Xả súng vào Tổng lãnh sự quán Trung Quốc ở Mỹ rồi tự sát

14:54, 02/08/2017

Sáng ngày 1/8, một người đàn ông Trung Quốc xả súng bắn nhiều phát đạn vào Tổng lãnh sự quán Trung Quốc ở thành phố Los Angeles, Mỹ, trước khi tự sát.

Sáng ngày 1/8, một người đàn ông Trung Quốc xả súng bắn nhiều phát đạn vào Tổng lãnh sự quán Trung Quốc ở thành phố Los Angeles, Mỹ, trước khi tự sát.

Đại diện Sở cảnh sát Los Angeles Mike Lopez cho hay công dân Trung Quốc trên đã bắn "nhiều phát đạn" bên ngoài tòa nhà Tổng lãnh sự quán ở khu phố Hàn ở Los Angeles.

"Khi các nhân viên đến nơi, họ phát hiện nghi phạm có những vết thương tự gây ra bằng súng và ông ta được xác định chết tại hiện trường", AFP dẫn lời Sal Ramirez, phát ngôn viên sở cảnh sát Los Angeles, cho biết.

Người đàn ông chết trong xe tại hiện trường bên ngoài tòa nhà. Giới chức chưa công bố tên của người này.

Thi thể người đàn ông nổ súng trước lãnh sự quán Trung Quốc ở Los Angeles được nhân viên đưa đi. Ảnh: 
Thi thể người đàn ông nổ súng trước lãnh sự quán Trung Quốc ở Los Angeles được nhân viên đưa đi. Ảnh: AP. 

Cảnh sát cho biết không có nạn nhân nào khác và chưa cung cấp thêm thông tin về vụ việc. Hiện chưa rõ liệu tay súng ngoài 60 tuổi có bất cứ động cơ chính trị nào không. Tổng lãnh sự quán Trung Quốc tại Los Angeles chưa lên tiếng về vụ việc.

Năm 2011, Tổng lãnh sự quán Trung Quốc ở thành phố Los Angeles, Mỹ, từng bị nã đạn nhưng không có thương vong. Nghi phạm đã bị bắt sau khi bắn 9 phát đạn vào nhân viên an ninh bên ngoài tòa nhà nhưng không trúng.

Theo Tri thức trực tuyến