Tăng Thanh Hà gửi lời mặn nồng tới 'người luôn yêu tôi một cách vô điều kiện'

17:09, 22/05/2017

Đây không phải lần đầu nữ diễn viên "Dốc tình" dành tình yêu cho mẫu hậu trên mạng xã hội. 8 ngày trước, Tăng Thanh Hà từng nhắn nhủ: "Mẹ là người yêu con nhất trên cuộc đời này".

Đây không phải lần đầu nữ diễn viên "Dốc tình" dành tình yêu cho mẫu hậu trên mạng xã hội. 8 ngày trước, Tăng Thanh Hà từng nhắn nhủ: "Mẹ là người yêu con nhất trên cuộc đời này".

Hôm 18/5 vừa qua, mẹ ruột Tăng Thanh Hà mừng sinh nhật tuổi mới. Nhân dịp đặc biệt, vợ Louis Nguyễn đã gửi lời chúc yêu thương tới đấng sinh thành.
 

Hà Tăng nhắn nhủ tới đấng sinh thành:

 

Tăng Thanh Hà tận hưởng giây phút an yên trong vòng tay mẹ.

Tăng Thanh Hà tận hưởng giây phút an yên trong vòng tay mẹ.

 

 

Hà Tăng bên bố mẹ và hạ anh trai:

Hà Tăng bên bố mẹ và hạ anh trai: "Tía mẹ là tình yêu lớn và là niềm tự hào của chúng con" Tăng Thanh Hà sinh năm 1986. Cô được khán giả yêu điện ảnh nhớ mặt biết tên qua các bộ phim như Dốc tình, Hương phù sa, Bỗng dưng muốn khóc... Bên cạnh con đường nghệ thuật thành công, "ngọc nữ" một thời còn được chú ý khi có cuộc sống viên mãn hạnh phúc bên người chồng thiếu gia. Ở tuổi 30, nữ diễn viên có cuộc sống đủ đầy nhiều người mơ ước.

 

Tăng Thanh Hà bên ông xã Louis Nguyễn   Tuy nhiên, ít ai biết rằng để có cuộc sống nhung lụa như hiện tại, Tăng Thanh Hà từng trải qua tuổi thơ cơ cực. Cách đây nhiều năm, gia đình Hà Tăng phải trải qua biến cố lớn. Bố làm ăn thất bại, phải bán cả nhà để trả nợ. Mẹ cô từng là ca sĩ opera trước năm 1975 buộc phải thay bố cáng đáng gia đình. 11 tuổi, người đẹp họ Tăng đã phải đạp xe đi giao cơm, bán nước mía phụ mẹ.

Tăng Thanh Hà bên ông xã Louis Nguyễn Tuy nhiên, ít ai biết rằng để có cuộc sống nhung lụa như hiện tại, Tăng Thanh Hà từng trải qua tuổi thơ cơ cực. Cách đây nhiều năm, gia đình Hà Tăng phải trải qua biến cố lớn. Bố làm ăn thất bại, phải bán cả nhà để trả nợ. Mẹ cô từng là ca sĩ opera trước năm 1975 buộc phải thay bố cáng đáng gia đình. 11 tuổi, người đẹp họ Tăng đã phải đạp xe đi giao cơm, bán nước mía phụ mẹ.

 

Tăng Thanh Hà bên gia đình thủa nhỏ   Cuộc sống nay đây mai đó vất vả khó khăn đã không ít lần khiến Hà Tăng phải nức nở:

Tăng Thanh Hà bên gia đình thủa nhỏ
 

Cuộc sống nay đây mai đó vất vả khó khăn đã không ít lần khiến Hà Tăng phải nức nở:"Năm đó tôi học lớp 6, quá nhỏ để hiểu hết thăng trầm của cuộc sống. Nhiều lúc, tôi muốn khóc nhưng không biết nếu khóc, mình có đủ nước mắt nữa hay không? Tôi thèm khát cảm giác có một nơi gắn bó sâu đậm với tuổi thơ, để khi lớn lên có hình dung rõ ràng về một ngôi nhà ấm áp, đầy gắn bó khi còn nhỏ.

Tôi mơ ước được một lần chạm tay vào quá khứ, chạm vào một ngôi nhà đúng nghĩa với mình. Tôi chỉ biết làm mọi thứ có thể để phụ mẹ qua những tháng ngày khốn khó. Mẹ khóc và tôi cũng khóc do quá nhọc nhằn chuyện cơm áo. Gia đình tôi đã dọn nhà 10 lần từ ngày bố làm ăn thất bại", Tăng Thanh Hà nhớ lại.

 

Hà Tăng xem mẹ là thần tượng của mình Luôn đồng hành cùng mẹ tần tảo trên mọi cung đường trong cuộc sống nên trong mỗi quyết định của Tăng Thanh Hà, mẹ luôn là người theo sát. Nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc từng dành hết lời hay ý đẹp khi tâm sự về người mà cô kính yêu.   Hà Tăng thừa nhận, mẹ là người có ý nghĩa lớn nhất trong đời. Với bản thân, Hà Tăng thấy may mắn lớn nhất là được sinh ra bởi một người mẹ toàn vẹn về nhân cách, đến mức cô xem mẹ là thần tượng.

Hà Tăng xem mẹ là thần tượng của mình Luôn đồng hành cùng mẹ tần tảo trên mọi cung đường trong cuộc sống nên trong mỗi quyết định của Tăng Thanh Hà, mẹ luôn là người theo sát. Nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc từng dành hết lời hay ý đẹp khi tâm sự về người mà cô kính yêu. Hà Tăng thừa nhận, mẹ là người có ý nghĩa lớn nhất trong đời. Với bản thân, Hà Tăng thấy may mắn lớn nhất là được sinh ra bởi một người mẹ toàn vẹn về nhân cách, đến mức cô xem mẹ là thần tượng.

 

 

Tăng Thanh Hà bên bố mẹ   “Mẹ đã dùng trải nghiệm của cả cuộc đời mình để nói với tôi về điều đó. Nếu mẹ không nhẫn nhịn và hy sinh thì cuộc hôn nhân với ba tôi đâu có bền vững tới giờ, và cuộc sống của gia đình tôi đâu có được yên ấm đến vậy. Có thể nói mẹ là người phụ nữ mà tôi thần tượng. Lúc mới quen, tôi cứ hay nói vui với Louis Nguyễn, tôi là người hạnh phúc nhất vì đêm nào cũng được ngủ với thần tượng”, Tăng Thanh Hà kể.

Tăng Thanh Hà bên bố mẹ “Mẹ đã dùng trải nghiệm của cả cuộc đời mình để nói với tôi về điều đó. Nếu mẹ không nhẫn nhịn và hy sinh thì cuộc hôn nhân với ba tôi đâu có bền vững tới giờ, và cuộc sống của gia đình tôi đâu có được yên ấm đến vậy. Có thể nói mẹ là người phụ nữ mà tôi thần tượng. Lúc mới quen, tôi cứ hay nói vui với Louis Nguyễn, tôi là người hạnh phúc nhất vì đêm nào cũng được ngủ với thần tượng”, Tăng Thanh Hà kể.

 

 

 

Khoảnh khắc an yên bên gia đình mình của Tăng Thanh Hà

Khoảnh khắc an yên bên gia đình mình của Tăng Thanh Hà

Theo Vietnamnet