Quách An An - người tình lỡ của Quang Hà

09:41, 10/12/2009

Dù ra mắt khá chậm so với kế hoạch ban đầu nhưng tình cờ “Cho người tình lỡ” lại trở thành món quà Noel đáng nhớ của Quách An An và Quang Hà dành cho khán giả của mình.

Dù ra mắt khá chậm so với kế hoạch ban đầu nhưng tình cờ “Cho người tình lỡ” lại trở thành món quà Noel đáng nhớ của Quách An An và Quang Hà dành cho khán giả của mình.

[links()]

Đôi song ca tuy cùng ở Tp.HCM nhưng sau một thời gian dài chuẩn bị mới có thể hoàn thành album chung “Cho người tình lỡ”. Khi được hỏi vì sao không ra album theo đúng dự kiến, ca sĩ Quang Hà cho biết “Vì cả An và Hà cùng bận những show diễn trong và ngoài nước mà 2 người muốn thu âm cùng lúc cho có cảm xúc thật nên album mới ra mắt chậm so với kế hoạch ban đầu”.

Bìa album "Cho người tình lỡ"

Sự kết hợp ngẫu nhiên giữa bộ đôi này từ liveshow “Q.A“ của Quách An An đã gây nên thành công bất ngờ khi các ca khúc do hai người trình bày nhanh chóng được giới trẻ yêu thích và lọt vào nhiều bảng xếp hạng âm nhạc. Nắm bắt được thị hiếu của khán giả, Quang Hà và Quách An An tạm gác lại những dự án riêng và tập trung chạy trước dự án album song ca này . Đây được coi là món quà đầy ý nghĩa nhân dịp Giáng Sinh mà bộ đôi này dành tặng cho tất cả các khán giả đã yêu mến, dành nhiều tình cảm cho các tác phẩm của họ trong thời gian qua.

1

Album “Cho người tình lỡ" gồm 11 ca khúc trong đó có tới 7 bản song ca do chính Quang Hà và Quách An An biên tập để cùng hát, cùng hoà giọng ăn ý với nhau. Có những bài hát 2 người tình cờ phát hiện ra trong những lần cùng nhau đi hát … karaoke như “Ngỡ đâu tình đã quên mình", "Đêm chia tay"…. Hay có những bài hát khi đi diễn, khán giả dành nhiều tình cảm, yêu cầu liên tục như "Ta đã từng yêu", "Phút giây mình chia tay", "Đắng cay", "Cơn đau cuối cùng"… Toàn bộ các bài hát trong album đều là những mối tình đã qua,những tình yêu không được trọn vẹn nhưng họ vẫn hướng đến tương lai, vẫn ước mơ một ngày mai hạnh phúc thật sự sẽ đến với mình. 

 

Danh sách 11 ca khúc trong album “Cho Người Tình Lỡ"
 
 Ta đã từng yêu – Thái Thịnh – Song Ca
 
Cơn đau cuối cùng – Thái Thịnh – Song Ca Ngỡ đâu tình đã quên mình
 
Đêm chia tay – Thái Thịnh – Song Ca
 
Đắng Cay – Lương Bằng Vinh – Song Ca Phút giây mình chia tay – Thái Thịnh – Song Ca
 
Nào ai biết – Nhạc Ngoại, Lời Việt : Minh Thảo – Quách An An
 
Điều anh muốn nói – Mạnh Quân – Quang Hà
 
Tình lỡ trăm năm – Nhạc Ngoại, Lời Việt : Minh Thảo – Quách An An
 
Một lần thôi – Nguyễn Phúc Trường – Quang Hà
 
Vô Tình – Hà Dũng – Song Ca

Trong album “Cho người tình lỡ" này, khán giả sẽ bất ngờ khi nghe lại ca khúc “Vô Tình"  được phối theo phong cách nhạc Dance với giọng hát mạnh mẽ nhưng không kém phần mượt mà của Quang Hà cùng phần felling, cách xử lý tinh tế của Quách An An. Hay người nghe có thể bắt gặp hình ảnh của chính mình trong các bài hát “Ta đã từng yêu", "Điều anh muốn nói","Cơn đau cuối cùng", "Một lần thôi."... thông qua giọng hát mộc mạc, đầy sâu lắng, tâm sự của đôi song ca này. Chủ đạo của phần hoà âm là tiếng ghita tạo cảm giác lãng mạn, nhẹ nhàng cho người nghe được nhạc sĩ Vĩnh Tâm tận tình giúp đỡ và cố vấn.

Phần hình ảnh cũng được đầu tư kỹ lương do Nguyễn Design và Thi Đoàn thực hiên theo phong cách sang trọng đúng theo tiêu chí của album cùng phần hình ảnh tặng kèm là những hình ảnh dễ thương nhưng không kém phần lãng mạn của Quang Hà và Quách An An. Album này được xem là bước khẳng định của cặp đôi này trong làng âm nhạc hiện nay.

1

 

Theo 2Sao