Dàn người đẹp trong scandal ảnh nóng của Trần Quán Hy ra sao sau 9 năm?

11:18, 24/05/2017

9 năm sau scandal ảnh nóng của Trần Quán Hy, các người đẹp Trương Bá Chi, Chung Hân Đồng... giờ sống ra sao?

9 năm sau scandal ảnh nóng của Trần Quán Hy, các người đẹp Trương Bá Chi, Chung Hân Đồng... giờ sống ra sao?

Tháng 1/2008, làng giả trí Hong Kong nói riêng và châu Á nói chung chấn động với scandal ảnh nóng của nam diễn viên, ca sĩ Trần Quán Hy.

Xuất hiện trong loạt ảnh nóng này còn có nhiều người đẹp đình đám xứ Cảng thơm như Chung Hân Đồng, Trương Bá Chi...

Vụ việc trên khiến Trần Quán Hy bị chỉ trích gay gắt về lối sống buông thả, phóng túng. Dưới áp lực của dư luận, anh đã phải mở họp báo xin lỗi người dân Hong Kong và những sao nữ liên quan đến vụ việc. Nam diễn viên còn bày tỏ sự ân hận và tuyên bố sẽ rút khỏi làng giải trí xứ Cảng thơm. 

Không chỉ nam tài tử họ Trần, những sao nữ liên quan đến scandal ảnh nóng cũng bị ảnh hưởng nặng nề. Không chỉ đánh mất hình tượng, họ còn bị khán giả quay lưng và sự nghiệp phải đóng băng.

Scandal ảnh nóng của Trần Quán Hy gây chấn động làng giải trí châu Á năm 2008

Scandal ảnh nóng của Trần Quán Hy gây chấn động làng giải trí châu Á năm 2008


Chung Hân Đồng  Năm 2000, Chung Hân Đồng ký hợp đồng với công ty giải trí EEG và bắt đầu tham gia các khóa đào tạo tài năng. Một năm sau, cô chính thức gia nhập làng giải trí với vai trò ca sĩ nhóm nhạc Twins cùng với Thái Trác Nghiên.  Bên cạnh ca hát, Chung Hân Đồng còn hoạt động năng nổ trong mảng điện ảnh. Cô nhanh chóng vươn lên hàng ngôi sao top đầu trong làng giải trí Hong Kong.  Thế nhưng, tên tuổi và hình tượng bao nhiêu năm xây dựng của Chung Hân Đồng hoàn toàn sụp đổ bởi scandal ảnh nóng với Trần Quán Hy. Vụ tai tiếng trên khiến người đẹp sinh năm 1981 mất hàng loạt hợp đồng quảng cáo và đóng phim. Chung Hân Đồng còn bị loại ra khỏi danh sách biểu diễn tại Thế vận hội Olympic Bắc Kinh 2008.    Sau hơn một năm đóng băng mọi hoạt động, Chung Hân Đồng mới trở lại làng giải trí vào nửa cuối năm 2009. Thế nhưng, làn sóng phản đối người đẹp vẫn rất dữ dội. Sự xuất hiện của cô trong chương trình Be My Guest phải nhận tới 679 lời phàn nàn của khán giả.  Chung Hân Đồng khóc khi chia sẻ về scandal ảnh nóng

Chung Hân Đồng

Năm 2000, Chung Hân Đồng ký hợp đồng với công ty giải trí EEG và bắt đầu tham gia các khóa đào tạo tài năng. Một năm sau, cô chính thức gia nhập làng giải trí với vai trò ca sĩ nhóm nhạc Twins cùng với Thái Trác Nghiên.

Bên cạnh ca hát, Chung Hân Đồng còn hoạt động năng nổ trong mảng điện ảnh. Cô nhanh chóng vươn lên hàng ngôi sao top đầu trong làng giải trí Hong Kong.

Thế nhưng, tên tuổi và hình tượng bao nhiêu năm xây dựng của Chung Hân Đồng hoàn toàn sụp đổ bởi scandal ảnh nóng với Trần Quán Hy. Vụ tai tiếng trên khiến người đẹp sinh năm 1981 mất hàng loạt hợp đồng quảng cáo và đóng phim. Chung Hân Đồng còn bị loại ra khỏi danh sách biểu diễn tại Thế vận hội Olympic Bắc Kinh 2008. 


Sau hơn một năm đóng băng mọi hoạt động, Chung Hân Đồng mới trở lại làng giải trí vào nửa cuối năm 2009. Thế nhưng, làn sóng phản đối người đẹp vẫn rất dữ dội. Sự xuất hiện của cô trong chương trình Be My Guest phải nhận tới 679 lời phàn nàn của khán giả.

