Song Hye Kyo, Song Joong Ki bí mật hẹn hò tại Bali

09:26, 17/06/2017

Theo báo chí Indonesia, cặp đôi "Hậu duệ mặt trời" đã cố tình tách riêng khi có mặt ở Bali để tránh gây chú ý.

Theo báo chí Indonesia, cặp đôi "Hậu duệ mặt trời" đã cố tình tách riêng khi có mặt ở Bali để tránh gây chú ý.

Truyền thông Indonesia đưa tin Song Hye Kyo cùng Song Joong Ki vừa kết thúc chuyến du lịch riêng tư tại đảo Bali (Indonesia). Tờ Sina của Trung Quốc cho hay để tránh sự chú ý từ đám đông, Song Hye Kyo đáp chuyến bay đến Bali vào ngày 4/6 trong khi tài tử Hậu duệ mặt trời có mặt muộn hơn ba ngày.

Theo thông tin Sina được cung cấp, hai người đi cùng quản lý và vài người thân. Họ ở chung villa tại Nusadua, Bali. Đến ngày 10/6, cặp đôi chuyển đến một khách sạn khác cũng thuộc hòn đảo này.

Song Joong Ki rời Bali vào ngày 13/6 trong khi Song Hye Kyo trở về Hàn Quốc từ hòn đảo Bali ngày 16/6. Ảnh: Sina.
Song Joong Ki rời Bali vào ngày 13/6 trong khi Song Hye Kyo trở về Hàn Quốc từ hòn đảo Bali ngày 16/6. Ảnh: Sina.

“Họ rất kín đáo, đến riêng lẻ và về cũng không đi cùng chuyến. Song Hye Kyo bị bắt gặp rời khỏi Bali vào ngày 16/6. Cô ấy có vẻ ngượng ngùng khi đưa tay chào khán giả tại sân bay. Trong khi đó, Song Joong Ki cùng trợ lý về Hàn Quốc từ hôm 13/6. Có thể nói, Song Hye Kyo - Song Joong Ki thực sự hẹn hò bí mật”, Et dẫn lời một tờ báo Indonesia.

Tờ Korea Portal cho hay cặp Song - Song đã tính đến chuyện kết hôn và muốn có thêm thành viên mới trong gia đình. Tuy nhiên, họ vẫn cân nhắc thời điểm công bố với khán giả.

Hiện, phía hai nghệ sĩ đều chưa lên tiếng trước những thông tin mới.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki luôn tình cảm khi xuất hiện chung. Ảnh: Nate.
Song Hye Kyo và Song Joong Ki luôn tình cảm khi xuất hiện chung. Ảnh: Nate.

Sau thành công của Hậu duệ mặt trời, báo chí Hàn Quốc liên tục đưa tin về nghi vấn “phim giả tình thật” giữa hai diễn viên chính. Hồi tháng 3/2016, cặp đôi bị bắt gặp ăn tối tại New York. Tại buổi trả lời phỏng vấn sau đó, Song Hye Kyo vui vẻ nói: "Tôi hạnh phúc khi thấy Song Joong Ki gọi điện. Khi đó, tôi ở New York, và tình cờ cậu ấy cũng ở đây”.

Hôm 31/12/2016, trong đêm trao giải KBS Drama Awards, cặp sao đã nắm tay nhau và có nhiều cử chỉ thân mật trước ống kính, không ngại tin đồn tình cảm.

Trên Korea Star Daily, khi nói về Song Hye Kyo, nam diễn viên điển trai thẳng thắn: “Cô ấy là người ảnh hưởng lớn nhất đến tôi trong suốt thời gian quay phim. Cô ấy luôn quan tâm đến mọi người và cư xử hòa đồng, không hề giống một ngôi sao lớn”.

Theo Tri thức trực tuyến