'Cậu giời' Hoàng Thắng qua đời ở tuổi 63 vì bệnh ung thư

21:01, 23/04/2017

Trên trang cá nhân, NSƯT Trần Nhượng thông báo nghệ sĩ Hoàng Thắng đã trút hơi thở cuối cùng vào lúc 6h15 ngày 23/4.

Trên trang cá nhân, NSƯT Trần Nhượng thông báo nghệ sĩ Hoàng Thắng đã trút hơi thở cuối cùng vào lúc 6h15 ngày 23/4.

Theo thông báo mới nhất của NSƯT Trần Nhượng, nghệ sĩ Hoàng Thắng đã trút hơi thở cuối cùng vào lúc 6h15 ngày 23/4 tại Bệnh viên K Tân Triều. Lễ viếng và an táng của nghệ sĩ Hoàng Thắng sẽ được gia đình thông báo sau.

"Vô cùng đau xót và tiếc thương báo tin nghệ sĩ Hoàng Thắng đã trút hơi thở cuối cùng vào lúc 6h15' ngày 23/4/2017 tại Bệnh viên K Tân Triều Hà Đông. Lễ viếng và an táng nghệ sĩ Hoàng Thắng sẽ xin thông báo sau", NSƯT Trần Nhượng viết.

Hình ảnh nghệ sĩ Hoàng Thắng trong bệnh viện.
Hình ảnh nghệ sĩ Hoàng Thắng trong bệnh viện.

Nghệ sĩ Hoàng Thắng sinh năm 1954. Ông phát hiện mình mắc bệnh ung thư phổi và nhập viện vào dịp Tết nguyên đán 2017. Trước đó, ông vẫn khỏe mạnh và cùng gia đình đi du lịch nhiều nơi.

Ông có hơn 40 năm gắn bó với điện ảnh và có một số vai diễn được khán giả biết tới trong phim Trở về Sam Sao, Đêm cuối năm, Đường suối cạn, Tướng về hưu... Đặc biệt, vai "Cậu Giời" trong phim Đêm hội Long Trì (đạo diễn: cố NSND Hải Ninh) đã làm nên tên tuổi của ông.

Mới đây, trong cuộc phỏng vấn với Zing.vn khi đang điều trị tại bệnh viện, nghệ sĩ Hoàng Thắng tỏ ra lạc quan và còn hy vọng sức khỏe có nhiều chuyển biến để được nói chuyện với mọi người về nghệ thuật.

"Tôi tiếc vì không có đủ sức khỏe để có thể trò chuyện nhiều với mọi người. Hy vọng lần sau mọi người đến, tôi sẽ khỏe hơn để có thể tâm sự về nghệ thuật", ông nói.

Theo Tri thức trực tuyến