Quang Dũng 'công lớn' giúp Jennifer Phạm điều này!

10:52, 18/09/2017

Có thể nhận định, mối quan hệ của Jennifer Phạm và Quang Dũng thời gian gần đây đã rất tốt đẹp.

Có thể nhận định, mối quan hệ của Jennifer Phạm và Quang Dũng thời gian gần đây đã rất tốt đẹp.

Mới đây, trong một sự kiện Jennifer Phạm vừa có dịp hội ngộ với chồng cũ là Quang Dũng. Chạm mặt nhau, hai người vui vẻ chụp hình kỉ niệm, trò chuyện như chưa bao giờ có những mâu thuẫn trước đây trong quá khứ.

Cả hai thường xuyên đụng nhau tại các sự kiện, thân thiết và vui vẻ với nhau. Khi nhắc đến nhau trong các bài phỏng vấn, những lời lẽ tốt đẹp cũng được dành cho nhau.

Quang Dung 'cong lon' giup Jennifer Pham dieu nay!

Ít ai biết rằng, thời gian mới chia tay, mối quan hệ của Quang Dũng và Jennifer Phạm rất không tốt đẹp. Cả hai dường như "không thể chạm mặt" hay nhắc đến nhau trong những bài phỏng vấn bằng thái độ không mấy vui vẻ, hài lòng.

Thậm chí, trên trang cá nhân của mình, Jennifer Phạm từng dành những câu đầy mỉa mai: "Mở miệng ra là mượn con để lấy tình cảm công chúng mặc dù sự thật lại hoàn toàn khác" khi tố chồng cũ lợi dụng con trai để PR và thiếu trách nhiệm trong việc chăm sóc con.

Cũng chính vì những mâu thuẫn trong mối quan hệ này, mà dù đã lấy được chồng đại gia và có được vị trí nhất định trong làng giải trí nhưng Jennifer Phạm vẫn không thể lấy được cảm tình của công chúng, đặc biệt là từ fan của Quang Dũng.

Quang Dung 'cong lon' giup Jennifer Pham dieu nay!

Thế nhưng chính Quang Dũng sau đó đã giúp Jennifer Phạm hoàn thiện được hình ảnh của mình và có thiện cảm từ công chúng. Khi Jennifer Phạm được đồn đoán ứng cử đại sứ du lịch, Quang Dũng rất mừng và tin là cô sẽ thực hiện tốt vai trò của mình.

Đáp lại Jennifer Phạm cũng dành cho chồng cũ những lời khen trong một số bài phỏng vấn khi được hỏi. Mối quan hệ cả hai đẹp hơn, đồng nghĩa với Jennifer Phạm cũng ghi điểm hơn trong mắt công chúng.

Thế nên, không quá khi nói rằng Quang Dũng đã và đang giúp Jennifer Phạm hoàn hảo hơn trong mắt công chúng.

Theo Báo Đất Việt