Top 10 kiều nữ gợi cảm nhất kinh đô điện ảnh Bollywood

06:40, 24/07/2017

Đã từ lâu, Ấn Độ luôn được coi là cường quốc của sắc đẹp, nơi sản sinh ra rất nhiều mỹ nhân có nhan sắc tự nhiên, cuốn hút nhưng cũng rất đỗi gợi cảm và nóng bỏng với những cái tên lẫy lừng như: Aishwarya Rai, Deepika Padukone, Katrina Kaif,...

Đã từ lâu, Ấn Độ luôn được coi là cường quốc của sắc đẹp, nơi sản sinh ra rất nhiều mỹ nhân có nhan sắc tự nhiên, cuốn hút nhưng cũng rất đỗi gợi cảm và nóng bỏng. Sức hút của những cái tên như: Deepika Padukone, Katrina Kaif, Priyanka Chopra, Kareena Kapoor, Sunny Leone, Bipasha Basu,  Anushka Sharma... đã vượt qua biên giới của dòng sông Hằng để chảy đi khắp thế giới.

Cùng chiêm ngưỡng 10 mỹ nhân được đánh giá là có vẻ đẹp cuốn hút nhất của kinh đô điện ảnh Bollywood ở thời điểm hiện tại:

Deepika Padukone:  Dù thành công ở lĩnh vực người mẫu nhưng Deepika Padukone vẫn lấn sân sang điện ảnh và đã trở thành mỹ nhân hàng đầu của kinh đô điện ảnh Bollywood. Gương mặt đẹp, nụ cười đáng yêu, tươi tắn cùng thân hình gợi cảm của Deepika từng gây sốt màn bạc qua nhiều vai diễn. Cô là một trong những diễn viên được trả cátxê cao nhất tại Ấn Độ và từng giành giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất của màn ảnh Ấn. Nhờ thành công của những tác phẩm điện ảnh đã tham gia mà Deepika được đánh giá là một ngôi sao đầy tài năng của Bollywood.

Deepika Padukone:

Dù thành công ở lĩnh vực người mẫu nhưng Deepika Padukone vẫn lấn sân sang điện ảnh và đã trở thành mỹ nhân hàng đầu của kinh đô điện ảnh Bollywood. Gương mặt đẹp, nụ cười đáng yêu, tươi tắn cùng thân hình gợi cảm của Deepika từng gây sốt màn bạc qua nhiều vai diễn. Cô là một trong những diễn viên được trả cátxê cao nhất tại Ấn Độ và từng giành giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất của màn ảnh Ấn. Nhờ thành công của những tác phẩm điện ảnh đã tham gia mà Deepika được đánh giá là một ngôi sao đầy tài năng của Bollywood.

Katrina Kaif:  Katrina cũng là một trong những diễn viên nổi bật,  được mệnh danh là “Quả bom sex” của Bollywood bởi vẻ đẹp gợi cảm đến khó cưỡng. Nhờ vẻ đẹp tựa nữ thần của mình, Katrina đã 4 lần liên tiếp được tạp chí Eastern Eye của Anh trao tặng danh hiệu Người đẹp gợi tình nhất châu Á (trong các năm 2008, 2009, 2010 và 2011) và được tạp chí FHM Ấn Độ bình chọn là người phụ nữ gợi tình nhất thế giới.   Là một trong những nữ diễn viên được trả cátxê cao nhất ở Ấn Độ, Katrina Kaif từng tham gia các bộ phim trinh thám ly kỳ như Hổ Ek Tha (2012), Dhoom 3 (2013) nằm trong số các bộ phim bom tấn có doanh thu cao nhất của Bollywood qua mọi thời đại. Với 25 đề cử và 14 lần chạm tay vào các giải thưởng điện ảnh danh giá, nữ diễn viên  sinh năm 1983 này còn được đánh giá là một tài năng điện ảnh hàng đầu tại Ấn Độ.

