Facebook 24h: Đông Nhi khoe ảnh tắm bồn - Sao Việt hân hoan chào mừng ngày 20/10

08:48, 21/10/2016

Cùng xem sao Việt làm gì trong ngày Phụ Nữ Việt Nam nhé....

Cùng xem sao Việt làm gì trong ngày Phụ Nữ Việt Nam nhé....

Đông Nhi chia sẻ khoảnh khắc thư giãn tắm bồn: Thời khắc yêu thích nhất trong ngày sau  khi ngập ngụa với núi công việc từ sớm .....thư giãn xong lấy tinh thần
Đông Nhi chia sẻ khoảnh khắc thư giãn tắm bồn: Thời khắc yêu thích nhất trong ngày sau khi ngập ngụa với núi công việc từ sớm .....thư giãn xong lấy tinh thần "quẩy" tiếp cho buổi tối nào.
Đặng Thu Thảo gửi lời chúc tới phái nữ nhận ngày 20/10: “Vì Thượng đế không thể tạo  ra thiên thần ở khắp mọi nơi nên người đã tạo ra phụ nữ.” Dù cũng là một phần của một  nửa thế giới, nhưng Thảo vẫn muốn dành lời thương chúc những người phụ nữ, những cô  gái của Thảo một ngày 20.10 ngập tràn niềm vui và ý nghĩa với thật nhiều tình yêu,  nhiều sức khỏe và luôn rạng rỡ nhé. Chúc phái đẹp chúng ta với những điều tốt đẹp nhất!
Đặng Thu Thảo gửi lời chúc tới phái nữ nhận ngày 20/10: “Vì Thượng đế không thể tạo ra thiên thần ở khắp mọi nơi nên người đã tạo ra phụ nữ.” Dù cũng là một phần của một nửa thế giới, nhưng Thảo vẫn muốn dành lời thương chúc những người phụ nữ, những cô gái của Thảo một ngày 20.10 ngập tràn niềm vui và ý nghĩa với thật nhiều tình yêu, nhiều sức khỏe và luôn rạng rỡ nhé. Chúc phái đẹp chúng ta với những điều tốt đẹp nhất!
Hồ Ngọc Hà hân hoan khoe niềm vui ngày 20/10: vấn đề là biết thích hoa..và đặc biệt hơn  để ý thích hoa ở đâu. Chúc các chị em hạnh phúc Thật sự. Cảm thấy người có sẽ không  bao giờ nói,mà người nói sẽ không bao giờ có.
Hồ Ngọc Hà hân hoan khoe niềm vui ngày 20/10: vấn đề là biết thích hoa..và đặc biệt hơn để ý thích hoa ở đâu. Chúc các chị em hạnh phúc Thật sự. Cảm thấy người có sẽ không bao giờ nói,mà người nói sẽ không bao giờ có.
Tăng Thanh Hà giản dị đời thường
Tăng Thanh Hà giản dị đời thường
 
Lệ Quyên gửi lời chúc tới mọi người nhân ngày 20/10: Chúc những người phụ nữ trên  khắp thế gian luôn ngập tràn hạnh phúc trong yêu thương,tự tại trong bình an  và tươi xinh trong sức khoẻ ngập tràn nhé(trong đó có tớ nè).
Lệ Quyên gửi lời chúc tới mọi người nhân ngày 20/10: Chúc những người phụ nữ trên khắp thế gian luôn ngập tràn hạnh phúc trong yêu thương,tự tại trong bình an và tươi xinh trong sức khoẻ ngập tràn nhé(trong đó có tớ nè).
Lý Nhã Kỳ gửi lời chúc 20/10 tới mọi người: Tôi cầu chúc tất cả phụ nữ trên thế giới này  mãi xinh đẹp, luôn là bông hoa thơm trong vườn hoa ngát hương. Và mỗi người trên  con đường kiếm tìm hạnh phúc sẽ tìm được một tình yêu vừa vặn với chính mình.
Lý Nhã Kỳ gửi lời chúc 20/10 tới mọi người: Tôi cầu chúc tất cả phụ nữ trên thế giới này mãi xinh đẹp, luôn là bông hoa thơm trong vườn hoa ngát hương. Và mỗi người trên con đường kiếm tìm hạnh phúc sẽ tìm được một tình yêu vừa vặn với chính mình.
 
