Hoắc Kiến Hoa sẽ 'nóng mắt' nếu thấy ảnh 'táo bạo' này của Lâm Tâm Như

15:08, 23/08/2016

Lâm Tâm Như có không ít 'cảnh nóng' trên màn ảnh và chắc hẳn chồng cô - Hoắc Kiến Hoa không muốn xem lại những phân cảnh này.

Lâm Tâm Như có không ít cảnh "nóng" trên màn ảnh và chắc hẳn chồng cô - Hoắc Kiến Hoa không muốn xem lại những phân cảnh này.

Lâm Tâm Như ghi dấu ấn trong lòng người xem với hình tượng dịu dàng, trong sáng. Thế nhưng, người đẹp cũng từng thực hiện không ít cảnh quay nóng bỏng trên màn ảnh.

Trong bộ phim cổ trang Nhất thạch nhị điểu, Lâm Tâm Như có một số cảnh quay táo  bạo với bạn diễn Ngô Tông Hiển. Tuy nhiên những phân cảnh này không được lòng  người xem mà còn bị chê là phản cảm.
Trong bộ phim cổ trang Nhất thạch nhị điểu, Lâm Tâm Như có một số cảnh quay táo bạo với bạn diễn Ngô Tông Hiển. Tuy nhiên những phân cảnh này không được lòng người xem mà còn bị chê là phản cảm.
Trong Phi đao hựu kiến phi đao (còn có tên Giây phút sinh tử), Lâm Tâm Như có  nhiều cảnh tình cảm với nam diễn viên Trương Trí Lâm. Thế nhưng, nóng bỏng hơn cả vẫn là cảnh tắm chung của hai người.
Trong Phi đao hựu kiến phi đao (còn có tên Giây phút sinh tử), Lâm Tâm Như có nhiều cảnh tình cảm với nam diễn viên Trương Trí Lâm. Thế nhưng, nóng bỏng hơn cả vẫn là cảnh tắm chung của hai người.
16 mùa hạ là bộ phim do Lâm Tâm Như sản xuất kiêm thể hiện vai chính. Trong  tác phẩm này, Lâm Tâm Như và Dương Nhất Triển
16 mùa hạ là bộ phim do Lâm Tâm Như sản xuất kiêm thể hiện vai chính. Trong tác phẩm này, Lâm Tâm Như và Dương Nhất Triển "đốt mắt" người xem với những cảnh ôm hôn và giường chiếu mãnh liệt.
Trong bộ phim điện ảnh The Wonderful Wedding, Lâm Tâm Như trở thành vợ của  mỹ nam Lý Đông Học.
Trong bộ phim điện ảnh The Wonderful Wedding, Lâm Tâm Như trở thành vợ của mỹ nam Lý Đông Học.
Cặp vợ chồng này đã có cảnh giường chiếu vô cùng ngọt ngào, lãng mạn, đốn tim  đông đảo người xem.
Cặp vợ chồng này đã có cảnh giường chiếu vô cùng ngọt ngào, lãng mạn, đốn tim đông đảo người xem.
Lâm Tâm Như có nụ hôn say đắm với nam diễn viên Nghiêm Khoan trong bộ phim truyền hình cổ trang Khuynh thế hoàng phi.
Lâm Tâm Như có nụ hôn say đắm với nam diễn viên Nghiêm Khoan trong bộ phim truyền hình cổ trang Khuynh thế hoàng phi.
Lâm Tâm Như hạnh phúc và bình yên trong vòng tay Uông Đông Thành. Đây là cảnh quay tình cảm của hai người trong bộ phim truyền hình Tỷ tỷ tiến lên.
Lâm Tâm Như hạnh phúc và bình yên trong vòng tay Uông Đông Thành. Đây là cảnh quay tình cảm của hai người trong bộ phim truyền hình Tỷ tỷ tiến lên.
Vợ chồng Lý Hiếu Nga (Lâm Tâm Như) và Nhạc Phi (Huỳnh Hiểu Minh) tình cảm  mặn nồng trong bộ phim cổ trang Tinh trung Nhạc Phi.
Vợ chồng Lý Hiếu Nga (Lâm Tâm Như) và Nhạc Phi (Huỳnh Hiểu Minh) tình cảm mặn nồng trong bộ phim cổ trang Tinh trung Nhạc Phi.

Theo Vietnamnet