Không phải Hoàng Yến, Trương Ngọc Ánh mới là host của Vietnam's Next Top Model 2017

08:05, 06/06/2017

Nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh chính thức trở thành người cầm trịch Vietnam's Next Top Model All Stars 2017.

Nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh chính thức trở thành người cầm trịch Vietnam's Next Top Model All Stars 2017.

Sau khi Võ Hoàng Yến chính thức nhận lời ngồi ghế nóng Vietnam's Next Top Model 2017, nhiều khán giả đã vội nhầm cựu mẫu sẽ là host chương trình. Tuy nhiên theo tiết lộ của nhà sản xuất, người đẹp họ Võ chưa phải là cái tên được ngắm đến cho vai trò cầm trịch chương trình. 

Không để khán giả phải chờ đợi lâu hơn, mới đây BTC Vietnam's Next Top Model 2017 đã chính thức công bố vị trí host của mùa giải năm nay. Khá bất ngờ, cựu mẫu - diễn viên nổi tiếng Trương Ngọc Ánh mới là người được nhà sản xuất "chọn mặt gửi vàng". 

Những năm trước, một trong những tiêu chí lựa chọn host của cuộc thi luôn là những chân dài hàng đầu Viêt Nam. Riêng với phiên bản All Stars năm nay, khi các thí sinh tham gia đều đã là những người mẫu chuyên nghiệp thì việc đào tạo chuyên môn người mẫu sẽ không phải là yếu tố quyết định việc lựa chọn host.

Để có thể đảm nhiệm tốt vai trò dẫn dắt, truyền lửa cho những "ngôi sao nhỏ", host phải là một nhân vật hội tụ đầy đủ tố chất của một "ngôi sao lớn" trong làng giải trí Việt. Và cuối cùng, BTC Vietnam’s Next Top Model 2017 cũng tin tưởng giao vị trí quan trọng nhất này cho Trương Ngọc Ánh. 

 Trương Ngọc Ánh là host chính thức của Vietnam's Next Top Model 2017.
Trương Ngọc Ánh là host chính thức của Vietnam's Next Top Model 2017.

Trương Ngọc Ánh là sự lựa chọn của nhà sản xuất cho vị trí host mùa thi All Stars.
Trương Ngọc Ánh là sự lựa chọn của nhà sản xuất cho vị trí host mùa thi All Stars.

Trước đó, Trương Ngọc Ánh được biết đến là một trong những ngôi sao của làng điện ảnh cũng như thời trang Việt Nam. Sau hơn 20 năm trong nghề, người đẹp họ Trương vẫn giữ nguyên sức hút.

Hiện Trương Ngọc Ánh đang là thành viên của Hội Người mẫu Việt Nam, giám khảo của một số cuộc thi sắc đẹp trong nước. Đặc biệt, cô từng giữ vị trí host chương trình truyền hình thực tế - Project Runway – Nhà Thiết kế thời trang Việt Nam trong hai mùa liên tiếp 2014 và 2015.

Trong vai trò vừa được giao phó, nữ diễn viên sẽ là chị cả của Vietnam's Next Top Model 2017, truyền lửa và kinh nghiệm cho những gương mặt người mẫu sáng giá. 

Trương Ngọc Ánh sẽ truyền lửa và kinh nghiệm cho dàn thí sinh năm nay.
Trương Ngọc Ánh sẽ truyền lửa và kinh nghiệm cho dàn thí sinh năm nay.

Chia sẻ về vai trò mới, Trương Ngọc Ánh cho biết: “Tôi vô cùng vinh dự và tự hào khi được tin tưởng giao cho vị trí quan trọng nhất trong mùa giải đặc biệt của Vietnam’s Next Top Model.

Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong nghề, hi vọng đây sẽ là cơ hội để tôi có thể chia sẻ cho những bạn người mẫu trẻ, giúp các bạn có đủ hành trang để trở thành một ngôi sao thực sự trong tương lai”. 

Như vậy, cùng với Võ Hoàng Yến, Trương Ngọc Ánh sẽ mang đến những yếu tố hấp dẫn, kịch tính cho mùa giải được mong chờ nhất của Vietnam’s Next Top Model. 

Trước đó, BTC cũng đã công bố dàn thí sinh chính thức của mùa thi All Star 2017. 13 gương mặt sẽ tranh đua ngôi vị quán quân bao gồm: Chà Mi, Nguyễn Hợp, Cao Ngân, Hồng Xuân, Cao Thiên Trang, Thùy Trâm, Thùy Dương, Kim Dung, Hoàng Oanh, Kikki Lê, Lại Thanh Hương, cùng hai thí sinh chiến thắng vòng đấu Online là Phương Oanh và Hồng Anh.

Cuộc đua tới ngôi vị quán quân, tìm kiếm ngôi sao sáng nhất giữa “all stars” hứa hẹn sẽ rất căng thẳng, hấp dẫn, gay cấn và chuyên môn cao nhất trong lịch sử của Vietnam’s Next Top Model.

Các thí sinh của mùa thi năm nay.
Các thí sinh của mùa thi năm nay.

Chương trình sẽ bắt đầu lên sóng vào lúc 20h tối thứ 7 hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 24/6/2017.   

Theo Vietnamnet