Phan Thị Mơ khoe vẻ đẹp rạng rỡ khi ngồi 'ghế nóng'

21:07, 17/07/2017

Nữ diễn viên 9X hào hứng đảm nhận vai trò "cầm cân nảy mực" tại cuộc thi "Tìm kiếm người mẫu thể hình" 2017.

Nữ diễn viên 9X hào hứng đảm nhận vai trò “cầm cân nảy mực” tại cuộc thi “Tìm kiếm người mẫu thể hình” 2017.

Trong đêm bán kết cuộc thi  “Tìm kiếm người mẫu thể hình” 2017 diễn ra vào ngày 16/7 tại Hà Nội, Phan Thị Mơ thu hút mọi ánh nhìn trong vai trò giám khảo. Cô diện chiếc đầm hồng trễ vai cùng những chi tiết tua rua hợp mốt khoe được thân hình chuẩn, làn da trắng mịn, chiều cao vượt trội và nụ cười tươi tắn.

Không phải là lần đầu tiên được giao trọng trách “cầm cân nảy mực” nhưng người đẹp gốc Tiền Giang vẫn vô cùng hào hứng. Với kinh nghiệm nhiều năm sải bước trên sàn catwalk cũng như trong các cuộc thi nhan sắc, nữ chính “Hồ sơ lửa” rất tự tin với vai trò mới.

Cùng với các ban giám khảo khác: Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo, Á hậu Kim Nguyên…, Mơ Phan đã có những nhận xét hết sức công tâm và chân thành để có thể chọn ra những bạn thí sinh xuất sắc nhất.

Ngồi ở vị trí ghế nóng, Phan Thị Mơ đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khi được chiêm ngưỡng các thí sinh cùng khoe sắc.
Ngồi ở vị trí ghế nóng, Phan Thị Mơ đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khi được chiêm ngưỡng các thí sinh cùng khoe sắc.

Chứng kiến phần thi của các bạn nam thanh, nữ tú tham gia cuộc thi “Tìm kiếm người mẫu thể hình” năm nay, Phan Thị Mơ đã nhớ lại quãng thời gian cô dự thi sắc đẹp trước đó. Cô cũng “một thân, một mình” đi thi, tự lo lắng và làm tốt nhất các phần thi…

Phan Thị Mơ chia sẻ cùng các thí sinh: “Tham dự cuộc thi, có thể bạn chiến thắng, có thể không nhưng Mơ cho rằng, cuộc thi chính là nơi mở ra cho các bạn nhiều cơ hội cũng như chính là nơi thử thách các bạn, là nơi đặt lên những viên gạch đầu tiên trên con đường nghệ thuật sau này của chính các bạn”.

Bên cạnh đó, người đẹp họ Phan cũng dành nhiều chia sẻ, góp ý với từng thí sinh để các bạn hoàn thiện bản thân mình trong các phần thi sau.

Có thể nói, bên cạnh các hoạt động nghệ thuật, Phan Thị Mơ cũng là nữ nghệ sĩ luôn tích cực tham gia các hoạt động xã hội cũng như dành nhiều thời gian cho các bạn trẻ.

Theo VnMedia