Quách Phú Thành sắp cưới người mẫu bị tiếng hư hỏng

09:11, 25/03/2017

Những nguồn tin thân cận cho biết Quách Phú Thành quyết định tiến đến hôn nhân ở tuổi 52.

Những nguồn tin thân cận cho biết Quách Phú Thành quyết định tiến đến hôn nhân ở tuổi 52.

Tân Lãng đưa tin Quách Phú Thành và Phương Viện sắp trở thành vợ chồng. Cặp đôi đã lên kế hoạch tổ chức lễ cưới vào tháng 4 này.

“Thông tin này do một người trong ngành ngân hàng tiết lộ. Cô cho biết chị họ Phương Viện vừa đến ngân hàng đổi khá nhiều đô la Hong Kong với lý do tháng sau đưa bố mẹ tới dự đám cưới em họ. Người chị này còn khoe em họ cô sắp cưới Quách Phú Thành. Gia đình họ ai cũng ngạc nhiên khi Phương Viện có thể khiến anh chàng nổi tiếng cầu hôn”, nguồn tin cho hay trên Tân Lãng.


Quách Phú Thành thừa nhận đã tính đến chuyện kết hôn. Ảnh: 
Quách Phú Thành thừa nhận đã tính đến chuyện kết hôn. Ảnh: Sina.

Phương Viện kém Quách Phú Thành 23 tuổi. Ảnh: 
Phương Viện kém Quách Phú Thành 23 tuổi. Ảnh: Sina.

Cách đây ít ngày, Quách Phú Thành cũng thừa nhận đã nghĩ đến chuyện kết hôn và có con. Thiên vương Hong Kong cho rằng anh không còn trẻ trung để mãi lông bông, không có tổ ấm riêng.

“Tôi vừa tham gia đội đua xe và đặt tên xe có chữ ‘thịnh’ với hàm ý về sự giàu có. Giàu có không chỉ nói về tiền bạc mà còn nhấn mạnh đến cuộc sống gia đình. Tôi đã lên kế hoạch cho mọi thứ trong tương lai gần”, tài tử 52 tuổi chia sẻ thêm.

Quách Phú Thành công khai tình cảm với người mẫu kém 23 tuổi Phương Viện vào đầu tháng 12/2015. Đây là lần đầu tiên từ khi khởi nghiệp, Thiên vương Hong Kong khoe chuyện có bạn gái dù anh có không ít bóng hồng qua đời.

Phương Viện là người mẫu trẻ không nổi tiếng nhưng được đánh giá sở hữu gương mặt đẹp và vóc dáng gợi cảm. Cô từng bị chê bai có quá khứ ăn chơi, tụ tập bar thâu đêm khi ở tuổi thành niên. Nhiều người yêu mến Thiên vương Hong Kong bày tỏ sự tiếc nuối khi tài tử quyết định xây dựng gia đình với một nghệ sĩ trẻ tai tiếng.

Quách Phú Thành sinh năm 1965, thuộc lứa sao nổi tiếng nhất Hong Kong thập niên 1990. Tài tử có tiếng đa tình khi vướng nghi vấn hẹn hò nhiều người đẹp trong showbiz. Đáng chú ý nhất là mối tình kéo dài 7 năm với Hùng Đại Lâm.

Theo Tri thức trực tuyến