Chung Hân Đồng khóc khi chia sẻ về scandal ảnh nóng

 

Chung Hân Đồng xinh đẹp rạng ngời ở tuổi 36  Phải mấy năm sau, Chung Hân Đồng mới dần xóa đi ác cảm của công chúng. Cô bắt đầu nhận được nhiều dự án phim và hợp đồng quảng cáo lớn. Hiện tại, người đẹp vẫn là quý cô độc thân vui vẻ.
Chung Hân Đồng xinh đẹp rạng ngời ở tuổi 36 Phải mấy năm sau, Chung Hân Đồng mới dần xóa đi ác cảm của công chúng. Cô bắt đầu nhận được nhiều dự án phim và hợp đồng quảng cáo lớn. Hiện tại, người đẹp vẫn là quý cô độc thân vui vẻ.

Trương Bá Chi  Trương Bá Chi thành danh nhờ tham gia bộ phim điện ảnh Vua hài kịch của Châu Tình Trì. Không chỉ xinh đẹp, cô còn được đánh giá cao về mặt diễn xuất.   Năm 2006, khi sự nghiệp đang phát triển rực rỡ nhất, Trương Bá Chi quyết định tạm dừng mọi hoạt động để kết hôn với Tạ Đình Phong. Một năm sau, cô sinh hạ cho nam tài tử họ Ta cậu con trai kháu khỉnh Lucas.  Khi đang ngập tràn trong hạnh phúc làm vợ, làm mẹ, Trương Bá Chi bỗng rơi xuống

Trương Bá Chi

Trương Bá Chi thành danh nhờ tham gia bộ phim điện ảnh Vua hài kịch của Châu Tình Trì. Không chỉ xinh đẹp, cô còn được đánh giá cao về mặt diễn xuất. 

Năm 2006, khi sự nghiệp đang phát triển rực rỡ nhất, Trương Bá Chi quyết định tạm dừng mọi hoạt động để kết hôn với Tạ Đình Phong. Một năm sau, cô sinh hạ cho nam tài tử họ Ta cậu con trai kháu khỉnh Lucas.

Khi đang ngập tràn trong hạnh phúc làm vợ, làm mẹ, Trương Bá Chi bỗng rơi xuống "địa ngục" vì scandal ảnh nóng. Từ ngọc nữ, cô biến thành gái hư trong mắt công chúng. 

Thời điểm đó, xuất hiện nhiều tin đồn Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong lục đục vì tai tiếng ảnh nóng. Thậm chí còn có thông tin, nhà họ Tạ đưa cậu bé Lucas đi xét nghiệm ADN.

Tuy nhiên, Trương Bá Chi đã phủ nhận những tin đồn trên. Tạ Đình Phong cũng lên tiếng bảo vệ bà xã. Tưởng chừng sau sóng gió, cặp đôi nổi tiếng sẽ hạnh phúc bên nhau với sự ra đời của cậu con trai thứ hai vào năm 2010. 

Thế nhưng vào năm 2011, hai người tuyên bố ly hôn. Nhiều ý kiến cho rằng scandal ảnh nóng năm nào là một trong những nguyên do khiến Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong đường ai nấy đi.

(Trương Bá Chi lao đao vì scandal ảnh nóng với Trần Quán Hy)

 

 

Vợ chồng Trương Bá Chi - Tạ Đình Phong ly hôn năm 2011.
Vợ chồng Trương Bá Chi - Tạ Đình Phong ly hôn năm 2011.

 

Hậu ly hôn, Trương Bá Chi bỗng nhận được nhiều lời mời đóng phim điện ảnh và mức cát xê cũng tăng vọt. Thế nhưng đáng tiếc, những tác phẩm cô tham gia lại thất bại thảm hại về doanh thu. Người đẹp Vua hài kịch còn bị gắn cho biệt danh

Hậu ly hôn, Trương Bá Chi bỗng nhận được nhiều lời mời đóng phim điện ảnh và mức cát xê cũng tăng vọt. Thế nhưng đáng tiếc, những tác phẩm cô tham gia lại thất bại thảm hại về doanh thu. Người đẹp Vua hài kịch còn bị gắn cho biệt danh "thuốc độc phòng vé". 

Sắp tới, Trương Bá Chi sẽ tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ với dự án phim truyền hình Nếu như yêu, sánh cặp với Ngô Kiến Hào. Nhiều fan kỳ vọng đây sẽ là tác phẩm lấy lại phong độ cho mỹ nhân họ Trương.

(Trương Bá Chi sắp tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ với dự án phim truyền hình "Nếu như yêu")


Trần Văn Viện  Trần Văn Viện bén duyên phim ảnh năm 1999 với tác phẩm Tempting Heart. Từ năm 2003 đến 2005, cô gia nhập đài truyền hình TVB và tham gia một số bộ phim của đài này.   Sự nghiệp của Trần Văn Viện hoàn toàn tiêu tan vì scandal ảnh nóng. Cô bị mất hàng loạt hợp đồng quảng cáo và đại diện truyền thông. Cuộc sống riêng tư của người đẹp cũng bị soi mói. Scandal còn khiến hôn ước của cô bị hủy.  Trước áp lực dư luận, Trần Văn Viện đã sang Mỹ sống một thời gian. Cô hy vọng khi mọi chuyện lắng xuống sẽ trở lại làng giải trí. Thế nhưng scandal này vẫn mãi là vết nhơ ám ảnh cuộc sống và sự nghiệp của Trần Văn Viện.  (Cuộc sống và công việc của Trần Văn Viện đảo lộn hoàn toàn sau candal ảnh nóng)

Trần Văn Viện

Trần Văn Viện bén duyên phim ảnh năm 1999 với tác phẩm Tempting Heart. Từ năm 2003 đến 2005, cô gia nhập đài truyền hình TVB và tham gia một số bộ phim của đài này. 