Katrina Kaif:

Katrina cũng là một trong những diễn viên nổi bật,  được mệnh danh là “Quả bom sex” của Bollywood bởi vẻ đẹp gợi cảm đến khó cưỡng. Nhờ vẻ đẹp tựa nữ thần của mình, Katrina đã 4 lần liên tiếp được tạp chí Eastern Eye của Anh trao tặng danh hiệu Người đẹp gợi tình nhất châu Á (trong các năm 2008, 2009, 2010 và 2011) và được tạp chí FHM Ấn Độ bình chọn là người phụ nữ gợi tình nhất thế giới. 

Là một trong những nữ diễn viên được trả cátxê cao nhất ở Ấn Độ, Katrina Kaif từng tham gia các bộ phim trinh thám ly kỳ như Hổ Ek Tha (2012), Dhoom 3 (2013) nằm trong số các bộ phim bom tấn có doanh thu cao nhất của Bollywood qua mọi thời đại. Với 25 đề cử và 14 lần chạm tay vào các giải thưởng điện ảnh danh giá, nữ diễn viên  sinh năm 1983 này còn được đánh giá là một tài năng điện ảnh hàng đầu tại Ấn Độ.

Priyanka Chopra:  Priyanka Chopra sinh năm 1982. Vẻ quyến rũ say đắm giúp cô đăng quang Hoa hậu thế giới năm 2000 khi mới tròn 18 tuổi. Từ đó đến nay, Priyanka Chopra đã đảm nhận rất nhiều vai diễn gây tiếng vang lớn, được khán giả trên khắp thế giới mến mộ và trở thành một trong những nghệ sĩ đa tài nhất của làng điện ảnh. Cô cũng từng được Tạp chí Time bình chọn trong danh sách 100 người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới.

Priyanka Chopra:

Priyanka Chopra sinh năm 1982. Vẻ quyến rũ say đắm giúp cô đăng quang Hoa hậu thế giới năm 2000 khi mới tròn 18 tuổi. Từ đó đến nay, Priyanka Chopra đã đảm nhận rất nhiều vai diễn gây tiếng vang lớn, được khán giả trên khắp thế giới mến mộ và trở thành một trong những nghệ sĩ đa tài nhất của làng điện ảnh. Cô cũng từng được Tạp chí Time bình chọn trong danh sách 100 người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới.

Kareena Kapoor:   Kareena Kapoor được mệnh danh là một trong những kiều nữ gợi cảm nhất kinh đô điện ảnh Bollywood. Sinh ra trong một gia đình có truyền thống diễn xuất nên Kareena Kapoor cũng thừa hưởng được rất nhiều gen nghệ thuật. Cô từng giành 6 giải Filmfare Awards và hiện là một trong những nữ diễn viên hàng đầu và được trả cát-sê cao nhất Ấn Độ.

Kareena Kapoor:

Kareena Kapoor được mệnh danh là một trong những kiều nữ gợi cảm nhất kinh đô điện ảnh Bollywood. Sinh ra trong một gia đình có truyền thống diễn xuất nên Kareena Kapoor cũng thừa hưởng được rất nhiều gen nghệ thuật. Cô từng giành 6 giải Filmfare Awards và hiện là một trong những nữ diễn viên hàng đầu và được trả cát-sê cao nhất Ấn Độ.

Sunny Leone:  Sunny Leone là ngôi sao Ấn Độ rất thành danh ở Hollywood với nhiều cảnh phim nóng bỏng. Sở hữu ba vòng bốc lửa hiếm ai bì kịp là 97-61-92, người đẹp sinh năm 1981 ban đầu gây chú ý nhờ đóng phim nóng, từng lọt top 12 diễn viên

Sunny Leone:

Sunny Leone là ngôi sao Ấn Độ rất thành danh ở Hollywood với nhiều cảnh phim nóng bỏng. Sở hữu ba vòng bốc lửa hiếm ai bì kịp là 97-61-92, người đẹp sinh năm 1981 ban đầu gây chú ý nhờ đóng phim nóng, từng lọt top 12 diễn viên "hot" nhất năm 2010.

