Người đẹp Miss World 2016 lộ ảnh khỏa thân

16:07, 09/12/2016

Bức ảnh Ana Girault không mặc quần áo, đứng trước gương đang được lan truyền trên diễn đàn sắc đẹp Missosology.

Bức ảnh Ana Girault không mặc quần áo, đứng trước gương đang được lan truyền trên diễn đàn sắc đẹp Missosology.

Các cuộc thi sắc đẹp quốc tế gần như năm nào cũng có scandal và lùm xùm, vụ việc mới nhất đang gây ồn ào tại Miss World 2016 liên quan đến người đẹp Mexico - Ana Girault.

Trong bức ảnh selfie, người đẹp không có trang phục trên người, đứng tạo dáng trước gương. Nhiều khán giả đặt ra câu hỏi liệu Ana Girault có bị tước quyền tham dự cuộc thi hay không?

Bức ảnh đang bị lan truyền trên mạng của Ana Girault. Ảnh:
Bức ảnh đang bị lan truyền trên mạng của Ana Girault. Ảnh: Chụp màn hình.

Theo thông tin trên trang web chính thức của Hoa hậu Thế giới, Ana Girault năm nay 25 tuổi, sở hữu chiều cao lý tưởng 1,82 m. Công việc hiện tại của cô là quản lý truyền thông. 

Ana Girault cũng là một trong những thí sinh Miss World được đánh giá cao. Cô đứng thứ 4 bảng xếp hạng mới nhất của chuyên trang sắc đẹp Missosology.

Nhan sắc Hoa hậu Mexico. Ảnh:
Nhan sắc Hoa hậu Mexico. Ảnh: Missosology.

Trang này nhận xét Ana Girault sở hữu vẻ đẹp rạng rỡ, phù hợp với tiêu chí cuộc thi Hoa hậu Thế giới. Rất nhiều người đã lắng nghe bài phát biểu của cô về chủ đề chống ức hiếp qua Facebook, điều này cho thấy Ana Girault có thể tạo ra sức ảnh hưởng với cộng đồng.

Cuộc thi Hoa hậu Thế gới lần thứ 66 đang diễn ra tại Washington D.C, Mỹ với hơn 130 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới. Đại diện Việt Nam tại sân chơi này là Hoa khôi Áo dài Trương Thị Diệu Ngọc.

Theo Tri Thức Trực Tuyến