Buổi tập đặc biệt của Matic ở MU, Barca tậu Griezmann thay Neymar

14:12, 02/08/2017

Buổi tập đặc biệt của Matic ở MU, Barca nhắm Griezmann thay Neymar, Neymar chi 222 triệu phá hợp đồng với Barca,... là những tin thể thao hot sáng 2/8.

Buổi tập đặc biệt của Matic ở MU, Barca nhắm Griezmann thay Neymar, Neymar chi 222 triệu phá hợp đồng với Barca,... là những tin thể thao hot sáng 2/8.

Matic đón sinh nhật ở MU

Không lâu sau khi gia nhập MU với giá 40 triệu bảng, tiền vệ người Serbia đã có buổi tập đầu tiên với các đồng đội mới ở trung tâm Carrington. Đây là buổi tập đặc biệt với cá nhân Matic bởi nó diễn ra vào đúng ngày sinh nhật lần thứ 29 của anh. Do đó, cựu sao Chelsea đã nhận được nhiều lời chúc mừng và hỏi thăm của các đồng đội mới ở MU.

Buổi tập đầu tiên của Matic ở MU
Buổi tập đầu tiên của Matic ở MU

Barca nhắm Griezmann thay Neymar

Tờ Sport cho hay, Barca bất ngờ đưa Antoine Griezmann vào danh sách chuyển nhượng Hè 2017. Đây là phương án thay thế của đội bóng xứ Catalan nếu mất Neymar vào tay PSG.

Các pha lập công của Sadio Mane, Salah và Sturridge giúp Liverpool đánh bại Bayern Munich với tỷ số 3-0, ngay ở trận mở màn Audi Cup trên sân nhà Allianz Arena. Ở trận đấu trước đó, Atletico Madrid vượt qua Napoli với tỷ số 2-1 nhờ các bàn thắng của Torres và Vietto.

Neymar chi 222 triệu phá hợp đồng với Barca

Theo tờ Sport, Neymar đã bay sang Qatar để kí hợp đồng trị giá 300 triệu euro với Tập đoàn Qatar Investment Authority, chủ sở hữu của PSG, nhằm quảng bá cho World Cup 2022. Đây là cách để gã nhà giàu nước Pháp lách luật Công bằng tài chính bởi Neymar sẽ trích ra 222 triệu euro có được từ sự kiện này này để giải phóng hợp đồng với Barca.

Neymar chuẩn bị gia nhập PSG
Neymar chuẩn bị gia nhập PSG

Fiorentina là khách mời của Real ở Cúp Bernabeu

Real Madrid đã đã mời Fiorentina đá trận giao hữu truyền thống tranh Cúp Bernabeu (Trofeo Santiago Bernabeu) vào ngày 23/8 tới. Đội bóng Hoàng gia TBN đã vô địch cúp này trên sân nhà của họ đến 26 lần kể từ khi thành lập vào năm 1979.

Navas đã có bến đỗ mới

Jesus Navas đã hoàn tất thủ tục trở lại sân Sanchez Pizjuan với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Sevilla không phải mất khoản phí nào cho thương vụ này bởi Navas mới chia tay Man City theo dạng tự do.

Navas trong ngày ra mắt Sevilla
Navas trong ngày ra mắt Sevilla

Smalling đắt hàng

Theo thông tin từ Transfer Market Web, Chris Smalling đang được rất nhiều đội bóng tại Anh theo đuổi. Bên cạnh West Brom gửi đề nghị trị giá 12 triệu bảng từ trước, mới đây thêm Burnley, Leicester, Crystal Palace và Stoke cũng muốn có trung vệ của MU.

IOC công bố thành phố đăng cai Olympic 2024 và 2028

Theo thông tin mới nhất từ Ủy ban Olympic quốc tế (IOC), thủ đô Paris của Pháp được chọn là thành phố đăng cai Olympic 2024. Như vậy, sau đúng 100 năm, Paris lại là chủ nhà của ngày hội thể thao lớn nhất hành tinh. Điều đó có nghĩa, Los Angeles (Mỹ) được chọn là thành phố đăng cai Olympic 2028. Trong khi đó, Olympic 2020 sẽ được tổ chức tại Tokyo (Nhật Bản) sau 3 năm nữa.

Theo Vietnamnet