Iris – Cuộc sống trầm cảm với vợ nần và gánh nặng gia đình

06:33, 25/07/2017

"Một vài lần tôi từ chối những cơ hội lớn trong đời về việc có thật nhiều tiền sản xuất âm nhạc và ổn định cuộc sống" - Giọng ca 9X chia sẻ.

“Một vài lần tôi từ chối những cơ hội lớn trong đời về việc có thật nhiều tiền sản xuất âm nhạc và ổn định cuộc sống” - Giọng ca 9X chia sẻ.

Nhắc đến Iris chắc hẳn mọi người sẽ không còn cảm thấy xa lạ với anh chàng sở hữu chất giọng ngọt ngào cùng gương mặt điển trai, ưa nhìn. Tuy nhiên, để hỏi về đời tư của anh chàng, chắc hẳn sẽ nhận lại con số “O” tròn trĩnh. Iris vốn là một người ít nói và sống khá khép kín. Trừ chuyện công việc, còn lại hiếm khi nào thấy Iris chia sẻ về chuyện đời tư của mình trên báo.

Iris nói quãng thời gian vừa qua giống như một chặng đường dài, thử thách sự kiên trì của chính bản thân anh. Bởi đã là nghệ sĩ thì phải thường xuyên có sản phẩm mới để gửi đến công chúng. Tuy nhiên, với một người như anh, mỗi khi ra sản phẩm âm nhạc mới, là thêm một lần anh phải chật vật đối mặt với các khoản chi tiêu. Đã không ít lần, anh nhận được không ít những lời mời khiếm nhã từ các “nam nữ đại gia” với những lời hứa hẹn hấp dẫn. Nhưng cuối cùng anh chàng đều quyết định từ chối.

Iris cho rằng làm nghệ thuật như anh chẳng ai muốn từ chối sự giàu sang phú quý. Tuy nhiên, anh cho rằng, nếu ai đến với anh vì tình yêu và họ có kinh tế vững chắc thì đó là một may mắn, nhưng nếu là mối quan hệ “có qua có lại”, đôi bên cùng có lợi thì anh không làm được.

Giọng ca 9x vẫn tin vào tình yêu, cơ bản vẫn muốn đến với một ai đó đơn giản bằng tình yêu thương chân thành. Iris tâm sự: “Nhiều lúc bế tắc quá, tôi luôn đổ lỗi cho những biến cố của gia đình đã đẩy tôi đi vào ngõ cụt và có những việc làm sai lầm khi còn trẻ. Tuy nhiên, sau này nghĩ lại, tôi mới nhận ra, đó là điều cần thiết cho sự trưởng thành. Có lẽ, nếu không có những ngày tháng khó khăn, vất vả ấy , chắc hẳn sẽ chẳng có một IRIS như ngày hôm nay”.

Giọng ca “Thương” thú nhận, làm nghệ thuật hay bất cứ ngành nghề gì cũng cần có sự may mắn. Có chăng, là ở thời điểm hiện tại, anh chưa phải là người may mắn hoặc chưa đủ giỏi trong nghệ thuật. Tuy nhiên, bằng chính những trải nghiệm của bản thân, IRIS rút ra một điều rằng, làm nghệ thuật ngoài may mắn thì cần có sự kiên trì thì mới có thể đi đến chặng đường cuối cùng.

Bởi Iris biết, chỉ có ánh đèn sân khấu mới là nơi anh được là chính mình, được tỏa sáng đúng nghĩa, dù cho con đường ấy chẳng hề trải hoa hồng như anh đã tưởng.

Theo VnMedia