Top 10 Thần tượng tương lai 'quậy thả ga' ở miền Tây sông nước

08:05, 25/05/2017

Sau vòng Dân Ca 3 Miền, top 10 thí sinh xuất sắc nhất chương trình Thần tượng tương lai đã chính thức lộ diện. Trước khi đến với đêm thi tiếp theo mang tên Hoá thân Thần Tượng, 10 giọng ca nhí xuất sắc vừa trải qua chuyến du ngoạn miền Tây đầy thú vị. 

Sau vòng Dân Ca 3 Miền, top 10 thí sinh xuất sắc nhất chương trình Thần tượng tương lai đã chính thức lộ diện. Trước khi đến với đêm thi tiếp theo mang tên Hoá thân Thần Tượng, 10 giọng ca nhí xuất sắc vừa trải qua chuyến du ngoạn miền Tây đầy thú vị.

Đây không chỉ là dịp để các thí sinh nhí được trải nghiệm văn hoá âm nhạc đặc sắc của mảnh đất miền Tây sông nước mà hơn hết các em còn có có cơ hội giao lưu, vui chơi nhằm gắn kết, yêu thương nhau nhiều hơn.

Sau những giờ luyện tập căng thẳng cho vòng thi kế tiếp, các tài năng nhí đã cùng nhau trải nghiệm những giây phút vui chơi thoải mái ở miền Tây sông nước. Với tính cách hồn nhiên, vô tư, các cô bé, cậu bé dường như hoà mình vào thiên nhiên, sông nước, nơi có tiếng hát đờn ca tài tử xao xuyến lòng người.

Địa điểm xuất phát của cuộc hành trình là bến tàu 30/4 ở Tiền Giang. “Hiện tượng dân ca” Nghi Đình cho biết cô bé tuy đã đến đây hai lần nhưng lần này cảm giác hoàn toàn khác biệt khi có nhiều người bạn đồng hành cùng với mình. Ngoài ra, những thí sinh đến từ miền Bắc, miền Trung đều bị choáng ngợp trước khung cảnh tươi đẹp, nên thơ của con sông Tiền nổi tiếng. Bên cạnh đó, các thí sinh nhí còn phấn khích, hào hứng trước những câu chuyện về bốn cù lao Tứ Linh: Long – Lân – Quy – Phụng.

Bảo Anh
Bảo Anh
Hiền Trân
Hiền Trân
Linh Phương
Linh Phương
Nghi Đình
Nghi Đình
Quang Diễn
Quang Diễn
Thùy Dung
Thùy Dung

Đến với cù lao Thới Sơn, các bé được tham quan trại ong, học cách phân biệt các loại ong cũng như cách lấy mật. Hầu hết, các cô cậu bé đều hơi rụt rè khi thấy cả một bầy ong lúc nhúc. Chỉ có cậu bé 9 tuổi đam mê hát nhạc Rock – Minh Chiến gan dạ tiên phong cầm lấy tổ ong và lấy mật trước ánh mắt trầm trồ, ngưỡng mộ của các bạn. Tiếp đến, các thí sinh nhí hào hứng học cách pha chế cũng như thưởng thức món trà mật ong đặc trưng của miền Tây Nam Bộ. Tiếp tục cuộc vui, các cô, cậu bé đều vỡ oà trong kinh ngạc khi lần đầu tiên tận mắt thấy con trăn to lớn cũng như việc chạm tay vào nó.

Điểm đặc biệt nhất thu hút các tài năng nhí yêu ca hát chính là được nghe Đờn ca Tài tử đặc trưng của vùng miền sông nước. Cô bé đến từ Hải Phòng – Linh Phương chia sẻ bản thân chỉ được nghe Đờn ca Tài tử trên truyền hình hay qua mạng xã hội nên vô cùng hào hứng khi lần đầu được thưởng thức trực tiếp ngay tại cái nôi của thể loại nhạc này. Các thí sinh nhí say mê làn điệu mang âm hưởng dân ca Nam bộ ngọt ngào. Thậm chí, khi nghe giai điệu của ca khúc quen thuộc Duyên phận, các tài năng nhí ngẫu hứng hoà giọng với nhau. Sau khi được thưởng thức các nghệ sĩ trình diễn, Top 10 Thần Tượng Tương Lai lần lượt thay phiên nhau trổ tài khoe giọng hát của mình khiến cho không chỉ các cô, chú nghệ sĩ mà đến cả những du khách xung quanh cũng phải trầm trồ, khen ngợi. Đúng với thế mạnh của mình, Thuỳ Dung và Nghi Đình phô diễn chất giọng “ngọt như mía lùi” cùng những luyến láy đặc trưng với ca khúc Mừng tuổi mẹ và Mẹ hiền của tôi.

Tiếp nối hành trình, 10 gương mặt nhí vô cùng phấn khích, hí hửng khi được khám phá kênh rạch miền Tây bằng xuồng chèo len lỏi trong những hàng dừa rợp bóng mát. Xuôi dòng sông Tiền về xứ Dừa Bến Tre, các thí sinh nhí có cơ hội tham quan cơ sở làm kẹo dừa – đặc sản nổi tiếng của Bến Tre. Các em còn được trải nghiệm cũng như thực hành cách làm ra những gói kẹo ngon ngọt, thơm phức. Ngoài ra, các bé còn phấn khởi khi được đi xe ngựa ngắm nhìn các con đường làng. Kết thúc một ngày dã ngoại ngập niềm vui, “cô bé hát nhạc Tây Nguyên” Hiền Trân chia sẻ đầy luyến tiếc khi phải chia tay miền Tây sông nước. Cô thí sinh nhí thích nhất là được ngồi xuồng chèo và nghe hát Đờn ca Tài tử.

Cùng dõi theo những tiết mục biến hoá đặc sắc của Top 10 gương mặt nhí Thần tượng tương lai ở vòng Hoá Thân Thần Tượng vào lúc 19g, thứ Bảy, ngày 27/05/2017 trên HTV7.   

Theo VnMedia