Cuộc sống của nữ MC xinh đẹp, tài năng sau khi ly hôn

08:55, 27/11/2017

Dù từng gặp trắc trở, đắng cay trong hôn nhân nhưng những MC xinh đẹp, tài năng này luôn nỗ lực để có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Dù từng gặp trắc trở, đắng cay trong hôn nhân nhưng những MC xinh đẹp, tài năng này luôn nỗ lực để có cuộc sống tốt đẹp hơn.

MC Thanh Vân Hugo

Năm 2008, Thanh Vân Hugo kết hôn với chàng thiếu gia Tường Linh, sau đó hai vợ chồng cùng đi du học. Cánh cửa hạnh phúc tưởng chừng như rộng mở với nữ MC, diễn viên tài năng nhưng sau 4 năm bên nhau, họ bất ngờ tuyên bố ly hôn, nữ MC trở thành "bà mẹ đơn thân".

Vẻ rạng rỡ của MC Thanh Vân.
Vẻ rạng rỡ của MC Thanh Vân.

Thanh Vân Hugo cho biết, cô không có khái niệm ly hôn là thất bại trong hôn nhân. Ngược lại, cô rất hài lòng với cuộc sống hiện tại, được chủ động trong mọi công việc, làm những điều mình thích và từ chối những gì mình không thích.

Với nữ MC này, hạnh phúc bây giờ rất đơn giản là yêu thương bản thân thật nhiều để có sức khoẻ chăm sóc cho những người mà mình muốn ở bên cạnh.

Nữ MC tham gia một chương trình truyền hình
Nữ MC tham gia một chương trình truyền hình

Vì vậy sau khi ly hôn, Thanh Vân Hugo miệt mài chạy show với nhiều vai trò khác nhau, từ dẫn chương trình, đóng phim, dự sự kiện, giảng dạy cho trẻ em đến đảm đương công việc kinh doanh.

Mới đây, nữ MC còn chia sẻ cô bị hỏng một mắt và đang có nguy cơ mất giọng nói. Dù cuộc sống còn nhiều trắc trở nhưng Vân Hugo vẫn mạnh mẽ và luôn động viên mình phải lạc quan trong cuộc sống.

MC Hoàng Linh

Hoàng Linh là gương mặt quen thuộc với khán giả trong chương trình "Chúng tôi là chiến sĩ". Cô sinh năm 1985, có ngoại hình khả ái và lối dẫn hoạt bát, thông minh.

MC Hoàng Linh
MC Hoàng Linh

Năm 2012, cô lên xe hoa với đồng nghiệp - MC Trung Nghĩa của chương trình "Đừng để tiền rơi", "Vũ điệu xanh" (VTV6)… Cả hai nên duyên nhờ thời gian cùng dẫn "Cà phê sáng" trên VTV3.

Sau một thời gian chia tay MC Trung Nghĩa, cuộc sống của MC Hoàng Linh dường như đã thay đổi hoàn toàn. Trên trang cá nhân của cô không còn những hình ảnh buồn bã nữa, thay vào đó là những khoảnh khắc ngập tràn hạnh phúc bên cặp song sinh đáng yêu.

 
 
Nữ MC bên bạn trai mới
Nữ MC bên bạn trai mới

Cách đây không lâu, cô đã đăng hình ảnh mình nắm tay một người đàn ông với lời tựa "Căn nhà màu tím". Được biết, "tình yêu mới" của MC Hoàng Linh cũng là đồng nghiệp của cô đang công tác tại Đài truyền hình Việt Nam. Anh cũng rất quan tâm và chăm sóc cặp song sinh của nữ MC.

MC Quỳnh Chi

Nguyễn Đỗ Quỳnh Chi, sinh năm 1990. Cô là một trong những hot girl đời đầu ở TP.HCM.

Đầu năm 2012, Quỳnh Chi bất ngờ lên xe hoa với Trần Văn Chương - con trai một đại gia thủy sản ở Cần Thơ. Tuy nhiên đến 5/2015, cô quyết định ly thân và làm thủ tục đơn phương ly hôn với chồng của mình.

Giữa những lùm xùm ly hôn, Quỳnh Chi và gia đình chồng xảy ra tranh cãi gay gắt trong việc giành quyền nuôi con trai. Cuối cùng, cô đã lên mạng nói về nỗi đau đớn khi phải xa con và mong mọi người giúp đỡ.

MC Quỳnh Chi
MC Quỳnh Chi

Từ khi khép lại những ồn ào xung quanh chuyện ly hôn và tranh chấp quyền nuôi con, cuộc sống của Quỳnh Chi có nhiều thay đổi. Cô liên tục được mời làm MC cho sự kiện lớn nhỏ. Ngoài ra, Quỳnh Chi còn nhận làm thêm vị trí nhân viên truyền thông tại một công ty.

Cuối năm 2015, cô gần như vắng bóng khỏi làng giải trí. Đến tháng 8/2016, cô mới quay trở lại với tư cách thí sinh của cuộc thi Cùng nhau tỏa sáng...

Về chuyện tình cảm, Quỳnh Chi cho biết cô từng tìm hiểu một số người sau thời gian ly hôn nhưng cảm thấy mệt mỏi vì họ đều ghen tuông hoặc muốn cô ở nhà chăm sóc nhà cửa nên vẫn chưa chính thức bước vào mối quan hệ nào. 

Người đẹp trải lòng, hiện tại, cô muốn dồn sức cho sự nghiệp để có thể trở thành người mẹ tốt, đủ sức chăm sóc và cho chon môi trường tốt nhất. "Nếu như không được quyền nuôi con, tôi cũng muốn mình đủ vững vàng để chuẩn bị cho mục tiêu được ở gần con", Quỳnh Chi chia sẻ.

Theo Vietnamnet