Đăng Khôi làm liveshow riêng đầu tiên

10:28, 10/12/2009

Đầu tư số tiền lên đến 1,3 tỷ đồng, chọn sân khấu Lan Anh 4.000 chỗ ngồi, nhưng Đăng Khôi không lo chuyện khán phòng vắng người xem...

Đầu tư số tiền lên đến 1,3 tỷ đồng, chọn sân khấu Lan Anh 4.000 chỗ ngồi, nhưng Đăng Khôi không lo chuyện khán phòng vắng người xem. Anh khẳng định, chỉ cần những khán giả thực sự yêu âm nhạc của mình vì liveshow lần này sẽ là một cột mốc đánh dấu bước phát triển mới trên con đường ca hát của anh.

[links()]

Lấy tên gọi "Đăng Khôi Live", đêm diễn của nam ca sĩ Hà thành được chủ nhân dự báo sẽ rất đặc biệt, với một câu chuyện được xây dựng bằng âm nhạc, qua đó, khán giả sẽ thấy được tất cả quá trình phấn đấu của anh từ những ngày đầu tiên đến với nghề hát đầy vất vả, những thử thách trong cuộc sống, hay một số thành công ban đầu đạt được.

1
1
Lương Bích Hữu sẽ là một trong các khách mời tham gia liveshow của Đăng Khôi.

Trong buổi họp báo chiều 8/12, trước sự nghi ngờ của khá nhiều người về con số 1,3 tỷ đồng "đổ vào" liveshow lần này, Đăng Khôi cho biết, anh muốn thực hiện một chương trình chỉn chu và làm được những điều mình muốn trong âm nhạc. Bằng chứng, anh đã mời nhạc sĩ Huy Tuấn làm Giám đốc âm nhạc và chịu trách nhiệm tập hợp các nhạc công hàng đầu trong nước lập thành ban nhạc United. Ngoài ra, sân khấu sẽ được thiết kế đặc biệt, kỳ công qua bàn tay dàn dựng của đạo diễn Thuận Hải. "Tôi không ngại đầu tư và đặt nhiều hy vọng, bởi liveshow lần này là dịp để tôi giới thiệu hình ảnh mới, phong cách mới, chất nhạc sẽ theo đuổi, và đặc biệt là khẳng định vị trí của mình trong tương lai", Đăng Khôi chia sẻ.

Ngoài ra không dùng chiêu mời các ngôi sao tên tuổi để dễ dàng bán vé, trong Đăng Khôi Live lần này, ngoài một nam ca sĩ nổi tiếng chưa tiết lộ tên, các khách mời đã được "điểm danh" gồm có Lương Bích Hữu, Bảo Thy, Thu Thủy và Minh Thư.

Đăng Khôi cũng rất tự tin khi cho biết, sẽ trình diễn "live" hơn 20 bài hát trong đêm diễn. Khán giả sẽ được dịp thưởng thức lại chất giọng truyền cảm của nam ca sĩ Hà Nội cùng bản phối mới của các ca khúc đã làm tên tuổi của anh trong thời gian qua như Thiên đường vắng em, Ngày nhớ đêm mong, Chiếc lá tình yêu, Cô bé mùa đông, Tình đầu không nguôi, Thương thương thương - Yêu yêu yêu...

Đăng Khôi mời nhạc sĩ Huy Tuấn (giữa) phụ trách phần âm nhạc, đạo diễn Thuận Hải (ngoài cùng bên phải) phụ trách phần dàn dựng sân khấu.

6 năm hoạt động âm nhạc solo, ra nhiều album và tự đánh giá mình "2 năm gần đây đã có những bước tiến vượt bậc trong sự nghiệp ca hát với rất nhiều giải thưởng cũng như là khách mời của nhiều sự kiện lớn trong và ngoài nước", Đăng Khôi cùng với ê kíp của mình khá tự tin về liveshow đầu tiên trong sự nghiệp.

"Đăng Khôi Live" sẽ diễn ra vào lúc 20h, ngày 26/12 tại Trung tâm ca nhạc Lan Anh với 4 mức giá vé, trong đó thấp nhất ở khán đài với giá 100.000 đồng, cao nhất 500.000 đồng dành cho 100 ghế da đầu tiên. Chủ nhân của đêm diễn cho biết sẽ giảm giá 50% giá vé ở khu vực khán đài cho học sinh - sinh viên.

 

Theo Ngôi Sao