Sự nghiệp của Trần Văn Viện hoàn toàn tiêu tan vì scandal ảnh nóng. Cô bị mất hàng loạt hợp đồng quảng cáo và đại diện truyền thông. Cuộc sống riêng tư của người đẹp cũng bị soi mói. Scandal còn khiến hôn ước của cô bị hủy.

Trước áp lực dư luận, Trần Văn Viện đã sang Mỹ sống một thời gian. Cô hy vọng khi mọi chuyện lắng xuống sẽ trở lại làng giải trí. Thế nhưng scandal này vẫn mãi là vết nhơ ám ảnh cuộc sống và sự nghiệp của Trần Văn Viện.

(Cuộc sống và công việc của Trần Văn Viện đảo lộn hoàn toàn sau candal ảnh nóng)

 

Sau này, Chung Hân Đồng, Trương Bá Chí và Trần Quán Hy đều trở lại làng giải trí, chỉ có Trần Văn Viện là không. Cô quyết định rời xa showbiz để tập trung vào kinh doanh. Tuy nhiên ngay cả khi giải nghệ, cô vẫn thường xuyên bị báo chí làm phiền khi muốn khơi gợi lại chuyện xưa.

Sau này, Chung Hân Đồng, Trương Bá Chí và Trần Quán Hy đều trở lại làng giải trí, chỉ có Trần Văn Viện là không. Cô quyết định rời xa showbiz để tập trung vào kinh doanh. Tuy nhiên ngay cả khi giải nghệ, cô vẫn thường xuyên bị báo chí làm phiền khi muốn khơi gợi lại chuyện xưa.

Trần Văn Viện không hoạt động trong làng giải trí mà chuyển sang làm kinh doanh


Trần Tư Tuệ  Trần Tư Tuệ sinh năm 1980, là một diễn viên hạng C của làng giải trí xứ Cảng thơm. Cô cũng là một trong những nạn nhân trong scandal ảnh nóng của Trần Quán Hy.  Sau vụ việc trên, Trần Tư Tuệ biến mất hoàn toàn khỏi làng giải trí. Từ đó đến nay, không hề có bất kì tin tức gì về người đẹp.

Trần Tư Tuệ

Trần Tư Tuệ sinh năm 1980, là một diễn viên hạng C của làng giải trí xứ Cảng thơm. Cô cũng là một trong những nạn nhân trong scandal ảnh nóng của Trần Quán Hy.

Sau vụ việc trên, Trần Tư Tuệ biến mất hoàn toàn khỏi làng giải trí. Từ đó đến nay, không hề có bất kì tin tức gì về người đẹp.


Nhan Dĩnh Tư  Nhan Dĩnh Tư là diễn viên Hong Kong từng tham gia một số bộ phim như Thư kiếm ân cừu lục, Đặc cảnh tân nhân loại, Tuyết sắc thần thâu... Khi scandal của Trần Quán Hy nổ ra, Nhan Dĩnh Tư bị đồn là có xuất hiện trong loạt ảnh nóng. Tuy nhiên, người đẹp lên tiếng phủ nhận.

Nhan Dĩnh Tư

Nhan Dĩnh Tư là diễn viên Hong Kong từng tham gia một số bộ phim như Thư kiếm ân cừu lục, Đặc cảnh tân nhân loại, Tuyết sắc thần thâu... Khi scandal của Trần Quán Hy nổ ra, Nhan Dĩnh Tư bị đồn là có xuất hiện trong loạt ảnh nóng. Tuy nhiên, người đẹp lên tiếng phủ nhận.

Dù lên tiếng phủ nhận, Nhan Dĩnh Tư vẫn bị ảnh hưởng bởi scandal ảnh nóng với Trần Quán Hy


Nhan Dĩnh Tư kết hôn vào năm 2014.  Mặc cho những lời giải thích và phủ nhận của Dĩnh Tư, scandal vẫn khiến hàng loạt hợp đồng quảng cáo của cô bị hủy. Người đẹp vì thế cũng dần rút khỏi showbiz. Theo một số nguồn tin, cô đã kết hôn vào năm 2014.

Nhan Dĩnh Tư kết hôn vào năm 2014.

Mặc cho những lời giải thích và phủ nhận của Dĩnh Tư, scandal vẫn khiến hàng loạt hợp đồng quảng cáo của cô bị hủy. Người đẹp vì thế cũng dần rút khỏi showbiz. Theo một số nguồn tin, cô đã kết hôn vào năm 2014.

Theo Vietnamnet