Sự thật ít biết về Nhã Phương

17:13, 17/03/2017

 Nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân 2" tiết lộ cô thích vào bếp nhưng không hề biết nấu ăn. Đó là lý do Trường Giang luôn thay cô đích thân vào bếp trổ tài nấu nướng.

 Nữ diễn viên “Tuổi thanh xuân 2” tiết lộ cô thích vào bếp nhưng không hề biết nấu ăn. Đó là lý do Trường Giang luôn thay cô đích thân vào bếp trổ tài nấu nướng.

Mới đây, trong buổi giao lưu trực tuyến cùng fan hâm mộ, Nhã Phương đã có những câu trả lời thú vị xoay quanh câu chuyện đời thường mà fan luôn tò mò bấy lâu nay. 

Nữ diễn viên chia sẻ, nếu một ngày không phải làm việc cô sẽ thức dậy muộn, sau đó hẹn hò bạn bè cà phê và tới spa làm đẹp. Riêng buổi tối không nhất thiết cô dành thời gian cho Trường Giang bởi anh bận khá nhiều công việc. Thay vào đó, cặp đôi sẽ dành cho nhau buổi tối lãng mạn khi rảnh.

Nhã Phương tiết lộ Trường Giang thích mẫu phụ nữ vừa truyền thống vừa hiện đại, bởi anh yêu thích cái đẹp và nấu ăn rất khéo. Theo đó, cô luôn cố gắng dung hoà cả hai, vừa mang nét hiện đại nắm bắt được xu hướng nhưng không kém phần dịu dàng của một người phụ nữ truyền thống. 

Khi được dành nhiều lời khen về làn da đến vóc dáng, nữ diễn viên nói cô thấy may mắn khi thường xuyên được làm việc trong những bộ phim hợp tác với nước ngoài. Nhờ vậy, Nhã Phương được đến nhiều nơi và tham khảo thêm nhiều biện pháp làm đẹp.

 
Nhã Phương bật mí với fan bí quyết giữ da trắng khỏe 
Nhã Phương bật mí với fan bí quyết giữ da trắng khỏe 

Trước xu hướng làm đẹp thẩm mỹ đang thịnh hành, Nhã Phương đưa ra quan điểm riêng: “Thẩm mỹ là một trong những cách làm đẹp, nhưng dù bằng cách nào vẫn phải đảm bảo an toàn. Đẹp tự nhiên sẽ tốt hơn nhưng không thể kéo dài mãi nếu không biết chăm sóc yêu thương bản thân”.

Trước câu hỏi Bao giờ lấy chồng của fan, Nhã Phương hóm hỉnh: "Tôi phải đối mặt quá nhiều lần với câu hỏi này, nhưng thực ra không dám nói trước sợ bước không qua. 30 vẫn chưa phải là Tết”.

Nhã Phương và Kang Tae Oh

 

Nhận xét về những bạn diễn nước ngoài, nữ diễn viên khẳng định họ rất đẹp, rất chuyên nghiệp trong công việc. Nhưng cô thấy mỗi người đều có thế mạnh và vẻ đẹp riêng. Vì vậy, Nhã Phương không hề thấy tự ti về bản thân mình.

Trả lời fan về câu hỏi chuyện bếp núc, Nhã Phương thừa nhận mình không biết nấu ăn nhưng rất thích vào bếp. Cũng vì lý do này mà diễn viên ‘Tuổi thanh xuân 2' luôn được ‘người ấy’ đích thân vào bếp nấu cho ăn. 

Nói thêm về Trường Giang, Nhã Phương cho hay: “Anh ấy rất thích nhìn thấy tôi trắng, bởi vậy luôn lo lắng khi thấy tôi đen sạm mỗi lần đi diễn xa. Trường Giang rất ủng hộ và thường xuyên đưa tôi đi làm đẹp. Ở anh ấy chẳng có điểm nào khiến tôi chê, vì đã yêu rồi không thích cũng thành thích”.  

Nữ diễn viên tiết lộ Trường Giang rất tâm lý trong chuyện làm đẹp cho bạn gái
Nữ diễn viên tiết lộ Trường Giang rất tâm lý trong chuyện làm đẹp cho bạn gái

Trước sự tò mò của fan hâm mộ về bí quyết để có làm da trắng, khoẻ, bạn gái 'Mười khó’ không ngại chia sẻ, nếu chỉ chăm sóc ở nhà chưa đủ, nên có một spa ruột để chăm sóc da khoẻ từ sâu bên trong.

Theo Vietnamnet