Bà Michelle Obama được khen mặc đẹp khi du lịch Italy

09:32, 25/05/2017

Cách phối đồ trẻ trung và năng động của cựu đệ nhất phu nhân Mỹ được tạp chí Harper's Bazaar đánh giá cao.

Cách phối đồ trẻ trung và năng động của cựu đệ nhất phu nhân Mỹ được tạp chí Harper's Bazaar đánh giá cao.

Dù đã rời Nhà Trắng, gia đình cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama vẫn được giới truyền thông dõi theo sát sao. Trong chuyến du lịch mới đây tại Italy, bà Michelle Obama gây chú ý với những bộ cánh trẻ trung, thoải mái.

Tạp chí Harper's Bazaar nhận xét cách kết hợp áo sơ mi với jeans rách của cựu đệ nhất phu nhân Mỹ khiến người ta muốn quên đi những chiếc váy mùa hè.

Hình ảnh trẻ trung, năng động của bà Obama. Ảnh:
Hình ảnh trẻ trung, năng động của bà Obama. Ảnh: HB. 

"Áo lệch vai, sandal trắng, kính mát, túi đeo chéo... Đây là bộ đồ du lịch xinh đẹp, vừa nhẹ nhàng lại duyên dáng. Thứ còn thiếu ở đây chỉ là một chiếc mũ", tạp chí thời trang danh tiếng nhận định.

Trong ngày tiếp theo, khi khám phá thành phố Montalcino cùng bạn bè, bà Obama diện một bộ cánh ấn tượng khác. Bà phối áo bèo nhún màu trắng với quần ống rộng phong cách quân đội và kính tròn.

Cựu Đệ nhất phu nhân được khen phối đồ sáng tạo. Ảnh:
Cựu Đệ nhất phu nhân được khen phối đồ sáng tạo. Ảnh: HB.

Khi còn là đệ nhất phu nhân Mỹ, bà Obama luôn được ca ngợi là biểu tượng thời trang. Với bà, thời trang không chỉ là mặc đẹp. Bà dùng thời trang để truyền tải những thông điệp và nói lên tiếng nói của mình.

Nhà thiết kế gốc Đài Loan Jason Wu - người có lẽ gắn bó nhiều nhất với bà Obama - từng chia sẻ xúc động: "Cảm ơn bà vì sự hỗ trợ tuyệt vời dành cho tôi và những người làm công việc sáng tạo, dám mơ ước ở đất nước này. Bà là người truyền cảm hứng cho tôi. Tôi có thể tự hào nói rằng tôi đã chạm đến giấc mơ Mỹ của mình". 

Theo Tri thức trực tuyến