Mỹ nhân 'Hậu duệ mặt trời' yêu bạn thân trong phim mới

09:21, 16/05/2017

Người đẹp Kim Ji Won nổi tiếng với vai trung úy trong bom tấm truyền hình năm 2016 sắp trở lại với bộ phim mới, trong đó cô đóng cặp với mỹ nam Park Seo Joon.

Người đẹp Kim Ji Won nổi tiếng với vai trung úy trong bom tấm truyền hình năm 2016 sắp trở lại với bộ phim mới, trong đó cô đóng cặp với mỹ nam Park Seo Joon.

Mùa hè này, màn ảnh nhỏ Hàn Quốc sắp có bộ phim mới Fight My Way là sự kết hợp thú vị giữa cặp diễn viên Kim Ji Won – Park Seo Joon.

Kim Ji Won và Park Seo Joon trong phim mới 

Kim Ji Won và Park Seo Joon trong phim mới Fight My Way. Ảnh: Nate.

Nổi lên từ vai trung úy trong tác phẩm Hậu duệ mặt trời, Kim Ji Won trở lại với hình ảnh tươi tắn hơn. Nhân vật của người đẹp là cô tiếp tân Choi Ae Ra có ước mơ trở thành phát thanh viên nhưng sau đó từ bỏ. Ae Ra có một người bạn trai thân là võ sĩ ít tên tuổi Go Dong Nam (do Park Seo Joon đóng). Họ thân thiết từ nhỏ và từng học võ cùng nhau.

Park Seo Joon nổi đình đám nhờ thành công của bộ phim She Was Pretty. Nam diễn viên 28 tuổi không sở hữu nét điển trai như các đồng nghiệp nam khác nhưng được khán giả yêu quý bởi sự duyên dáng và diễn xuất sống động.

 

Từ đôi bạn hay chành chọe nhau, họ trở thành người yêu. Ảnh: 

Từ đôi bạn hay chành chọe nhau, họ trở thành người yêu. Ảnh: KBS.

“Hai nhân vật của chúng tôi luôn cãi nhau nhưng họ rất quan tâm đến người kia. Sẽ không sao nếu tôi trêu chọc cô ấy nhưng tôi không thể chịu đựng được người khác làm phiền cô ấy. Tôi mong chờ mối quan hệ của họ phát triển từ tình bạn sang tình yêu ra sao” – Park Seo Joon nói về nhân vật của anh và Kim Ji Won.

Kim Ji Won chia sẻ thêm: “Có thể sẽ là một vài cảm xúc mâu thuẫn, hào hứng và cả phân vân trong quá trình trở thành người yêu. Tôi nghĩ khán giả sẽ thấy thú vị khi theo dõi chúng tôi”. Lần đầu tiên hợp tác, kiều nữ 23 tuổi cho biết cô và Park Seo Joon sớm làm quen với nhau ngay từ giai đoạn đầu quay phim để có được sự tương tác tốt khi diễn. “Nhân vật của chúng tôi là bạn thân từ khi còn rất nhỏ, vì vậy chúng tôi đối xử với nhau rất thoải mái trên trường quay”.

 

 

Poster Fight My Way. 

Poster Fight My Way. 

Fight My Way dự kiến lên sóng từ ngày 22/5 trên đài KBS. 

 

Theo Tri thức trực tuyến