Rokcer Nguyễn cho ra mắt single come back

21:30, 13/07/2017

Rokcer Nguyễn vừa cho ra mắt single come back và được fan tổ chức sinh nhật bất ngờ tại trường quay quận 9.

Cuối tuần trước (ngày 6/7/2017), Rocker Nguyễn đã bất ngờ được các fan hâm mộ xuống trường quay, phối hợp cùng đoàn phim GleeV chúc mừng sinh nhật tuổi 24 của mình. 

Các fan đã nhanh chóng “đột nhập” vào nơi anh đang nghỉ trưa, cùng nhau gọi Rocker Nguyễn tỉnh giấc và đón mừng món quà bất ngờ trong ngày ý nghĩa. Cộng đồng Alphas (tên gọi FC Rocker Nguyễn) còn chuẩn bị hẳn một màn flashmob để chúc mừng Alpha Man của mình ngay tại trường quay.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Rokcer Nguyễn vừa cho ra mắt single come back
Rokcer Nguyễn vừa cho ra mắt single come back

 

 

 

Đây là lần thứ 2 Rocker Nguyễn đón sinh nhật của mình tại trường quay. Rocker tâm sự 2 năm liên tiếp vì dành thời gian để hoạt động nghệ thuật nên không thể đón sinh nhật cùng bạn bè và người thân được. Nhưng Rocker cho biết đón sinh nhật tại trường quay là điều ý nghĩa nhất mà anh từng trải nghiệm, lần đầu là vào năm ngoái khi anh đang quay MV “Quá khứ còn lại gì” để chuẩn bị cho sự debut của mình, lần thứ 2 là vào năm nay, cũng chính là khoảng thời gian gần tròn 1 năm Rocker Nguyễn xuất hiện trước công chúng với vai trò nghệ sĩ.

Cũng trong ngày ý nghĩa này, Rocker cho ra mắt sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại của mình: "Dù chỉ là mộng mơ". Single “Dù chỉ là mộng mơ” chính thức ra mắt trên trang nghe nhạc trực tuyến Zing MP3 vào lúc 20h tối nay, 6/7/2017. Đây là sản phẩm ấp ủ của Rocker Nguyễn trong khoảng thời gian khá dài. Rocker Nguyễn cho biết khoảng thời gian vừa rồi, anh dành thời gian khá nhiều để nghiên cứu về dòng nhạc và phong cách âm nhạc. Ca khúc lần này là một sản phẩm thuộc dòng nhạc Retro Pop.

Theo VnMedia