'Ác nữ' đẹp nhất màn ảnh Hàn tự tin đóng cảnh nóng với trai trẻ kém 10 tuổi

14:32, 04/07/2017

Những cảnh giường chiếu của Kim So Yeon với Sung Joon - chàng trai kém mình 10 tuổi, đã thu hút được sự quan tâm của dư luận.

Những cảnh giường chiếu của Kim So Yeon với Sung Joon - chàng trai kém mình 10 tuổi, đã thu hút được sự quan tâm của dư luận.

Với nội dung có nhiều nét tương tự series phim nổi tiếng của Mỹ Sex and the City, Khi tình yêu vẫy gọi tập trung vào số phận của Shin Joo Yeon - một phụ nữ độc thân tuổi 30 phải vật lộn để cân bằng giữa sự nghiệp và tình yêu. Ở đây người xem có thể thưởng thức cuộc chiến cam go nhưng giàu cảm xúc và cũng đầy tế nhị giữa các nhân vật chính.

1
Shin Joo Yeon - 1 gái già quá lứa lỡ thì khi đã bước qua tuổi 32 nhưng vẫn còn cô đơn lẻ bóng. Không phải vì cô xấu xí không lọt vào tầm ngắm của bất kỳ chàng trai nào mà là bởi cô đã mắc phải một loạt lựa chọn sai lần trên con đường tình duyên.

Thất bại từ cuộc tình lãng mạn cuối cùng, Shin Joo Yeon tuyên bố không còn niềm tin vào tình yêu, thế nhưng để làm được điều này là cả một thử thách lớn, nhất là đối với một người khát khao hạnh phúc như cô.


9 năm kinh nghiệm công sở cùng công việc của một tổ trưởng tổ tiếp thị thời trang trong một mạng lưới mua sắm tại nhà khiến cô gần như không có thời gian dành cho bản thân mình. Những cạnh tranh, đấu đá trong môi trường khắt nghiệt này khiến Joo Yeon nhận ra sống yếu mềm, hay sợ hãi, ngây thơ, ngay thẳng chỉ khiến mình thua thiệt, bị lợi dụng mà thôi.
9 năm kinh nghiệm công sở cùng công việc của một tổ trưởng tổ tiếp thị thời trang trong một mạng lưới mua sắm tại nhà khiến cô gần như không có thời gian dành cho bản thân mình. Những cạnh tranh, đấu đá trong môi trường khắt nghiệt này khiến Joo Yeon nhận ra sống yếu mềm, hay sợ hãi, ngây thơ, ngay thẳng chỉ khiến mình thua thiệt, bị lợi dụng mà thôi.


1
Chính vì thế, từ một cô gái ấm áp, Joo Yeon đã tự trang bị cho mình cái vỏ bọc thực dụng, tính toán, ích kỷ và trở nên lạnh lùng, khó gần. Cho đến một ngày, cô gặp Joo Wan - chàng nhạc sĩ trẻ tài năng vừa trở về Hàn Quốc sau 17 năm.

Joo Wan vốn dĩ là con trai một người bạn của mẹ Joo Yeon. Từ những ngày bé, họ đã từng lớn lên cùng nhau và trong ký ức của Joo Yeon, Joo Wan chỉ là một thằng bé hay tè dầm và vắt mũi chưa sạch, thế nhưng trong ký ức của Joo Wan, Joo Yeon lại là cả thế giới. 


1
Sang Mỹ sống từ năm lên 9, Joo Wan bắt dầu phát huy tài năng âm nhạc khi bước vào ngưỡng cửa cấp 3. Mọi thứ như được chuẩn bị sẵn cho Joo Wan khi ca khúc của anh lọt top 100 Billboard cũng vừa lúc làn sóng K-pop đang bùng nổ và anh nhanh chóng trở thành cái tên được săn đón.

Với vẻ ngoài đẹp trai hoàn hảo thu hút mọi ánh nhìn, sự xuất hiện đột ngột của tài năng âm nhạc 26 tuổi khiến Joo Yeon hoàn toàn mất kiểm soát. Trong phút chốc, cuộc đời vốn được định sẵn bằng phẳng và nhàm chán của cô bỗng trở nên sóng gió và thú vị hơn. 

 
1
Với một trái tim tự do và tin vào tình yêu, trở về Hàn Quốc sau 17 năm xa cách, điều đầu tiên Joo Wan muốn biết chính là cuộc sống của cô bạn năm xưa giờ ra sao? Thế nhưng Joo Wan chẳng ngờ, cô gái hiền lành thánh thiện mà anh từng biết năm nào giờ đã là một phụ nữ cộc cằn, thô lỗ và đầy bất mãn với tình yêu.

Bỏ đi hay quay lại để tiếp tục giúp đỡ cô gái của riêng mình tìm lại con người năm xưa? Trái tim vốn mang nhiều thương tổn của Joo Yeon sẽ ra sao khi gặp lại chàng trai năm cũ? Và với một con người ghét yêu đương phức tạp, kết thúc một mối tình lại khiến mình cảm thấy an tâm hơn, Joo Yeon sẽ làm thế nào để tự sưởi ấm trái tim lạnh giá của mình?


1
Khi tình yêu vẫy gọi là dự án đánh dấu sự hợp tác giữa Kim So Yeon và nam diễn viên 9X Sung Joon. Điều đặc biệt là trong dự án này, kiều nữ họ Kim và đàn em phải vào vai đôi tình nhân và cả hai phải thực hiện những cảnh quay mùi mẫn.

Kim So Yeon thổ lộ: "Tôi đã được xem qua 7 tập đầu của phim và tôi chưa thấy cảnh giường chiếu nào ngoài những cảnh hôn nhau. Nhưng theo quan điểm của tôi thì nếu những  cảnh nóng ấy là yêu cầu trong kịch bản thì tôi cũng sẽ chẳng ngần ngại thể hiện đâu".

Trong khi Kim So Yeon khá thẳng thắn chia sẻ về việc tự thực hiện cảnh quay nóng bỏng trên màn ảnh thì Sung Joon lại cho biết, anh khá hào hứng khi được hôn đàn chị trên phim: "Chúng tôi có sự ăn ý rất tuyệt vời nên việc hợp tác giữa chúng tôi không có vấn đề gì. Những cảnh hôn nhau luôn cho tôi cảm giác thích thú và hào hứng".


1
Chia sẻ về việc vào vai người yêu của một người kém mình 10 tuổi, Kim So Yeon thẳng thắn cho biết: "Tôi cũng hơi lo lắng vì Sung Joon kém mình 10 tuổi. Khoảng cách tuổi tác sẽ khiến cho một số khán giả xem phim phải thốt lên rằng, Kim So Yeon là dì của Sung Joon chứ không phải là một đôi tình nhân trên màn ảnh. Nhưng may mắn là gương mặt của Sung Joon cũng không quá ngây thơ nên tôi phần nào an tâm. Vấn đề tuổi tác thật sự không phải là quan tâm lớn nhất của tôi". 

Bộ phim truyền hình Hàn Quốc được gắn mác 15+ sẽ lần đầu tiên ra mắt khán giả Việt Nam từ 6/7.

Theo Vietnamnet