Những sao nữ bị ám ảnh vì từng đóng cảnh nóng

16:07, 07/12/2016

Cảnh nóng là một trong những "thủ thuật" câu khách hiệu quả nhất của các nhà làm phim. Tuy nhiên, những phân cảnh này đôi khi lại trở thành ký ức tồi tệ ám ảnh suốt đời sao nữ.

Cảnh nóng là một trong những “thủ thuật” câu khách hiệu quả nhất của các nhà làm phim. Tuy nhiên, những phân cảnh này đôi khi lại trở thành ký ức tồi tệ ám ảnh suốt đời sao nữ. 

Nhung sao nu bi am anh vi tung dong canh nong hinh anh 1

Tuy được xem là một trong những diễn viên gạo cội của công nghiệp điện ảnh, Helen Mirren từng có quãng thời gian bị xem thường vì liên tục đóng cảnh nóng. Nhắc lại chuyện cũ, bà cho biết lần đầu cô nhận lời đóng cảnh sex vì còn quá trẻ. Trớ trêu thay, những cảnh nóng ấy lại biến thành bóng đen phủ xuống cả sự nghiệp sau này, khiến bà trở thành một trong những cái tên được nhớ đến đầu tiên khi nói về cảnh nóng. 


Nhung sao nu bi am anh vi tung dong canh nong hinh anh 2

Vào vai cô nữ sinh trẻ trung ra sức quyến rũ anh chàng đang có cuộc hôn nhân không hạnh phúc, nữ diễn viên Rachel Bilson đã thực hiện nhiều cảnh quay ướt át với bạn diễn. Tuy nhiên, trái với cảnh yêu đương mặn nồng trên màn ảnh, minh tinh cảm thấy khá khó chịu và miễn cưỡng khi phải phô bày da thịt trước ống kính. Trả lời phỏng vấn tạp chí Playboy về vai diễn trong The Last Kiss, cô cho biết cảnh quay này gần như không được định trước trong kịch bản, và kể từ đó, cô quyết định không nhận vai diễn nào có cảnh nóng.


Nhung sao nu bi am anh vi tung dong canh nong hinh anh 3

Trong sự nghiệp diễn xuất, Natalie Portman nắm trong tay khá nhiều vai diễn ấn tượng cùng không ít cảnh nóng táo bạo. Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với vai cô gái hoang đàng trong the Professional, để rồi nhận tiếp các vai diễn thể hiện nhiều khía cạnh phức tạp trong đời sống tình dục trong Closer, Hotel Chevalie hay Goya’s Ghosts. Nhiều năm sau, nữ diễn viên tài sắc cho biết cô cảm thấy rất khó chịu khi xuất hiện khoả thân trước ống kính, và đó chính là một trong những điều cô hối tiếc nhất vì đã thực hiện. 


Nhung sao nu bi am anh vi tung dong canh nong hinh anh 4

Sở hữu gương mặt đẹp sắc lạnh cùng thân hình chuẩn mực, Eva Green được biết đến nhiều với vai diễn trong phim The Dreamers. Song, bộ phim lãng mạn có dung lượng lớn là cảnh khoả thân đã trở thành kỷ niệm đáng xấu hổ mà cô không muốn nhắc lại. Một thời gian sau, nữ diễn viên cho biết cô nhận thấy vai diễn này “rất phiền phức” và không hiểu vì sao cô lại nhận lời tham gia. “Tôi rất xấu hổ, tôi gần như đã phơi bày bản thân cho hàng ngàn người xem. Tôi thật sự không hiểu sao mình lại làm thế”, cô nói.


Tám mùa phim 
Tám mùa phim Showtime’s Weeds đã gia tăng đáng kể số cảnh nóng mà Mary-Louise Parker từng thực hiện. Vào vai người goá phụ buôn bán ma tuý, Parker đảm nhận nhiều phân cảnh táo bạo xuất hiện thường xuyên trong những mùa đầu. Sau khi bộ phim đóng máy, nữ diễn viên cho biết cô hối hận khi đóng cảnh tắm trong mùa 4. “Tôi không nghĩ là tôi cần trút bỏ hết quần áo. Tôi đã cãi nhau với đạo diễn về chuyện đó, và giờ đây tôi thấy thật chua xót làm sao. Hình ảnh của tôi xuất hiện ngập tràn Internet, tôi ước gì mình không đóng cảnh đó”, cô nói.

Nhung sao nu bi am anh vi tung dong canh nong hinh anh 6

Không có ai trong danh sách này có hình ảnh khoả thân được biết đến rộng rãi hơn Kate Winslet. Bắt đầu từ vai diễn Rose trong Titannic, cô đóng cảnh nóng với tần suất cao hơn, trung bình một phim mỗi năm. Chính vì thế, không ngạc nhiên khi cô lo sợ bị đóng mác “nữ diễn viên sẵn sàng cởi”. Nhìn lại sự nghiệp diễn xuất, bóng hồng nước Anh cho biết: “Tôi ước tôi đừng khoe thân quá nhiều như thế, nhưng lúc đó tôi còn trẻ, tôi biết mình có vài điều cần chứng tỏ”. 


Nhung sao nu bi am anh vi tung dong canh nong hinh anh 7

Gần như bất cứ nữ diễn viên nào góp mặt trong bom tấn truyền hình Game of Thronescũng có cảnh khoả thân. Tuy nhiên, không ai trong số này qua mặt được Emilia Clarke. Với việc vào vai “mẹ rồng” Daenerys Targaryen, những hình ảnh khoả thân của cô ngập tràn các phần phim, đến mức cha mẹ cô còn cảm thấy chán ngán khi xem. Năm 2014, Clarke tuyên bố cô sẽ không đóng cảnh khoả thân nữa, và cáo buộc các nhà làm phim đã quá lạm dụng cảnh nóng để câu khách. Song, lời nói này nhanh chóng bị phá vỡ vào phần 6. 


Nhung sao nu bi am anh vi tung dong canh nong hinh anh 8

Underbelly, bộ phim dựa trên câu chuyện thật về thế giới tội phạm ngầm ở Australia, từng thu hút sự chú ý khi đưa cô đào Anna McGahan vào vai Nellie – gái mại dâm nức tiếng một thời. Lẽ dĩ nhiên, bộ phim có rất nhiều cảnh nóng, khiến cô gái 22 tuổi lập tức cảm thấy hối hận. Trong một cuộc phỏng vấn, cô thẳng thắn cho biết đáng ra cô nên chuẩn bị nhiều hơn trước khi quyết định khoe thân trước ống kính. “Tôi thật ngây thơ. Tôi đã không thể bảo vệ bản thân khỏi nền công nghiệp này, rằng họ sẽ không chịu trách nhiệm cho tôi, cho việc cơ thể tôi bị phơi bày trước đám đông khán giả như thế nào”, cô nói.  


Nhung sao nu bi am anh vi tung dong canh nong hinh anh 9

Vai diễn trong phim Downton Abbey có thể được xem là thành tựu lớn nhất trong sự nghiệp diễn xuất của Jessica Brown Findlay. Tuy nhiên, cô không thật sự hài lòng với trải nghiệm ấy, với quá nhiều cảnh khoe ngực trần trước quầy thu ngân. Đối mặt với nhiều lời chỉ trích của giới truyền thông, Findlay cho biết cô mất lòng tin vào các nhà làm phim, vì đã lợi dụng chính sự thiếu kinh nghiệm của cô để câu khách.  “Tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra, và nghĩ rằng tôi được quay từ phía sau. Tôi sẽ không bao giờ làm điều này nữa”, cô nói.  

 Theo Tri thức trực tuyến