Cận cảnh nhan sắc Hoa hậu Hong Kong khi dự họp báo ở Sài Gòn

08:59, 21/04/2017

Trong họp báo, người đẹp chia sẻ từng đến Việt Nam vào năm 2016 cùng bạn trai Trịnh Gia Dĩnh và rất ấn tượng với vẻ đẹp thơ mộng, đồ ăn ngon ở phố cổ Hội An.

Trong họp báo, người đẹp chia sẻ từng đến Việt Nam vào năm 2016 cùng bạn trai Trịnh Gia Dĩnh và rất ấn tượng với vẻ đẹp thơ mộng, đồ ăn ngon ở phố cổ Hội An. 

 

Can canh nhan sac Hoa hau Hong Kong khi du hop bao o Sai Gon hinh anh 2

Trước sự nồng nhiệt của khán giả Việt, bộ 3 bày tỏ sự hào hứng đồng thời gửi lời cảm ơn đến mọi người.

 


 

Can canh nhan sac Hoa hau Hong Kong khi du hop bao o Sai Gon hinh anh 3

 

Trước khi bắt đầu buổi trò chuyện, Hoa hậu Hồng Kông 2013 Trần Khải Lâm và Huỳnh Trí Văn nói "xin chào", "tôi yêu Việt Nam" bằng tiếng Việt. Riêng Huỳnh Hạo Nhiên chia sẻ đã học nói tên anh để gây ấn tượng với truyền thông.


 

Can canh nhan sac Hoa hau Hong Kong khi du hop bao o Sai Gon hinh anh 4

 

Trong số 3 diễn viên của TVB, Hoa hậu Trần Khải Lâm được chú ý nhiều hơn cả bởi nhan sắc nổi bật. Tại xứ cảng thơm, cô cũng được nhà đài tích cực lăng xê trong các dự án lớn. Thế nhưng, người đẹp chủ yếu được biết đến nhờ danh xưng bạn gái của tài tử Trịnh Gia Dĩnh.


 

Can canh nhan sac Hoa hau Hong Kong khi du hop bao o Sai Gon hinh anh 5

 

Ngoại hình xinh đẹp và sự thân thiện của người đẹp sinh năm 1991 thu hút sự quan tâm của báo giới và người hâm mộ. Đầu năm 2016, Trần Khải Lâm và bạn trai nổi tiếng sang Việt Nam du lịch. 


 

Can canh nhan sac Hoa hau Hong Kong khi du hop bao o Sai Gon hinh anh 6

 

Trần Khải Lâm chia sẻ cô từng đến phố cổ Hội An và bị ấn tượng bởi vẻ đẹp thơ mộng ở nơi đây. "Đi đâu cũng có đồ ăn ngon và được massage nên tôi rất thích", cô hào hứng nói.


 

Can canh nhan sac Hoa hau Hong Kong khi du hop bao o Sai Gon hinh anh 7

 

Trong năm 2017, Trần Khải Lâm và Huỳnh Hạo Nhiên có dịp trở thành "tình nhân" trên màn ảnh. Người đẹp kể cô đã phải về "khai thật" với Trịnh Gia Dĩnh về những vết bầm trên người do đàn anh quá nhập tâm.


 

Can canh nhan sac Hoa hau Hong Kong khi du hop bao o Sai Gon hinh anh 8

 

Huỳnh Hạo Nhiên được biết đến nhờ những vai phản diện. Những năm gần đây, TVB bắt đầu o bế anh nên nam diễn viên có cơ hội đóng vai chính trong nhiều dự án truyền hình.


 

Can canh nhan sac Hoa hau Hong Kong khi du hop bao o Sai Gon hinh anh 9

 

Anh cho biết bà xã làm ở lĩnh vực truyền hình nên hiểu công việc của chồng, không ghen tuông khi anh diễn cùng các người đẹp. Huỳnh Hạo Nhiên cũng cho biết thêm ở Hong Kong, anh rất thích ăn phở nên hy vọng chuyến đi lần này sẽ được thưởng thức thêm ẩm thực Việt Nam.


 

Can canh nhan sac Hoa hau Hong Kong khi du hop bao o Sai Gon hinh anh 10

 

So với 2 đồng nghiệp, Huỳnh Trí Văn không nổi tiếng bằng. Tuy nhiên, cô vẫn được công nhận là diễn viên thực lực của đài TVB. Cô cho biết mình khát khao được hóa thân ở nhiều vai diễn khác nhau, mang đến những trải nghiệm cho bản thân và khán giả.


 

Can canh nhan sac Hoa hau Hong Kong khi du hop bao o Sai Gon hinh anh 11

Huỳnh Trí Văn khá bất ngờ khi biết cô có nhiều fan ở Việt Nam và bày tỏ niềm vui sướng khi được khán giả yêu mến. Cô cho biết mình sẽ dành thời gian khám phá thắng cảnh ở Sài Gòn trước khi quay về vào ngày 22/4.

 

Theo Tri thức trực tuyến