3 sao Việt được chồng chiều nhất hiện nay, ai cũng phải 'ghen tỵ'

15:00, 08/03/2017

Hari Won, Lã Thanh Huyền, và Phương Vy Idol đang là những sao Việt được chồng chiều nhất hiện nay.

Hari Won, Lã Thanh Huyền, và Phương Vy Idol đang là những sao Việt được chồng chiều nhất hiện nay.

Hari Won

Kết hôn với  Trấn Thành dịp Noel 2016 vừa qua,  Hari Won hiện là một trong những "cô dâu mới" được quan tâm nhất hiện nay của showbiz Việt. Mỗi khi cô xuất hiện cùng Trấn Thành, báo chí và dư luận luôn chú ý.

Trong đám cưới vừa qua, để tạo ấn tượng với người bạn đời, Trấn Thành đã quyết định vào phòng thu để thu âm bản hit “Ánh nắng của anh”.  Dù thời gian thực hiện bản audio khá gấp rút, song Trấn Thành vẫn thể hiện được sự tình cảm, sâu lắng qua từng câu hát và khiến không ít người rưng rưng xúc động khi nghe ca khúc này.

Sau đó không lâu, nhân dịp Valentine, Trấn Thành tiết lộ, anh và vợ - nữ ca sĩ Hari Won không được ở bên nhau trong ngày Valentine. TUy nhiên, bù lại nam diễn viên hài đăng ảnh hai người mặc đồ đôi, nắm tay nhau cùng dòng chia sẻ: "Valentine xa! Dành cho em những yêu thương nồng nàn nhất của anh nhé. Cảm ơn em đã xuất hiện trong cuộc đời anh như một món quà. Mãi yêu em".

 

3 sao viet duoc chong chieu nhat hien nay, ai cung phai
Trấn Thành không chỉ ngọt ngào mà còn rất biết cách tặng quà vợ mới cưới Đặc biệt hơn, tối muộn cùng ngày, sau khi đi diễn về, Hari Won bất ngờ khi được chồng tặng quà. Không những thế, Trấn Thành còn rất kỳ công trong việc tặng quà để vợ có được bất ngờ. Đó là hàng loạt những con gấu bông ôm những dòng chữ đòi người nhận phải vất vả đi tìm quà. Và cuối cùng là khá nhiều phụ kiện hàng hiệu.  Sau khi Hari Won chia sẻ món quà đặc biệt này Valentine trên trang cá nhân, các fan nhanh chóng dịch ra câu tiếng Hàn trên chiếc bánh mà Trấn Thành tặng vợ. Đó là:

Trấn Thành không chỉ ngọt ngào mà còn rất biết cách tặng quà vợ mới cưới

Đặc biệt hơn, tối muộn cùng ngày, sau khi đi diễn về, Hari Won bất ngờ khi được chồng tặng quà. Không những thế, Trấn Thành còn rất kỳ công trong việc tặng quà để vợ có được bất ngờ. Đó là hàng loạt những con gấu bông ôm những dòng chữ đòi người nhận phải vất vả đi tìm quà. Và cuối cùng là khá nhiều phụ kiện hàng hiệu.

Sau khi Hari Won chia sẻ món quà đặc biệt này Valentine trên trang cá nhân, các fan nhanh chóng dịch ra câu tiếng Hàn trên chiếc bánh mà Trấn Thành tặng vợ. Đó là: "Ông xã sẽ luôn ở bên cạnh em" - câu nói ngọt ngào khiến nhiều người "tan chảy".

Phương Vy Idol  Không khoe những món vật chất của chồng Tây tặng, tuy nhiên, Phương Vy Idol lại khiến không ít chị em phụ nữ cảm thấy ghen tỵ khi cô tiết lộ bức thư tình mà chồng Tây gửi vợ.   Chồng Tây của Phương Vy cho biết, anh hy vọng, qua lá thư khán giả sẽ nhìn thấy sự nỗ lực, mạnh mẽ của Phương Vy, đồng thời sẽ yêu và tôn trọng cô như chính cách anh đang làm.   Đồng thời, Sean Trace cũng cho biết, khi khán giả, mọi người chê bai thân hình của Phương Vy vì cô mập lên sau khi sinh con, anh vẫn thấy Phương Vy đẹp hơn bao giờ hết:

Phương Vy Idol

Không khoe những món vật chất của chồng Tây tặng, tuy nhiên, Phương Vy Idol lại khiến không ít chị em phụ nữ cảm thấy ghen tỵ khi cô tiết lộ bức thư tình mà chồng Tây gửi vợ. Chồng Tây của Phương Vy cho biết, anh hy vọng, qua lá thư khán giả sẽ nhìn thấy sự nỗ lực, mạnh mẽ của Phương Vy, đồng thời sẽ yêu và tôn trọng cô như chính cách anh đang làm.

