Minh Tú phát biểu tại Next Top châu Á: 'Nếu tôi ngã xuống, Việt Nam cũng sẽ ngã xuống'

09:09, 20/04/2017

Mặc dù ngất xỉu ngay sau phần chụp hình do kiệt sức, song bù lại, Minh Tú đã có thứ hạng cao trong tập 3 Asia's Next Top Model 2017.

Mặc dù ngất xỉu ngay sau phần chụp hình do kiệt sức, song bù lại, Minh Tú đã có thứ hạng cao trong tập 3 Asia's Next Top Model 2017.

Tối 20/4, tập 3 Asia's Next Top Model chính thức lên sóng với nhiều nội dung mới hấp dẫn. Đại diện của Việt Nam - người mẫu Minh Tú khiến khán giả quê nhà quan tâm đặc biệt trong tập 3 này, bởi trước đó chỉ ít ngày, cô chính thức được chọn làm huấn luyện viên The Face 2017. 

Tập 3 khởi đầu với phần thử thách "Make over - Thay đổi diện mạo" cho tất cả 12 thí sinh. Các cô gái đều bày tỏ sự hồi hộp và lo lắng với quyết định của các chuyên gia tạo mẫu, Minh Tú cũng không ngoại lệ. 

 

Minh Tú khá lo lắng khi phải thay đổi diện mạo.  Theo quy định từ trước, Dorothy - thí sinh đứng nhất của tập 2 sẽ là người quyết định kiểu tóc của các thí sinh khác sẽ thuộc phong cách “tế nhị” hay “kịch tính”. Đến lượt mình, Minh Tú mạnh mẽ giao phó toàn quyền quyết định cho Dorothy. Kết quả, Dorothy chọn cho cô kiểu tóc thuộc phong cách “kịch tính” - nhuộm màu đỏ nâu sẫm.

Minh Tú khá lo lắng khi phải thay đổi diện mạo.

Theo quy định từ trước, Dorothy - thí sinh đứng nhất của tập 2 sẽ là người quyết định kiểu tóc của các thí sinh khác sẽ thuộc phong cách “tế nhị” hay “kịch tính”. Đến lượt mình, Minh Tú mạnh mẽ giao phó toàn quyền quyết định cho Dorothy. Kết quả, Dorothy chọn cho cô kiểu tóc thuộc phong cách “kịch tính” - nhuộm màu đỏ nâu sẫm.

 

Minh Tú chia sẻ, cô rất hồi hộp, lo lắng vì không biết mái tóc của mình sau thay đổi sẽ ra sao, có thật sự phù hợp với gương mặt và cá tính của mình không? Trong quá trình nhuộm, chân dài gốc Việt bất ngờ khi mái tóc của cô lên màu đỏ rất sẫm. Sau khi hoàn tất, cô có cảm giác lạ lẫm với chính mình, song vẫn chấp nhận và quyết tâm ứng dụng vẻ ngoài mới vào các thử thách.    Phần thử thách thứ hai của tập 3 mang chủ đề chụp hình “Denim”. Minh Tú là một trong những thí sinh hiếm hoi được giám khảo Yu Tsai khen ngợi trông thú vị và hấp dẫn.

Minh Tú chia sẻ, cô rất hồi hộp, lo lắng vì không biết mái tóc của mình sau thay đổi sẽ ra sao, có thật sự phù hợp với gương mặt và cá tính của mình không? Trong quá trình nhuộm, chân dài gốc Việt bất ngờ khi mái tóc của cô lên màu đỏ rất sẫm.

Sau khi hoàn tất, cô có cảm giác lạ lẫm với chính mình, song vẫn chấp nhận và quyết tâm ứng dụng vẻ ngoài mới vào các thử thách. Phần thử thách thứ hai của tập 3 mang chủ đề chụp hình “Denim”. Minh Tú là một trong những thí sinh hiếm hoi được giám khảo Yu Tsai khen ngợi trông thú vị và hấp dẫn.

 

Chân dài gốc Việt tỏ ra thích thú với mái tóc mới màu đỏ nâu sẫm của mình.
Chân dài gốc Việt tỏ ra thích thú với mái tóc mới màu đỏ nâu sẫm của mình.

 

Minh Tú khoe khả năng tạo dáng xuất thần và gợi cảm với thử thách chụp hình

Minh Tú khoe khả năng tạo dáng xuất thần và gợi cảm với thử thách chụp hình "Denim".

