Việt Hương hợp sức cùng em gái để 'Bắt cóc thiếu gia'

08:25, 09/12/2016

Hơn 13 năm kể từ khi cùng em gái - nữ ca sĩ Vũ Uyên Nhi tham gia tiểu phẩm "Tuyển diễn viên" trong Gala Cười 2003, mới đây, chị em danh hài Việt Hương đã có dịp hội ngộ trong phim ngắn ca nhạc mang tên 'Bắt cóc thiếu gia'.

Khán giả yêu thích Việt Hương chắc chắn sẽ không quên tiểu phẩm “Tuyển diễn viên” trong Gala Cười 2003. Trong tiểu phẩm có sự xuất hiện của em gái danh hài là nữ ca sĩ Vũ Uyên Nhi. Và sau hơn 13 năm, Việt Hương đã có dịp hội ngộ với em gái trong phim ngắn ca nhạc mang tên “Bắt cóc thiếu gia”.

Việt Hương là một trong những nghệ sĩ luôn giúp đỡ thế hệ đàn em của mình trong bước đường sự nghiệp. Chị không ít lần dìu dắt cũng như động viên các bạn trẻ vững bước trên con đường nghệ thuật của mình. Trong dự án phim ca nhạc “Bắt cóc thiếu gia” của ca sĩ Vũ Uyên Nhi, nữ danh hài đã xuất hiện không chỉ với vai trò khách mời mà con là người tạo cảm hứng, nhiệt huyết để em gái hoàn thành tốt sản phẩm hoành tráng đầu tay của mình.

Trước khi khởi quay, Việt Hương đã tới tận nơi để động viên “em út” hết mình, không ngại chia sẻ những kinh nghiệm và trấn an tinh thần cho Vũ Uyên Nhi. 

“Việt Hương đã trải qua hơn 20 năm làm nghệ thuật nên hiểu rõ sự hồi hộp pha lẫn sự phấn khích với đứa con tinh thần của mình. Là một ca sĩ trẻ, Vũ Uyên Nhi chắc chắc không khỏi lo lắng với sản phẩm sắp thực hiện. Ngoài việc tham gia khách mời cho phim ngắn, Việt Hương dành nhiều thời gian để trò chuyện, truyền đạt kinh nghiệm cũng như động viên em đừng quá lo lắng để tập trung vào diễn xuất vì tinh thần không tốt sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của bộ phim”, Việt Hương tâm sự.

Cách đây hơn 13 năm, Việt Hương đã cùng với nhóm hài của mình, trong đó có sự tham gia của Vũ Uyên Nhi tạo ấn tượng rất sâu sắc với khán giả qua tiểu phẩm “Tuyển diễn viên”. Lúc bấy giờ, vở diễn đã cùng Việt Hương và nhóm của mình “oanh tạc” các sân khấu lớn nhỏ. Sau đó, Vũ Uyên Nhi quyết định đi theo đam mê của mình là ca hát. 

“Nhi đam mê ca hát và diễn xuất từ bé, tham gia sinh hoạt đội ca nhà thiếu nhi quận 10. Nhi đã từng thi đậu vào trường sân khấu điện ảnh. Thời điểm đó được tham gia vào nhóm hài chị Việt Hương trong Gala Cười 2013. Nhưng sau đó, Nhi quyết định đi theo con đường ca hát. Nhi ước ao được làm một sản phẩm gửi đến quý vị khán giả cũng như để kỷ niệm chặng đường nghệ thuật của mình”, Vũ Uyên Nhi chia sẻ lý do thực hiện bộ phim ngắn này.

“Bắt cóc thiếu gia” cũng xuất phát từ nguyện vọng đó của Vũ Uyên Nhi và được Việt Hương ủng hộ nhiệt tình. Ý tưởng của bộ phim do chính em ruột của Vũ Uyên Nhi (đạo diễn Mr Tô) nghĩ ra. Anh đồng thời cũng là đạo diễn của sản phẩm này. Ekip đã cùng làm việc với nhau rất nhiều để hoàn thiện kịch bản nhằm tạo nên một câu chuyện chặt chẽ, cảm xúc mà cũng rất hài hước.

Được biết, kinh phí thực hiện bộ phim dài 48 phút này là hơn 500 triệu.

Cả ekip gần 50 người đã thực hiện bộ phim này trong vòng 2 ngày 2 đêm với rất nhiều cảnh quay. Đặc biệt là những cảnh hành động cần được diễn tả một cách chân thật nhất. Bối cảnh cũng được ekip chọn lựa kỹ lưỡng nhất vì đây chính là sản phẩm đầu tiền của chị gái Tô”, đạo diễn Mr Tô chia sẻ.

“Nhi đã dành hơn nửa tháng để học đánh võ đồng thời học hỏi kinh nghiệm diễn xuất từ chị Việt Hương. Nhi rất cám ơn sự ủng hộ của chị cũng như sự giúp đỡ của em trai Mr Tô đã chạy đôn chạy đáo lo mọi thứ để quay hình được suôn sẻ nhất. “Bắt cóc thiếu gia” là sản phẩm lớn đầu tiên của Nhi và Nhi đã dồn hết tâm sức của mình vào đó. Hy vọng phim ca nhạc sẽ được khán giả đón nhận”, Vũ Uyên Nhi chia sẻ thêm.

“Bắt cóc thiếu gia” là sản phẩm phim ngắn ca nhạc sẽ mang tới cho khán giả những giây phút thú vị với những pha diễn xuất hấp dẫn, có phần hài hước cùng những màn hành động đẹp mắt, chuyên nghiệp bên cạnh giọng hát đầy chất tự sự của Vũ Uyên Nhi.

Đây là câu chuyện tình yêu của một nữ hiệp sĩ cá tính, “võ nghệ cao cường” và một chàng thiếu gia nhà giàu. Với hoàn cảnh hoàn toàn trái ngược, liệu sẽ có một “happy ending” cho câu chuyện tình ngang trái này? Hàng loạt tình huống thú vị sẽ được lồng ghép vào ca khúc “Không để anh đau khổ” của Tài Nguyễn và “Can you feel my love” của Trung Model. Đặc biệt, không thể không nhắc đến khách mời tạo nhiều tiếng cười trong vai quản gia lắm trò của nữ danh hài Việt Hương và diễn viên Hứa Minh Đạt.

Dự án “Bắt cóc thiếu gia” do Hương Việt Entertaiment, A Tô Film, Nam Việt Media và NhacPro Tube phối hợp thực hiện sẽ được phát hành vào ngày 9/12/2016.

Theo VnMedia