Đồng thời, Sean Trace cũng cho biết, khi khán giả, mọi người chê bai thân hình của Phương Vy vì cô mập lên sau khi sinh con, anh vẫn thấy Phương Vy đẹp hơn bao giờ hết: "Dù em mập hay gầy, già hay trẻ, em luôn xinh đẹp. Em đẹp ngay khoảnh khắc đầu tiên anh nhìn thấy em, đẹp khi em bế con, đẹp khi em hôn tạm biệt anh trước chuyến bay công tác. Em đẹp bất cứ lúc nào anh nhìn em".

Chồng Tây của Phương Vy khiến nhiều người

Chồng Tây của Phương Vy khiến nhiều người "tan chảy" bởi những lời lẽ ngọt ngào

Sean Trace còn tâm sự, anh không nghĩ vợ là một người nổi tiếng, với anh, Phương Vy luôn là một cô gái thẳng thắn và đơn giản "chỉ là Vy": "Với anh, em là Vy. Thẳng thắn và giản đơn là Vy. Xinh đẹp và đáng yêu là Vy. Giận dữ và gắt gỏng cũng là Vy. Mọi thứ em có đều là Vy. Và chỉ Vy". Phương Vy kết hôn với chồng Tây Sean Trace tại bãi biển Phan Thiết vào tháng 3/2015 sau 3 năm gắn bó.

Tháng 4/2016, cặp đôi đón chào con gái đầu lòng. Cô bé được đặt tên là Ailani, tên thân mật là Kuru. Ailani có nghĩa là Great Queen in Hawaiin (Nữ hoàng xinh đẹp ở Hawaii), còn Kuru là một từ tiếng Nhật để chỉ những lọn tóc xoăn mà bé Ailani thừa hưởng từ bố. Trong thời gian chung sống, Phương Vy và chồng Tây luôn thể hiện tình yêu ngọt ngào, say đắm. Cặp đôi còn cover lại nhạc phẩm Tình thôi xót xa để tặng người hâm mộ nhân dịp Valentine.


Lã Thanh Huyền  Trong số các diễn viên phía Bắc, Lã Thanh Huyền đang có cuộc sống

Lã Thanh Huyền

Trong số các diễn viên phía Bắc, Lã Thanh Huyền đang có cuộc sống "như mơ" bên người chồng điển trai, thành đạt. Mới đây, diễn viên Lã Thanh Huyền khiến bạn bè, đồng nghiệp và không ít người ghen tỵ khi khoe quà "khủng" chồng cô tặng. Đó là nhẫn kim cương, đồng hồ bạc tỷ. Bên cạnh đó, cô cũng khéo léo đặt bàn tay đeo nhẫn bên vô lăng xế hộp sang trọng. Không ít người trầm trồ vì viên kim cương ở chiếc nhẫn của cô khá lớn. Nữ diễn viên Zippo Mù tạt và Em viết: "Kim cương luôn là người bạn thân nhất của phụ nữ!! Chúng mình sẽ làm đẹp cho nhau em nhé!!!".

Lã Thanh Huyền kết hôn với chồng đại gia hơn cô 12 tuổi vào năm 2011. Sau gần 6 năm bên nhau, cô hạnh phúc khi ông xã làm ăn ngày càng thành đạt. Cô và chồng có một con trai đang đi học mẫu giáo. Nữ diễn viên thi thoảng vẫn tham gia một số bộ phim truyền hình miền Bắc.

Lã Thanh Huyền đang có cuộc sống
Lã Thanh Huyền đang có cuộc sống "như mơ" bên người chồng điển trai, thành đạt.

Theo Khám phá