Tuy nhiên, ngay sau khi hoàn thành buổi chụp, người đẹp Việt lại bị ngất xỉu. Nguyên nhân được cho là vì trời quá nắng, trong khi Minh Tú lại vận dụng hầu như mọi sức lực cho buổi chụp hình.

Đây là lần thứ hai Minh Tú ngất lịm trong thử thách của chương trình. Nhân viên và các thí sinh nhanh chóng đỡ cô đến nơi nghỉ ngơi. Trong lúc đó, cô không ngừng xin lỗi ê-kip và ban giám khảo.


 

Người đẹp ngã gục trên mặt đất.
Người đẹp ngã gục trên mặt đất.

 

Các thí sinh phải dìu Minh Tú đến địa điểm nghỉ ngơi.  Sau khi được bác sĩ săn sóc, Minh Tú trở về nhà chung và được các thí sinh khác tận tình hỏi thăm. Minh Tú kể cô mắc chứng hở van tim từ khi còn nhỏ và thời tiết quá nắng nóng đã khiến cô lên cơn khó thở.   Có thể thấy, chân dài gốc Việt đã cố gắng hoàn thành buổi chụp hình rồi mới

Các thí sinh phải dìu Minh Tú đến địa điểm nghỉ ngơi.

Sau khi được bác sĩ săn sóc, Minh Tú trở về nhà chung và được các thí sinh khác tận tình hỏi thăm. Minh Tú kể cô mắc chứng hở van tim từ khi còn nhỏ và thời tiết quá nắng nóng đã khiến cô lên cơn khó thở. 

Có thể thấy, chân dài gốc Việt đã cố gắng hoàn thành buổi chụp hình rồi mới "gục ngã". Người đẹp không ngừng khẳng định sẽ nỗ lực để mang lại niềm tự hào cho đất nước Việt Nam. “Nếu tôi ngã xuống, Việt Nam cũng sẽ ngã xuống” - câu nói ấn tượng nhất của Minh Tú trong tập 3 này.

 

Minh Tú tiết lộ mắc chứng bệnh hở van tim với các bạn thi.  Đến với buổi đánh giá và loại từ ban giám khảo, host Cindy cho rằng Minh Tú đã thể hiện được vẻ đẹp vừa gợi cảm, vừa mạnh mẽ trong bức ảnh. Các giám khảo còn lại hết lời khen ngợi và ghi nhận sự nỗ lực vượt bậc của chân dài đến từ Việt Nam.

Minh Tú tiết lộ mắc chứng bệnh hở van tim với các bạn thi.

Đến với buổi đánh giá và loại từ ban giám khảo, host Cindy cho rằng Minh Tú đã thể hiện được vẻ đẹp vừa gợi cảm, vừa mạnh mẽ trong bức ảnh. Các giám khảo còn lại hết lời khen ngợi và ghi nhận sự nỗ lực vượt bậc của chân dài đến từ Việt Nam. 

 

Minh Tú trong phần đánh giá và loại từ ban giám khảo.
Minh Tú trong phần đánh giá và loại từ ban giám khảo.

 

Thành quả của Minh Tú trong buổi chụp hình.  Với phần thể hiện khá tốt, Minh Tú nhận được tổng điểm 27.5 và xếp hạng nhì của tuần thi thứ ba. Đây là thứ hạng cao nhất mà cô đạt được từ đầu cuộc thi đến nay.  Trên Minh Tú một bậc, Cindy là người có tấm hình đẹp nhất. Trong khi đó, chân dài Jennica Sanchez đến từ Philippines nhận điểm số thấp nhất và phải ra về.

Thành quả của Minh Tú trong buổi chụp hình.

Với phần thể hiện khá tốt, Minh Tú nhận được tổng điểm 27.5 và xếp hạng nhì của tuần thi thứ ba. Đây là thứ hạng cao nhất mà cô đạt được từ đầu cuộc thi đến nay.

Trên Minh Tú một bậc, Cindy là người có tấm hình đẹp nhất. Trong khi đó, chân dài Jennica Sanchez đến từ Philippines nhận điểm số thấp nhất và phải ra về.

 

Jennica Sanchez đến từ Philippines là người phải ra về tuần này.
Jennica Sanchez đến từ Philippines là người phải ra về tuần này.

Tập 4 của cuộc thi Asia's Next Top Model 2017 sẽ lên sóng vào lúc 20h ,ngày 26/4 trên kênh Star World.

Theo Vietnamnet