Nóng số 7 mới ở MU, Conte "đuổi"... 17 sao lớn bé

14:55, 02/08/2017

Sốt dẻo chuyện số 7 mới ở MU, với chủ nhân gây ngạc nhiên, trong vòng 1 năm nắm Chelsea, Conte đã "tống cổ" 17 sao lớn bé, Alexis Sanchez tươi rói trở lại tập luyện với Arsenal,... là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 2/8.

Sốt dẻo chuyện số 7 mới ở MU, với chủ nhân gây ngạc nhiên, trong vòng 1 năm nắm Chelsea, Conte đã "tống cổ" 17 sao lớn bé, Alexis Sanchez tươi rói trở lại tập luyện với Arsenal,... là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 2/8.

MU chọn số 7 mới: Griezmann dẫn đầu!

Hiện thời MU vẫn trống chiếc áo số 7. Nếu sếp Ed Woodward thương thảo thành công với Inter, chiếc áo số 7 mùa tới chắc chắn sẽ thuộc về Perisic. Tuy nhiên, tiền vệ này lại không phải là cái tên được chờ đợi, để tái hiện lại một số 7 huyền thoại, sau những chủ nhân mặc thất bại kể từ khi Ronaldo ra đi vào 2009.

Griezmann là cái tên được fan MU mong chờ thấy trong chiếc áo số 7 nhất
Griezmann là cái tên được fan MU mong chờ thấy trong chiếc áo số 7 nhất

Những Michael Owen, Valencia, Di Maria và mới nhất là Memphis Depay từng khoác lên người số 7 ở MU, nhưng độ ảnh hưởng, mức độ... thất bại xuống rõ theo thời gian. Người gần nhất các fan nhớ đến số 7 huyền thoại chỉ là Cristiano Ronaldo trở về trước thời David Beckham, Eric Cantona, Bryan Robson, George Best.

Cầu thủ nào fan Quỷ đỏ thích nhìn thấy trong chiếc áo số 7 mùa giải tới? Theo thăm dò của tờ Mirror, Antoine Griezmann dẫn đầu với 31% số phiếu bầu chọn, chứ không phải là Perisic - người nhiều khả năng là chủ nhân của chiếc áo này nhất (chỉ chiếm 11%).

Dù MU buộc phải từ bỏ Griezmann do Atletico dính lệnh cấm chuyển nhượng, nhưng không có nghĩa chân sút này không thể mặc chiếc áo số 7 ở thì tương lai.

Và một kết quả gây ngạc nhiên, người được tín nhiệm cao vào chiếc áo số 7, chỉ sau Griezmann 1%  (30%) chính là "cây nhà lá vườn" Marcus Rashford, vì ngoài khả năng, sao trẻ này còn quá nhiều thời gian để phấn đấu thành huyền thoại.

Bale cũng được người hâm mộ chờ đợi với 21% mong muốn, trong khi Paul Pogba xếp cuối với chỉ 7%

Conte "đuổi" 17 cầu thủ trong vòng 1 năm

HLV Antonio Conte hiện vẫn còn chưa thực sự hài lòng vì kế hoạch mua sắm hè không như ý. Ông vẫn còn chờ lãnh đạo Chelsea mang về 3-4 hợp đồng nữa để xây dựng một đội hình có chiều sâu, sau khi đón 4 cái tên: Alvaro Morata, Tiemoue Bakayoko, Willy Caballero và Antonio Rudiger.

 

Tính luôn cả Diego Costa, Conte
Tính luôn cả Diego Costa, Conte "đuổi" 17 cầu thủ từ lúc ngồi "ghế nóng" Chelsea

Cựu thuyền trưởng tuyển Ý cần một đội hình chiều sâu để Chelsea có thể "chiến" tốt cho mùa giải khốc liệt phía trước, trong đó có nhiệm vụ bảo vệ thành công chức vô địch Ngoại hạng Anh cũng như ra oai ở đấu trường Champions League danh giá.

Tuy nhiên, so với việc Conte không hài lòng, thì có một con số biết nói khiến nhiều người giật mình: có đến 17 sao lớn bé khăn gói rời Stamford Bridge kể từ khi nhà cầm quân này đến vào năm ngoái.

Những cái tên được điểm danh gồm: Ivanovic (sang Zenit St Petersburg), Oscar (bán cho Shanghai Shenhua 60 triệu bảng), Obi Mikel (đến Tianjin TEDA), Nathan Ake (bán Bournemouth 20 triệu bảng), Asmir Begovic (10 triệu Bournemouth), Christian Atsu (6 triệu Newcastle United), Chalobah (Watford), Traore (Lyon), Matic (vừa bán cho MU 40 triệu bảng), Jon Terry (hết hợp đồng, hiện đầu quân Aston Villa), Solanke (hết hợp đồng, đến Liverpool), Kurt Zouma, Abraham, Loftus-Cheek, Palmer, Izzy Brown đều được cho mượn.

Diego Costa dù còn ở CLB nhưng cũng đã sớm bị Conte "đuổi" và anh chính là cầu thủ thứ 17.

Alexis Sanchez tươi rói trở lại luyện tập cùng Arsenal

Tương lai Alexis Sanchez tại Arsenal là dấu hỏi lớn, khi Man City lẫn PSG theo sát, với nhiều tin đồn chân sút Chile muốn tái ngộ thầy cũ Pep Guardiola tại Etihad.

 

Sanchez tươi rói trở lại luyện tập tại Arsenal
Sanchez tươi rói trở lại luyện tập tại Arsenal

Tuy nhiên, tiền đạo này khiến fan Pháo thủ thở phào khi trở lại tập luyện cùng HLV thể lực sau kỳ nghỉ dài và muộn hơn không ít các đồng đội vì bận tham dự Confedrations Cup cùng Chile.

Điều đáng chú ý là tinh thần Sanchez rất vui vẻ, cười tươi rói, không như hình ảnh anh "báo ốm" trước đó mấy ngày trên tài khoản instagram.

Sanchez và Arsenal hiện vẫn chưa đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng nhưng HLV Wenger khẳng định CLB không bán và anh sẽ ở lại. Theo khảo sát của Metro thì 85% số người tham gia bỏ phiếu tin chân sút Chile sẽ tiếp tục chơi ở Emirates mùa tới.

Theo Vietnamnet