Sở hữu nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành, mỹ nhân mang ba dòng máu Indonesia-Canada - Mỹ có số lượng người theo dõi khổng lồ (gần 10 triệu lượt) trên Instagram.

Anushka Sharma:  Là một cái tên mới trong giới điện ảnh Ấn nhưng Anushka Sharma chứng tỏ mình không hề thua kém đàn chị về tài năng lẫn sắc vóc. Sinh ngày 1/5/1988, chỉ mới 25 tuổi nhưng với tần suất làm việc kỉ lục, một năm đóng từ 3-4 bộ phim, cô đã “bỏ túi” cho mình không ít vai diễn ấn tượng.  Sinh ra và lớn lên trong gia đình không có truyền thống nghệ thuật, Anushka Sharma khởi nghiệp bằng nghề người mẫu nhưng tình yêu với điện ảnh của cô không bao giờ cạn. Chopra trong Rab Ne Bana Di Jodi là vai diễn đầu tiên mà cô đảm nhận. Sau thành công của bộ phim đầu tay, Anushka Sharma nhận được đánh giá cao từ phía những nhà làm phim và bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình từ đó. Năm 2012, cô dành được giải thưởng Filmfare Awards dành cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất trong phim Jab Tak Hai Jaan.

Anushka Sharma:

Là một cái tên mới trong giới điện ảnh Ấn nhưng Anushka Sharma chứng tỏ mình không hề thua kém đàn chị về tài năng lẫn sắc vóc. Sinh ngày 1/5/1988, chỉ mới 25 tuổi nhưng với tần suất làm việc kỉ lục, một năm đóng từ 3-4 bộ phim, cô đã “bỏ túi” cho mình không ít vai diễn ấn tượng.

Sinh ra và lớn lên trong gia đình không có truyền thống nghệ thuật, Anushka Sharma khởi nghiệp bằng nghề người mẫu nhưng tình yêu với điện ảnh của cô không bao giờ cạn. Chopra trong Rab Ne Bana Di Jodi là vai diễn đầu tiên mà cô đảm nhận. Sau thành công của bộ phim đầu tay, Anushka Sharma nhận được đánh giá cao từ phía những nhà làm phim và bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình từ đó. Năm 2012, cô dành được giải thưởng Filmfare Awards dành cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất trong phim Jab Tak Hai Jaan. 

Nargis Fakhri:   Sinh ra và lớn lên tại Ấn Độ nhưng Nargis Fakhri lập nghiệp chủ yếu tại Mỹ với công việc của một người mẫu. Vài vài năm trở lại đây, cô có góp mặt trong một vài bộ phim điện ảnh của Ấn Độ và trở thành

Nargis Fakhri: 

Sinh ra và lớn lên tại Ấn Độ nhưng Nargis Fakhri lập nghiệp chủ yếu tại Mỹ với công việc của một người mẫu. Vài vài năm trở lại đây, cô có góp mặt trong một vài bộ phim điện ảnh của Ấn Độ và trở thành "mỹ nữ vạn người mê" của dòng phim Hindi dù đã bước sang tuổi 37.

Mang một vẻ đẹp quyến rũ khó chối từ, năm 2015, Fakhri vinh dự xếp vị trí thứ 15 trong top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới.

Jacqueline Fernandez:   Jacqueline Fernandez sinh ngày 11/8/1985 tại Thành phố Colombo, Sri Lanka. Năm 2006, cô được trao vương miện Hoa hậu hoàn vũ Sri Lanka và đại diện đất nước mình tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2006 tổ chức tại Los Angeles. Cô cũng là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng nhất ở Bollywood của Ấn Độ, cô là người nhận giải thưởng Iifa ngôi sao khởi đầu của năm - trong năm 2010.

