ thường hay mất tự tin về chính mình
Ở tuổi 30, phụ nữ thường hay mất tự tin về chính mình

Phụ nữ sau“tuổi băm” (tuổi 30) trở nên nhạy cảm với cuộc sống hơn, đặc biệt với chị em thuộc “phong cách sống hiện đại”. Đơn cử như chị Lư (TP. HCM), một phụ nữ “đa năng” vừa quán xuyến việc kinh doanh tại vừa phải đảm đương việc gia đình, cộng thêm việc bước qua tuổi 30 khiến chị khó giữ được làn da tươi trẻ, khiến da trở nên khô khan, sạm, thậm chí bị khách hàng “hiểu lầm” rằng chị đã qua ngoài tuổi40, khiến chị Lư mất tự tin và tinh thần sút giảm, ảnh hưởng đến cuộc sống và công việc rất nhiều. Trường hợp màchị Lư gặp phải chỉ một phần nhỏ trong 3 vấn đề lớn màđa số phụ nữ qua “tuổi băm” hầu như đều gặp phải.Cụ thể đó là:

Thường xuyên triệu trứng mất ngủ hay ngủ không đủ giấc. Dần dần lâu ngày khiến cho tinh thần mệt mỏi, chán nản, giảm khả năng tập trung và sức khỏe suy yếu.

Sức đề kháng cơ thể yếu làm nhan sắc bị bào mòn, hao tổn.Đây là thời cơ cho nhiều dấu hiệu lão hóa xuất hiện, cụ thể như làn da bị sạm dần, khô khan và nhăn nheo, không còn mịn màng như tuổi 20.

Cơ thể bị khô hạn, khô âm đạo do giảm dịch nhờn gây đau rát khi quan hệ vợ chồng. Điều này khiến phụ nữ bị giảm khả năng sinh lý, thiếu tự tin và hay “xa lánh” chồng, lâu ngày sẽ ảnh hưởng đến hạnh phúc hôn nhân và gia đình.

3 vấn đề trên là nỗi ám ảnh khiến phần lớn phụ nữ mất đi sự tự tin, ảnh hưởng tinh thần, sức khỏe và tiềm ẩn nhiều căn bệnh về tim mạch, xương khớp, …khi ở U40, U50. Vậy nguyên nhân đằng sau tất cả là gì?

Thiếu hụt Estrogen – Sự thật đằng sau mọi nguyên nhân

Estrogen hay nội tiết tố nữ là Hormone do buồng trứng tiết ra, được ví như “dòng nhựa sống” trong cơ thể của phái đẹp và có vai trò duy trì nhan sắc, sự trẻ trung và “hơi ấm” trong cuộc sống vợ chồng. Có thể nói Estrogen đóng vai trò cực kỳ quan trọng đối với bất kỳ phụ nữ nào, tuy nhiên việc thiếu hụt Estrogen lại là vấn đề hầu như không thể tránh khỏi.

“Nhiều nghiên cứu cho thấy, suy giảm nội tiết tố  suy giảm nội tiết tố Estrogen đang dần trẻ hóa vì ngày càng nhiều chị em ở tuổi ngoài 30, thậm chí trẻ hơn đã phải trải qua những khởi phát ban đầu của mất cân bằng nội tiết tố” -TS. BS. Lê Thị Thu Hà ( Trưởng khoa Sản M, Bệnh viện Từ Dũ, TP. HCM).

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến thiếu hụt nội tiết tố Estrogen như bệnh di truyền, cơ thể thiếu chất hay ăn uống không hợp lý, cơ thể không hấp thụ đủ dưỡng chất hợp lý và thiếu hụt Vitamin cho tái tạo Estrogen.Chính vì vậy, chị em phụ nữ cần chú ý đến chế độ dinh dưỡng hợp lý, chú trọng bổ sung các dưỡng chất và vitamin thiết yếu để bổ sung nội tiết tố khi bước sang tuổi 30.

