Mr. Đàm khoe hàng hiệu trên sân khấu

08:18, 15/12/2009

Quý ông nhạc Việt tái ngộ khán giả thủ đô trong đêm “Mr. Đàm cùng những người bạn” diễn ra ngày 19/12 tại Rạp Hồng Hà, Hà Nội.

Quý ông nhạc Việt tái ngộ khán giả thủ đô trong đêm “Mr. Đàm cùng những người bạn” diễn ra ngày 19/12 tại Rạp Hồng Hà, Hà Nội.

[links()]

Ngay cả khi vào vai một người thợ cơ khí, Mr. Đàm cũng không bỏ qua cơ hội khoe thắt lưng hàng hiệu. Ảnh: Nhân vật cung cấp.

Không chỉ hát các bài hát “hit” như: Nửa vầng trăng, Xin lỗi tình yêu, Giới hạn nào cho chúng ta, Lâu đài tình ái, Bài thánh ca buồn… Đàm Vĩnh Hưng còn tự tay biên tập, dàn dựng chương trình. Nam ca sĩ nổi tiếng thích xài đồ hiệu sẽ xuất hiện với các trang phục mốt nhất của mình cùng phần trình diễn của các người mẫu đến từ công ty Venus. Anh muốn gây ấn tượng cho khán giả không chỉ bằng chất giọng khàn điên mà bằng cả sự lịch lãm, sang trọng của một “quý ông”.

Mr. Đàm cũng cho biết, cuối đêm diễn sẽ nán lại giao lưu, quay phim, chụp hình với khán giả ngay tại sân khấu như một món quà Giáng sinh dành cho người hâm mộ. Khán giả mua vé sớm sẽ được nhận một bộ đĩa DVD của Đàm Vĩnh Hưng có kèm chữ ký.

Đêm nhạc còn có sự xuất hiện của Tô Minh Thắng với 3 ca khúc: Góc phố rêu xanh, Đi tìm lời ru mặt trời, Radio buồn. Anna Lê cùng nhóm nhảy So Hot Girl’s khuấy động chương trình với vũ điệu sôi động trong Đưa em trở lại, Người yêu bé nhỏ, Khóc một mình. Ca sĩ Duy Khánh sẽ thể hiện ca khúc “hot” của chính anh: BuồnI love you, Jenny Hà với Last ChritsmasTóc hát, Đàm Trang với Cùng đi bên nhau, Em mong chờ anh, Vết chân tròn trên cát.

 

Theo VnExpress