Mỹ Tâm hào hứng nghe Đan Trường chia sẻ thiên chức làm cha

09:41, 11/04/2017

Chia sẻ "tuyệt chiêu" sử dụng thời gian khi vừa phải đi diễn bận rộn, vừa phải trông con nhỏ, Đan Trường lập tức thị phạm một tay bồng con uống sữa, một tay lướt mạng bằng điện thoại khiến Mỹ Tâm thán phục và bày tỏ mong muốn sớm được "bằng bạn bằng bè".

Mở màn tập 6 Phiên bản hoàn hảo lên sóng lúc 21h30 thứ Tư (ngày 12/4/2017) tuần này là sự xuất hiện của “ca sĩ nhạc Rock” Đại Nghĩa. Nam MC “một mình một cõi” cháy hết mình với ca khúc Đi về nơi xa.

Sáng tạo hơn, Đại Nghĩa chốt lại tiết mục bằng một câu hát cải lương khiến khán giả vô cùng bất ngờ. Sở dĩ MC Đại Nghĩa phải “lăn xả” hết mình, không ngại “ê mặt” là vì muốn giới thiệu sự tham gia của một khách mời đặc biệt – nam ca sĩ Đan Trường. 

Xuất hiện trong tập 6 Phiên bản hoàn hảo,
Xuất hiện trong tập 6 Phiên bản hoàn hảo, "Anh Bo" Đan Trường khiến fan nữ 'rụng rời' trước vẻ đẹp không tuổi
Ca sĩ Đan Trường và MC Đại Nghĩa
Ca sĩ Đan Trường và MC Đại Nghĩa
Giám khảo Mỹ Tâm
Giám khảo Mỹ Tâm
Bộ ba giám khảo: Đan Trường - Mỹ Tâm - Quang Dũng
Bộ ba giám khảo: Đan Trường - Mỹ Tâm - Quang Dũng
Tiêu Chấn Huy
Tiêu Chấn Huy
Ban nhạc Fire
Ban nhạc Fire

Tiết mục đầu tiên trong đêm thi thuộc về một thí sinh lai khiến “Họa mi tóc nâu” vô cùng phấn khích. Anh chàng mang khán giả từ bất ngờ này sang bất ngờ khác khi cover lại một ca khúc nhạc phim kinh điển với phong cách hoàn toàn mới lạ. Chia sẻ về nguồn gốc lai bốn dòng máu Mỹ - Phi - Việt - Hoa, anh chàng được Đại Nghĩa dành tặng biệt danh “thí sinh Liên Hiệp Quốc” khiến cả khán phòng bật cười.

Trong đoạn clip giới thiệu tiếp theo, ban nhạc Fire gồm 5 thành viên nam nữ hát nhép trên nền hit Happy của Pharrell Williams mang lại không khí vui tươi cho chương trình. Khi được Đại Nghĩa gợi ý về thể loại cover, Mỹ Tâm gật gù ra chiều tán thành nhưng rồi lại cố tình không chọn đáp án đó làm nam MC vô cùng hụt hẫng. Xuất hiện trên sân khấu, ban nhạc toàn “nam thanh, nữ tú” diện trang phục đen đồng bộ, nhanh chóng khuấy động không khí với bài hit trong thời gian gần đây của Mỹ Tâm.

Đúng theo tiêu chí của “chị Đẹp”, nhóm nhạc “xào nấu” làm cho ca khúc trở nên vô cùng khác biệt. Đến mức chủ nhân ca khúc là Mỹ Tâm cũng “mém” không nhận ra “đứa con tinh thần” của mình. Với màn trình diễn khiến cho Ban giám khảo “há hốc” kinh ngạc, liệu ban nhạc Fire có giành được tấm vé bước vào vòng Toả Sáng?

Ở một diễn biến khác, ca sĩ Đan Trường nhận ra một thí sinh có gương mặt quen thuộc và cho biết thường xem rất nhiều chương trình giải trí khiến mọi người bất ngờ. Chia sẻ “tuyệt chiêu” sử dụng thời gian giải trí khi vừa phải đi diễn bận rộn, vừa phải trông con nhỏ, Đan Trường lập tức thị phạm một tay bồng con uống sữa, một tay lướt mạng bằng điện thoại khiến khán giả cười lăn. Về phần Mỹ Tâm, nữ ca sĩ tỏ vẻ vô cùng thán phục tài chăm con của đồng nghiệp và bày tỏ mong muốn sớm được “bằng bạn bằng bè”.

Với bề dày kinh nghiệm ca hát, liệu anh Bo Đan Trường có đạt được số điểm dự đoán “áp đảo” và đặc cách cho thí sinh yêu thích vào vòng trong? Quan trọng hơn, bản cover nào sẽ “đốn tim” Ban giám khảo và giành chiến thắng trong Phiên Bản Hoàn Hảo tuần này?

Đón xem tập 6 chương trình Phiên bản hoàn hảo sẽ lên sóng vào lúc 21h30, thứ Tư, ngày 12/4/2017 trên kênh HTV7.

Theo VnMedia