Hồ Ngọc Hà đứng đầu tuyển tập phát ngôn 'nẩy tanh tách' của sao Việt tuần qua

08:16, 22/05/2017

Đàm Vĩnh Hưng khẳng định sẽ chăm sóc Dương Triệu Vũ cả đời, Hà Hồ cho rằng ai cũng sẽ bất ngờ với thái độ sống của cô ở ngoài đời...

Đàm Vĩnh Hưng khẳng định sẽ chăm sóc Dương Triệu Vũ cả đời, Hà Hồ cho rằng ai cũng sẽ bất ngờ với thái độ sống của cô ở ngoài đời... 

Hà Hồ:

Hà Hồ: "Ai gặp tôi ở ngoài cũng đều hóa giải được hết hiểu lầm qua thái độ của tôi"

Dường như sinh ra ở "cung thị phi" nên cuộc sống của Hồ Ngọc Hà hiếm có khi nào bình yên, thay vì đó là những scandal thường xuyên ập đến. Mặc dù có khá nhiều ồn ào về đời tư, song "Nữ hoàng giải trí" luôn đặt niềm tin ở thái độ sống và cách ứng xử của mình với mọi người.

"Hầu như tất cả mọi người khi gặp mình ở ngoài đều hoá giải hết những hiểu lầm qua chính thái độ và sự cư xử của mình. Bởi giả dối, thâm ác, bùa ngải, cáo quỷ... nó đều không thể che giấu được", người đẹp họ Hồ khẳng định.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn dành một lời khuyên cho những ai thường xuyên cố tình đi bóp méo hình ảnh của người khác. "Hãy ráng nghĩ nhẹ lại mọi thứ nhé. Cuộc sống vốn dĩ nếu để một ngày trôi qua không cố gắng cho chính bản thân mà chỉ dành thời gian hạ bệ, xỉa xói thì chỉ khoảng thời gian ngắn sau bạn đã ở sau lưng họ. Mà đến cuối đời bạn đã không còn đuổi kịp nữa rồi", cô viết.


Hà Hồ khẳng định những kẻ chuyên xỉa xói người khác mãi mãi là
Hà Hồ khẳng định những kẻ chuyên xỉa xói người khác mãi mãi là "người đi sau".

Lilly Nguyễn:

Lilly Nguyễn: "Khi nào bớt bị khùng thì sẽ đi thi Hoa hậu Hoàn vũ":

Thời gian gần đây, sự trở lại của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 gây được nhiều sự quan tâm cho dư luận. Là một người mẫu sở hữu vẻ đẹp lai sắc sảo, gợi cảm, Lilly Nguyễn rất được người hâm mộ kỳ vọng sẽ xuất hiện tại đấu trường sắc đẹp này.

Trước đó, trả lời những bình luận của người hâm mộ, Lilly cho biết rất muốn được tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Tuy nhiên, người đẹp vẫn còn e ngại bởi tính cách "bị khùng" của mình chưa phù hợp với hình ảnh của một hoa hậu. 

"Khi nào hết bị khùng thì bé sẽ thi Hoa hậu Hoàn vũ nha. Có thuốc nào uống vào là hết bệnh liền không? Lúc đo mọi người nhớ ủng hộ nha", Lilly cho biết.  


Lilly Nguyễn sở hữu nét đẹp sắc sảo, gợi cảm, phù hợp với tiêu chi của cuộc thi Miss Universe.
Lilly Nguyễn sở hữu nét đẹp sắc sảo, gợi cảm, phù hợp với tiêu chi của cuộc thi Miss Universe.

Midu:

Midu: "Bạn sẽ trẻ đẹp hơn nếu không sân si, nói xấu, hận thù, kỳ thị" Với gương mặt mang nhiều nét khác lạ so với quá khứ, Midu trở thành mỹ nhân vướng nghi án "dao kéo" và được nhắc đến nhiều nhất thời gian qua. Mặc cho sự bàn tán diễn ra quanh mình, tình cũ của Phan Thành vẫn liên tục khẳng định không can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ.