Bí quyết cho vẻ đẹp tuổi 30 thật hoàn hảo

Bổ sung Estrogen giúp phụ nữ luôn tươi trẻ, sảng khoái tinh thần
Bổ sung Estrogen giúp phụ nữ luôn tươi trẻ, sảng khoái tinh thần

Trên thực tế, có rất nhiều dưỡng chất từ thiên nhiên giúp tăng cường tái tạo Estrogen trong cơ thể phụ nữ ở độ tuổi 30 hoặc trong giai đoạn tiền mãn kinh, tuy nhiên, một vài tiêu chí về dưỡng chất cần thiết sau đây được các chuyên gia máchbảo:

Tinh chất mầm đậu tương: “thần dược” cứu cánh cho việc thiếu hụt nội tiết tố nữ nhờ vào hoạt chất sinh học Isoflavon – Estrogen thảo mộc do cấu trúc và sự vận hành tương tự nội tiết tố nữ Estrogen, từ đó giúp cải thiện khả năng sinh lý đáng kể, giấc ngủ và làn da cho phái đẹp tuổi 30. Tuy nhiên, cần tìm đúng sản phẩm có tinh chất mầm đậu tương 80% isoflavon, đây mới chính là “thần dược chính hiệu” cho việc bổ sung estrogen. Ngoài ra, trong mầm đậu tương còn có 8 loại acid amin thiết yếu, calcium, chất xơ, chất sắt và các vitamin nhóm B, E giúp đẹp da, ngăn ngừa lão hóa cho chị em đã qua “tuổi băm” và giai đoạn tiền mãn kinh.

L-cystin và Omega 3, 6: L-cystin giúp da đẩy lùicác sắc tố nám, sạm, tàn nhang vô cùng hiệu quả và giữ cho làn da trắng sáng không tỳ vết. Omega – còn gọi là dầu gấc với thành phần ß- carotene (tiền chất của Vitamin A) làm sáng mắt, chống khô mắt và giúp tái tạo da, chống lão hóa và làm đẹp da.

Bộ tứ dược liệu quý “Quy râu, Ngưu tất, Thục địa, Ích mẫu”: giúp tăng lưu thông khí huyết, tăng lượng máu đến nuôi dưỡng da, cho da hồng hào, đem lại giấc ngủ sâu hơn, cho tinh thần thoải mái và ăn ngon miệng hơn, giảm nhanh chóng tình trạng đau đầu, bốc hỏa, chóng mặt.

Collagen, Lô hội, Vitamin A và E: Collagen giúp da căng mịn, giảm nếp nhăn, tăng độ đàn hồi. Lô hội giúp giữ ẩm cho da, chống khô da. Vitamin A và E giúp chống lão hóa, chống gốc tự do và giữ chặt nét thanh xuân cho phái đẹp tuổi 30.

Làn da căng mịn, tinh thần thoải mái và ngủ ngon giấc sẽ khiến phụ nữ thêm rạng ngời
Làn da căng mịn, tinh thần thoải mái và ngủ ngon giấc sẽ khiến phụ nữ thêm rạng ngời

Việc kết hợp bổ sung các dưỡng chất thiết yếu như trên sẽ giúp chị em phụ nữ độ tuổi 30 nhanh chóng bổ sung Estrogen, trả lại làn da căng mịn, trẻ trung, tinh thần thoải mái giúp ngủ ngon và quan hệ vợ chồng luôn “thăng hoa”. Tuy nhiên, thay vì từ nguồn thực phẩm tươi, hầu hết người phụ nữ trong thời đại bận rộn như hiện nay thường hay có xu hướng lựa chọn những sản phẩm viên uống để bổ sung Estrogen hiệu quả và nhanh chóng. Vì thế, các chuyên gia cho rằng cần phải lựa chọn sản phẩm có thành phần tự nhiên, được sản xuất và phân phối bởi công ty uy tín với nguồn gốc dược liệu rõ ràng.

Viên uống hoa thiên - cân bằng nội tiết, bí quyết trẻ đẹp

TPCN Viên uống Hoa Thiên là sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như: Tinh chất mầm đậu tương, L-cystine, Quy râu, Ngưu tất, Thục địa, Lô hội, Omega 3,6… giúp bổ sung, cân bằng hàm lượng nội tiết tố nữ đồng thời hỗ trợ giải quyết được cả 3 vấn đề của phụ nữ “tuổi băm”, cụ thể là:

  • Giúp giảm “khô hạn”, tăng ham muốn, tăng cường sinh lý nữ để đời sống vợ chồng luôn hạnh phúc và mặn nồng như thuở ban đầu.

  • Giúp cải thiện tình trạng da nhăn, khô, sạm, trả lại cho phụ nữ làn da căng mịn, đàn hồi, trắng sáng.

  • Giúp giấc ngủ sâu hơn, ngon hơn và không còn đau đầu, bốc hỏa, chóng mặt.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ: 1900 6033 hoặcwebsite: http://www.vienuonghoathien.com