Tay chơi Usain Bolt: Trốn bạn gái "bay đêm" cùng 2 mỹ nhân lạ mặt

16:45, 28/11/2017

Theo Dailymail, Usain Bolt tiếp tục khiến bạn gái nóng bỏng "việt vị" khi trốn ra ngoài vui chơi cùng 2 người đẹp lạ mặt.

Theo Dailymail, Usain Bolt tiếp tục khiến bạn gái nóng bỏng "việt vị" khi trốn ra ngoài vui chơi cùng 2 người đẹp lạ mặt.

"Usain Bolt vẫn chưa giải nghệ" đó là dòng tít đầy trâm biếm trên tờ Dailymail (Anh) nói về "Tia chớp" Jamaica - Usain Bolt. Những người hâm mộ Bolt đều hiểu đó chỉ dòng tít để nói về lối sống phong lưu của chú "ngựa bất kham" người Jamaica, thực tế VĐV 31 tuổi đã chính thức từ giã đường đua sau giải vô địch thế giới 2017.

Bolt (giữa)
Bolt (giữa) "trắng đêm" cùng hai người đẹp lạ mặt

 

Tuần vừa qua Bolt đi du lịch tại Melbourne (Úc) tuy nhiên điều lạ là bạn gái Kasi Bennett - người mà "Tia chớp" ví là "đệ nhất phu nhân" không xuất hiện. Dù vậy điều đó đã được giải thích khi mà tờ thông tin trên tờ Sunday Mirror cho biết "Bolt có một đêm mệt lả với hai người đẹp".

Được biết Bolt và người đẹp nước Anh, Miss Casemore (24 tuổi) đã quen nhau cách đây 2 tháng, cô nàng cùng với một người bạn nước Úc - Stephanie Mal đã được mời đến phòng VIP của Bolt tại khách sạn Melbourne vào cuối tuần qua, tại đây họ đã có một đêm "không ngủ".

"Họ thưởng thức cocktail cùng nhau, sau đó mọi thứ trở nên hoang dã. Hai cô gái không một mảnh vải che thân nằm trong bồn tắm bằng đá cẩm thạch cùng Bolt. Hai cô gái 24 tuổi rời phòng khách sạn Bolt thuê khoảng 5 giờ sáng hôm sau", Sunday Mirror viết.

Bolt lại làm
Bolt lại làm "đệ nhất phu nhân" (trái) của anh buồn lòng

Như vậy sau những cuộc chơi từ Olympic Rio 2016, rồi sau giải vô địch thế giới 2017 lại một lần nữa "Tia chớp" Jamaica "qua mặt" bạn gái Kasi Bennett xinh đẹp. Bennett từng làm rất nhiều chiêu trò để Bolt ngừng phong lưu nhưng để cảm hóa "Tia chớp" đang nắm giữ khối tài sản 34,2 triệu USD (theo Forbes), vẫn cần có thêm thời gian.

Usain Bolt sẽ tham dự Olympic 2020?

Trên tờ Dailymail cũng đăng tải câu hỏi này, tuy nhiên đó chỉ là mong muốn của cá nhân Justin Gatlin, VĐV giành HCV chạy 100m thế giới 2017. Gatlin nói: "Nếu vẫn còn tình yêu với môn thể thao này, tôi nghĩ anh ấy sẽ quay lại. Anh ấy là một đối thủ lớn, tôi thích cảm giác được cạnh tranh cùng anh ấy trên đường chạy. Khi tôi nghĩ về điều ấy, tôi muốn được quyết đấu với Bolt tại Olympic 2020."

Tay chơi Usain Bolt: Trốn bạn gái "bay đêm" cùng 2 mỹ nhân lạ mặt - 3
Tay chơi U.Bolt ”đắm mình” trong hội bia bên bạn gái quyến rũ
Usain Bolt bất ngờ xuất hiện tại lễ hội bia nổi tiếng nhất thế giới.

Theo Khám phá