Trương Ngọc Ánh không muốn nhắc đến Kim Lý

16:10, 07/08/2017

Nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh nói Kim Lý là chuyện quá cũ để nhắc đến. 

Nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh nói Kim Lý là chuyện quá cũ để nhắc đến. 

Trương Ngọc Ánh và 2 diễn viên chính của Sắc đẹp ngàn cân. 
Trương Ngọc Ánh và 2 diễn viên chính của Sắc đẹp ngàn cân. 

“Sắc đẹp ngàn cân” đang là bộ phim Việt nhận được rất nhiều sự kỳ vọng từ phía khán giả. Chị có thể tiết lộ kinh phí đầu tư cho bộ phim?

- Chẳng giấu gì bạn kinh phí cho bộ phim được ước tính khoảng trên 700.000 USD (khoảng 15 tỷ đồng).

Chị từng tham gia sản xuất “Truy sát” và bộ phim không đạt được kết quả như mong muốn. Vậy với “Sắc đẹp ngàn cân”, chị có hy vọng khả quan hơn?

- Hai bộ phim thuộc hai thể loại khác nhau. “Truy sát” là một bộ phim hành động trinh thám phức tạp nên có rất nhiều khó khăn. Trong quá trình làm phim, đề tài này cũng không dễ để khai thác. Hơn thế, thị trường phim ngày một sôi động, một bộ phim khi ra rạp đạt được thành công cần có nhiều yếu tố chứ không đơn giản phim tốt là được. 

Với vai trò nhà sản xuất, tôi muốn tạo ra nhiều bộ phim với nhiều thể loại khác nhau. Mỗi bộ phim được tạo ra đều là tâm huyết và công sức của cả một ekip, vì vậy tôi mong rằng những tác phẩm của mình sẽ nhận được sự ủng hộ từ phía khán giả.

Với “Sắc đẹp ngàn cân”, đoàn làm phim đã nỗ lực tạo nên một phiên bản gần gũi với khán giả và truyền tải được thông điệp “ai cũng có quyền tỏa sáng”. Dù bạn có thay đổi diện mạo thành một con người mới, tự tin hơn trong cuộc sống nhưng giá trị cốt lõi của bạn vẫn nằm ở tâm hồn.

Tại sao chị chọn Minh Hằng vào vai nữ chính?

- Với tôi, Minh Hằng là người phù hợp nhất với vai diễn này. Minh Hằng hội tụ đầy đủ tất cả các yếu tố cần thiết như giọng hát, diễn xuất và ngoại hình. Vì vậy, Minh Hằng chính là sự lựa chọn đúng đắn nhất.

Với vai trò nhà sản xuất, Trương Ngọc Ánh muốn sản xuất nhiều thể loại phim khác nhau
Với vai trò nhà sản xuất, Trương Ngọc Ánh muốn sản xuất nhiều thể loại phim khác nhau

Khán giả đều nhận thấy nhan sắc Trương Ngọc Ánh ngày một đẹp lên, nhiều ý kiến cho rằng đã có sự can thiệp của dao kéo, chị nghĩ sao về việc này?

- Như tôi đã nói trước đó, ai cũng có quyền tỏa sáng theo cách của riêng họ. Cho dù họ có làm gì để thay đổi bản thân giá trị cốt lõi vẫn sẽ nằm ở tâm hồn.

Gần đây Trương Ngọc Ánh xuất hiện với nhiều vai trò khác nhau, vừa là giám khảo chương trình truyền hình thực tế, vừa tham gia sản xuất phim. Chị đang lấy sự bận rộn trong công việc để khỏa lấp đi nỗi buồn về chuyện tình cảm?

- Ai nói tôi đang buồn? Ngược lại tôi đang rất hạnh phúc. Những nỗi buồn đã là chuyện của hai năm về trước. Từ thời gian đó đến bây giờ cuộc sống của tôi đã có nhiều thay đổi, có thêm những người bạn mới, nhiều niềm vui và tôi không bao giờ để chuyện quá khứ ảnh hưởng đến cuộc sống hiện tại của mình.

Trương Ngọc Ánh, Kim Lý, sắc đẹp ngàn cân
Vậy mỗi khi nhắc đến Kim Lý, nhất là thời gian gần đây xuất hiện nhiều tin đồn về mối quan hệ giữa anh ấy và Hồ Ngọc Hà, chị...

- Kim Lý là một người cũ, đã từng có những kỉ niệm đẹp với tôi. Tôi luôn trân trọng những điều đó và mong những điều tốt đẹp nhất đến với những người từng đi qua cuộc đời mình. Nếu tin đồn về Kim Lý và Hồ Ngọc Hà là thật tôi cũng chỉ biết chúc phúc cho họ vì những chuyện đã quá cũ cũng không còn gì để nhắc đến nữa.

- Cảm ơn chị về cuộc trò chuyện!

Theo Vietnamnet