Giữa những xì xào về nhan sắc, mới đây, Midu đã hiến kế giúp phái nữ sở hữu dung mạo trẻ đẹp hơn mà không cần đến giải pháp phẫu thuật thẩm mỹ. Chỉ cần hoàn thành

Giữa những xì xào về nhan sắc, mới đây, Midu đã hiến kế giúp phái nữ sở hữu dung mạo trẻ đẹp hơn mà không cần đến giải pháp phẫu thuật thẩm mỹ. Chỉ cần hoàn thành "6 không" này, nữ diễn viên tin rằng các cô gái có được vẻ đẹp tươi trẻ hằng mong muốn. “Bạn sẽ trẻ đẹp hơn nếu không sân si, không nói xấu, không hận thù, không đố kị, không chê bai, không kỳ thị bất cứ ai”, Midu viết.


Tóc Tiên:

Tóc Tiên: "Chả ngủ với ông nào để khoác lên cái hào nhoáng trên người" Cách đây ít ngày, nữ ca sĩ Tóc Tiên bất ngờ bị anti-fan chỉ trích nuông chiều bản thân khi sản xuất MV mới toanh Walk Away. Người này cho rằng chính thành công trong hai năm qua đã biến giọng ca Ngày mai trở thành người quá tự tin. Không chỉ vậy, anti-fan này còn so sánh Tóc Tiên với ca sĩ Min: "Min một thân một mình, không ekip, không nhà tài trợ, không giàu như chị, lại bị bệnh trầm cảm, mất ngủ và mới chia tay bạn trai hai năm trước. Vậy mà người ta vẫn tự bỏ tiền túi ra sản phẩm liên tục và chất lượng không à".


Trước lời công kích từ phía anti-fan, Tóc Tiên cũng

Lời chỉ trích mà anti-fan dành cho Tóc Tiên. Trước lời công kích từ phía anti-fan, Tóc Tiên cũng "không phải dạng vừa" khi giận dữ đáp trả lại bằng một bình luận rất dài. “Tiền chị làm sản phẩm cũng từ túi mà ra chứ chả ngủ với ông nào để khoác lên cái hào nhoáng trên người cả! 15 năm đi hát chị chưa từng 'trả giá' bất cứ điều gì nên chị có quyền tự tin và tự hào về bản thân! Chị sẽ chẳng nói chuyện với em vì em xàm lắm. Nhưng vì em đã bình luận quá nhiều lần kiểu xấc láo dạy đời như vậy rồi - nghĩa là em có cả ý đồ âm mưu đằng sau, nên chị khuyên em nhé: Biến”, nữ ca sĩ bức xúc.


Tóc Tiên khẳng định không cần phải ngủ với ai để có tiền làm sản phẩm âm nhạc.
Tóc Tiên khẳng định không cần phải ngủ với ai để có tiền làm sản phẩm âm nhạc.

 

Đàm Vĩnh Hưng:
Đàm Vĩnh Hưng: "Tôi sẽ chăm sóc và yêu thương Dương Triệu Vũ như một phần cơ thể của tôi": Ngày 15/5, tiệc kỷ niệm "14 năm 9 tháng" gắn bó trong cuộc sống, sự nghiệp của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ diễn ra. Không phải là một đám cưới như nhiều lời đồn thổi trước đó, song dạ tiệc này là nơi chứng kiến rất nhiều những phát ngôn ngọt ngào tựa ngôn tình mà hai nam ca sĩ đình đám dành cho nhau.

Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ trong dạ tiệc kỷ niệm 14 năm 9 tháng quen biết và đồng hành. Ngoài việc tự tay thêu chiếc gối tặng Dương Triệu Vũ, Mr Đàm chúc người em thân thiết sẽ có được sự hạnh phúc đến cuối đời bên người mình yêu.   Thay mặt cha mẹ của Dương Triệu Vũ và danh hài Hoài Linh,

Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ trong dạ tiệc kỷ niệm 14 năm 9 tháng quen biết và đồng hành. Ngoài việc tự tay thêu chiếc gối tặng Dương Triệu Vũ, Mr Đàm chúc người em thân thiết sẽ có được sự hạnh phúc đến cuối đời bên người mình yêu. Thay mặt cha mẹ của Dương Triệu Vũ và danh hài Hoài Linh, "ông hoàng nhạc Việt" còn tuyên bố: “Từ nay về sau, con hứa sẽ thay mặt ba mẹ chăm sóc Vũ và yêu thương Vũ như chính một phần cơ thể của con”. Đàm Vĩnh Hưng hứa sẽ chăm sóc Dương Triệu Vũ đến hết đời.

 Theo Vietnamnet