Ngọc Diễm: 20/10 tôi phải cancel hết chương trình vui chơi giải trí tối nay để dành thời gian  cho
Ngọc Diễm: 20/10 tôi phải cancel hết chương trình vui chơi giải trí tối nay để dành thời gian cho "người phụ nữ" này! Cô ấy 6 tuổi, luôn biết quan tâm mẹ và đã biết tít mắt khi nhận được hoa mừng ngày phụ nữ! Happy woman day
Ngô Thanh Vân: Chúc má một ngày tuyệt vời nhé! Chúc tất cả những ng phụ nữ hôm nay  tràn ngập trong tình yêu và hoa nhé nhé...(Là con gái thật tuyệt...)
Ngô Thanh Vân: Chúc má một ngày tuyệt vời nhé! Chúc tất cả những ng phụ nữ hôm nay tràn ngập trong tình yêu và hoa nhé nhé...(Là con gái thật tuyệt...)
Nguyễn Thị Loan tưng bừng tại Mỹ
Nguyễn Thị Loan tưng bừng tại Mỹ
Ông xã gửi lời hay ý đẹp tới Phan Như Thảo nhân ngày 20/10: Anh gửi đến tất cả các chị  em phụ nữ những lới chúc tốt đẹp nhất cho ngày hôm nay và cho những ngày tiếp theo .  Ngày hôm nay cũng là ngày để nhắc nhở anh luôn yêu thương và chăm sóc người phụ nữ  của anh là Phan Như Thảo. Cách đây 2 năm trước lúc anh mới gặp Thảo, người phụ nữ  trẻ đẹp, thành công và đang trên con đường phát triển với nghành nghệ thuật, sau thời gian  không lâu Thảo đã đồng ý từ bỏ hết tất cả để làm vợ và làm mẹ bồ câu. Làm mẹ là một hy  sinh lớn lao của người phụ nữ trên mọi thời đại. Anh cám ơn mẹ anh, cám ơn Thảo và anh  chúc tất cả các anh chị em có một buổi tối vui vẻ bên cạnh người phụ nữ yêu thương.
Ông xã gửi lời hay ý đẹp tới Phan Như Thảo nhân ngày 20/10: Anh gửi đến tất cả các chị em phụ nữ những lới chúc tốt đẹp nhất cho ngày hôm nay và cho những ngày tiếp theo . Ngày hôm nay cũng là ngày để nhắc nhở anh luôn yêu thương và chăm sóc người phụ nữ của anh là Phan Như Thảo. Cách đây 2 năm trước lúc anh mới gặp Thảo, người phụ nữ trẻ đẹp, thành công và đang trên con đường phát triển với nghành nghệ thuật, sau thời gian không lâu Thảo đã đồng ý từ bỏ hết tất cả để làm vợ và làm mẹ bồ câu. Làm mẹ là một hy sinh lớn lao của người phụ nữ trên mọi thời đại. Anh cám ơn mẹ anh, cám ơn Thảo và anh chúc tất cả các anh chị em có một buổi tối vui vẻ bên cạnh người phụ nữ yêu thương.
Tú Anh: Chúc các chị em phụ nữ luôn đẹp, luôn yêu đời và được các cánh mày râu  trân trọng và nâng niu không chỉ riêng trong hôm nay nhé!
Tú Anh: Chúc các chị em phụ nữ luôn đẹp, luôn yêu đời và được các cánh mày râu trân trọng và nâng niu không chỉ riêng trong hôm nay nhé!
Diễm Hương: Nếu bạn có thấy phiền khi xem Facebook tôi, ngập tràn hình nhoẻn miệng  cười thật tươi, khoe 7 cái răng, bạn có thể bỏ kết bạn với tôi.   Nhưng Tôi sẽ không bao giờ  để bạn thấy lúc tôi khóc đâu, dù điều đó là thường xuyên cho một
Diễm Hương: Nếu bạn có thấy phiền khi xem Facebook tôi, ngập tràn hình nhoẻn miệng cười thật tươi, khoe 7 cái răng, bạn có thể bỏ kết bạn với tôi. Nhưng Tôi sẽ không bao giờ để bạn thấy lúc tôi khóc đâu, dù điều đó là thường xuyên cho một " bánh bèo yếu đuối " như tôi ! Tin tôi đi, bạn không muốn thấy đâu !
Vợ chồng Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân hạnh phúc bên nhau
Vợ chồng Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân hạnh phúc bên nhau
Lê Thúy khoe niềm hạnh phúc của hai vợ chồng về đêm khi xa nhau:  Đêm hôm rồi mà làm phiền nhau ghê...
Lê Thúy khoe niềm hạnh phúc của hai vợ chồng về đêm khi xa nhau: Đêm hôm rồi mà làm phiền nhau ghê...
Ngọc Trinh: Trinh đang đắp mặt nạ lúa mì + mật ong nè mấy bồ ơi, có ai cũng đang làm  đẹp giống Trinh không thì chụp hình cho Trinh coi với nha. Đắp xong rửa mặt sạch,  thoa kem face rồi đi ngủ..ta nói da nó mịn, sướng gì đâu luôn á.
Ngọc Trinh: Trinh đang đắp mặt nạ lúa mì + mật ong nè mấy bồ ơi, có ai cũng đang làm đẹp giống Trinh không thì chụp hình cho Trinh coi với nha. Đắp xong rửa mặt sạch, thoa kem face rồi đi ngủ..ta nói da nó mịn, sướng gì đâu luôn á.

Theo Vietnamnet