Jacqueline Fernandez: 

Jacqueline Fernandez sinh ngày 11/8/1985 tại Thành phố Colombo, Sri Lanka. Năm 2006, cô được trao vương miện Hoa hậu hoàn vũ Sri Lanka và đại diện đất nước mình tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2006 tổ chức tại Los Angeles. Cô cũng là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng nhất ở Bollywood của Ấn Độ, cô là người nhận giải thưởng Iifa ngôi sao khởi đầu của năm - trong năm 2010.

Shraddha Kapoor:  Shraddha Kapoor sinh ngày 3/3/1989, là một nữ diễn viên điện ảnh kiêm người mẫu Ấn Độ xuất hiện khá nhiều trong các bộ phim bom tấn của Bollywood. Cô đã đóng vai chính trong các phim như Teen Patti (2010), Luv Ka The End (2011) và Aashiqui 2 (2013). Shraddha Kapoor từng giành được giải thưởng Searchlight Stardust cho Nữ diễn viên xuất sắc nhất với vai diễn trong bộ phim năm 2012 Luv Ka The End. Năm 2013, cô được Bollywood Hungama gọi là

Shraddha Kapoor:

Shraddha Kapoor sinh ngày 3/3/1989, là một nữ diễn viên điện ảnh kiêm người mẫu Ấn Độ xuất hiện khá nhiều trong các bộ phim bom tấn của Bollywood. Cô đã đóng vai chính trong các phim như Teen Patti (2010), Luv Ka The End (2011) và Aashiqui 2 (2013). Shraddha Kapoor từng giành được giải thưởng Searchlight Stardust cho Nữ diễn viên xuất sắc nhất với vai diễn trong bộ phim năm 2012 Luv Ka The End. Năm 2013, cô được Bollywood Hungama gọi là "một trong những cái tên được thèm muốn nhất" trong ngành công nghiệp quảng cáo. Cô là đại sứ thương hiệu của một số sản phẩm, bao gồm cả Lakme, Vaseline, Titan và nhiều nhãn hàng khác. 

Bipasha Basu:   Bipasha Basu sinh năm 1979, cô được coi là “quả bom sex” nổi tiếng ở Ấn Độ. Sở hữu thân hình nóng bỏng cùng đường cong hoàn hảo, Basu thậm chí còn được ví như cô đào Sofia Vergara sexy của Colombia.  Cô đã có một sự nghiệp người mẫu thành công trước khi tham gia nhiều bộ phim ấn tượng như: Raaz (2002), phim kinh dị khiêu dâm Jism (2003), Apharan (2005), Corporate (2006), No Entry, Phir Hera Pheri (2006), Dhoom 2 (2006), Race (2008), Bachna Ae Haseeno (2008) và Lamhaa (2010). Năm 2012 cô tham gia bộ phim Australia tên Singularity.  Vào năm 2007, có tin đồn cô đã qua đêm với siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo.

Bipasha Basu: 

Bipasha Basu sinh năm 1979, cô được coi là “quả bom sex” nổi tiếng ở Ấn Độ. Sở hữu thân hình nóng bỏng cùng đường cong hoàn hảo, Basu thậm chí còn được ví như cô đào Sofia Vergara sexy của Colombia.

Cô đã có một sự nghiệp người mẫu thành công trước khi tham gia nhiều bộ phim ấn tượng như: Raaz (2002), phim kinh dị khiêu dâm Jism (2003), Apharan (2005), Corporate (2006), No Entry, Phir Hera Pheri (2006), Dhoom 2 (2006), Race (2008), Bachna Ae Haseeno (2008) và Lamhaa (2010). Năm 2012 cô tham gia bộ phim Australia tên Singularity.

Vào năm 2007, có tin đồn cô đã qua đêm với siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo.

Theo VnMedia