Á hậu Hoàn vũ Lệ Hằng thích thú thưởng ngoạn hoa anh đào tại Nhật Bản

21:17, 18/04/2017

Vừa qua, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Lệ Hằng có mặt tại thành phố Osaka, Nhật Bản để tham dự một sự kiện giao lưu văn hoá và trình diễn bộ sưu tập áo dài của Nhà thiết kế Sĩ Hoàng cùng Hoa hậu Phạm Hương, Lan Khuê và Khánh Ngân.

Vừa qua, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Lệ Hằng có mặt tại thành phố Osaka, Nhật Bản để tham dự một sự kiện giao lưu văn hoá và trình diễn bộ sưu tập áo dài của Nhà thiết kế Sĩ Hoàng.

Theo đó, người đẹp có cơ hội lưu trú và khám phá thành phố lớn thứ hai xứ Phù Tang trong suốt năm ngày. Osaka được xem là thành phố hoa lệ, hiện đại thuộc hàng bậc nhất chỉ sau Tokyo.

Sau khi đến Osaka, Lệ Hằng bắt tay vào việc tập dợt và trình diễn tại sự kiện giao lưu văn hoá. Trong hậu trường của buổi biểu diễn, Lệ Hằng diện một thiết kế áo tứ thân tông vàng hoạ tiết cổ truyền. Chiếc khăn đóng to bản cùng tông khiến vẻ ngoài của người đẹp thêm phần sang trọng. Cô thân thiện chụp ảnh cùng các ca sĩ, người mẫu và êkip chương trình gồm NTK Sĩ Hoàng, Phạm Hương Lan Khuê, Khánh Ngân...

Sau buổi diễn, Lệ Hằng dành thời gian cho các hoạt động thăm quan, mua sắm. Cô đã có những trải nghiệm thật sự thú vị và tràn đầy niềm vui. Cô thích thú khi được đi tàu cao tốc qua nhiều địa danh hay thưởng thức ẩm thực Nhật Bản. Lệ Hằng không quên selfie cùng Phạm Hương hay tạo dáng vui vẻ cùng hai đồng nghiệp thân thiết.


Sau chuyến đi này, Lệ Hằng cảm thấy như được tiếp thêm năng lượng sẵn sàng cho các dự án sắp tới. Trở về Việt Nam, Lệ Hằng tiếp tục tham gia chuỗi hoạt động đồng hành cùng Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tại Hà Nội, Hải Phòng và Cần Thơ. Tại các hoạt đông này, cô có dịp chia sẻ cùng các ứng viên tiềm năng của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay.Đặc biệt, Lệ Hằng còn có cơ hội thưởng ngoạn mùa hoa anh đào tại một công viên ngay trong thành phố Osaka. Hoa anh đào bắt đầu hé nở tại Osaka vào cuối tháng 3 vừa qua, do đó đây là thời điểm hoa nở rộ đẹp nhất. Người đẹp cho biết đây là lần đầu tiên cô được trực tiếp tận hưởng vẻ đẹp của quốc hoa Nhật Bản. Á hậu tỏ ra tiếc nuối do không có nhiều thời gian nên không thể diện kimono để thực hiện một bộ ảnh thể hiện văn hoá Nhật Bản.

Ngoài ra, Lệ Hằng cũng góp mặt trong chuỗi chương trình truyền hình thực tế - điểm nhấn mới mẻ của cuộc thi năm nay mang tên - “Tôi là Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam”. Xuyên suốt gần 3 tháng ghi hình và 10 tập phát sóng của chương trình THTT - Tôi là Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, Á hậu Hoàn vũ Lệ Hằng sẽ giữ vai trò là những người đồng hành, hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm, thị phạm và truyền lửa cho các ứng viên.